x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BIGBANG lập loạt thành tích với Still Life, D.O (EXO) đóng phim mới

Tanpopo 15:30 - 05/04/2022

Ngày 5/4 xôn xao hơn rất nhiều với màn trở lại của những “ông vua” Kpop - BIGBANG qua ca khúc Still Life. Ngoài ra, Kbiz còn đón nhận nhiều thông tin thú vị như đạo diễn Squid Game làm phim mới, D.O hóa thân thành công tố viên trong The Swordmanship. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

BIGBANG đạt loạt thành tích ấn tượng với Still Life

 Như đã hẹn từ trước, vào lúc nửa đêm ngày 5 tháng 4, BIGBANG đã phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn mới Still Life. Là bản phát hành đầu tiên của nhóm sau gần 4 năm, Still Life là một ca khúc đáng nhớ với âm thanh nhẹ nhàng và ấm áp cùng giai điệu vượt thời gian kết hợp với ca từ đẹp. 

Ca khúc ghi lại dòng chảy thời gian qua các mùa khi các thành viên BIGBANG hồi tưởng về tuổi trẻ của họ nhưng Tanpopo lại nhớ về quãng thời gian đồng hành cùng nhóm. Đáng chú ý, G-DragonT.O.P đều tham gia sáng tác và viết lời cho ca khúc.

 Hashtag "#BIGBANG_STILLLIFE" đã xếp hạng No.1 về xu hướng trên toàn thế giới của Twitter và sự trở lại của nhóm cũng đứng đầu danh sách tìm kiếm phổ biến của Weibo. 

Nhóm cũng đạt realtime all-kill trên các bảng xếp hạng MelOn, Genie, Bugs, FLO chỉ trong thời gian ngắn. Không những thế, Still Life còn leo lên iTunes nhiều nước nữa cơ! Chúc mừng cho 4 thành viên!

D.O hóa công tố viên trong The Swordmanship 

 D.O tiếp tục diễn xuất với vai diễn mới trong phim truyền hình True Swordsmanship của nhà đài KSB. Anh đảm nhận nhân vật chính Jin Jung, một công tố viên trừng phạt những kẻ tham nhũng và tham lam theo một cách mới mẻ, ly kỳ khiến Tanpopo hy vọng sẽ thoát khỏi thực tại trong giây lát khi xem phim. 

 Jin Jung được mô tả là một người đàn ông hấp dẫn nhưng không kém phần điên rồ. Anh có một ý thức sâu sắc về công lý và đứng về phía người yếu để chiến đấu chống lại những kẻ xấu xa. 

Đạo diễn Kim Sung Ho của loạt phim gốc Netflix Move To Heaven và biên kịch Lim Young Bin của bộ phim truyền hình Sketch của JTBC sẽ bắt tay thực hiện dự án này. True Swordsmanship dự kiến khởi chiếu trong năm nay nên mọi người hãy chờ đợi nhé!

Đạo diễn Squid Game làm phim mới 

 Sau khi gây bão thế giới với Squid Game, đạo diễn Hwang Dong Hyuk có một dự án mới khiến Tanpopo vô cùng tò mò. Phát biểu tại một sự kiện ở Cannes, Pháp, ông tiết lộ rằng đang thực hiện một bộ phim có cảnh bạo lực thậm chí còn nhiều hơn Squid Game

Lấy cảm hứng từ các tác phẩm của nhà triết học và tiểu thuyết gia người Ý Umberto Eco, Hwang Dong Hyuk đã đặt tên cho tác phẩm đang thực hiện là Killing Old People Club. Với một tiêu đề mạnh mẽ như vậy, đạo diễn khẳng định rằng nó sẽ là “một bộ phim gây tranh cãi khác”.

 Dù đạo diễn đã lên kế hoạch gì, Tanpopo vẫn sẽ mong chờ bất cứ điều gì xuất phát từ bộ óc tài giỏi của Hwang Dong Hyuk.

Yoo Seung Ho mở tài khoản Instagram mới

 Tanpopo nhớ rằng Yoo Seung Ho từng có tài khoản Instagram riêng nhưng đã bị xóa sau khi nam diễn viên đường ai nấy đi với công ty quản lý cũ San Entertainment. Vào tháng 3, Yoo Seung Ho đã ký hợp đồng với YG Entertainment và mới đây đã lập tài khoản Instagram mới. 

Nam diễn viên khiến Tanpopo thòng tim với 3 bức ảnh đen trắng cực điển trai dù chỉ diện trang phục đơn giản mà thôi. Hy vọng với chặng đường mới cùng YG Entertainment, Yoo Seung Ho sẽ đạt được những thành công mới.

 Trang phục biểu diễn của NMIXX gây xôn xao vì quá xấu

 NMIXX - nhóm nhạc mới của JYP Entertainment mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi mặc những trang phục biểu diễn “xấu lạ”. Tanpopo và những người hâm mộ khác nhận xét phần cắt xẻ và hoa văn bị lạm dụng quá nhiều. Khi mỗi thành viên đứng riêng, outfit của họ trông khá kỳ quặc. 

May mắn thay gương mặt xinh đẹp của các idol đã cứu rỗi outfit thảm họa này. Với những rung cảm độc đáo của TANK, các thành viên đã thể hiện một màn trình diễn lôi cuốn. Tanpopo mong rằng JYP có thể nhờ stylist đổi trang phục cho NMIXX bởi họ không đáng bị dìm dáng như vậy ngay thời gian đầu debut. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn vô cùng phấn khích với màn trở lại của BIGBANG cùng ca khúc Still Life. Quả là huyền thoại Kpop, BIGBANG mãi đỉnh.

>> Xem thêm: BTS tham gia Grammy, LE SSERAFIM giới thiệu thành viên đầu tiên

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.