x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Son Ye Jin và Hyun Bin cử hành lễ cưới, Ahn Hyo Seop đóng phim mới

Tanpopo 15:15 - 31/03/2022

Hôm nay quả là một ngày tràn ngập sự kiện của showbiz Hàn Quốc, buồn vui lẫn lộn làm tâm trạng Tanpopo cũng bối rối theo. Ngoài đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, Kbiz còn có thông tin Ahn Hyo Seop đóng phim mới và ê-kíp Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong gặp tai nạn nghiêm trọng. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Son Ye Jin - Hyun Bin cử hành lễ cưới

 Như đã biết từ trước, Son Ye Jin - Hyun Bin chính thức cùng nhau bước lên lễ đường vào ngày hôm nay, 31/3. Công ty quản lý của Son Ye Jin là MS Team Entertainment cho biết:

 “Hôm nay, nữ diễn viên Son Ye Jin và nam diễn viên Hyun Bin sẽ tổ chức lễ cưới, thành vợ chồng. Chúng tôi mong các bạn thông cảm rằng buổi lễ sẽ diễn ra được tổ chức riêng tư. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp tình cảm mà các bạn đã gửi đến nữ diễn viên Son Ye Jin”.

 Tanpopo xỉu up xỉu down khi thấy 2 ngôi sao hạng A Hàn Quốc tay trong tay ngày hạnh phúc. Son Ye Jin vẫn xinh đẹp như mọi khi, khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh từ Elie Saab và Vera Wang trong khi Hyun Bin cực bảnh trai với suit trắng. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc!

Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin và Kang Hoon đóng Some Day Or One Day bản Hàn

 Netflix đã chọn Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin Kang Hoon vào vai chính của bộ phim truyền hình Into Your Time, bản remake của Hàn Quốc từ loạt phim ăn khách của Đài Loan Some Day or One Day (Muốn Gặp Anh).

Into Your Time kể về câu chuyện của Jun Hee, cô gái đau khổ vì bạn trai ra đi dù 1 năm đã qua. Một ngày nọ, cô quay ngược thời gian trở lại năm 1998 và gặp Si Heon, một chàng trai trẻ trông giống như người thương đã khuất của cô.

 Ahn Hyo Seop sẽ đảm nhận hai vai Yeon Joon, người tình của Jun Hee và Si Heon, chàng trai sống vào năm 1998. Jeon Yeo Bin cũng đảm nhận hai vai khác nhau là Jun Hee và Min Joo. 

Khi Jun Hee phát hiện ra mình quay lại quá khứ, cô nhập vào thân thể của một cô gái khác tên Min Joo. Cuối cùng, Kang Hoon vào vai bạn thân của Si Heon, người cũng yêu Jun Hee.

 Ê-kíp Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong gặp tai nạn nghiêm trọng

 Theo một báo cáo độc quyền từ Xportnews, một chiếc xe buýt chở đoàn làm phim cho Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong đã bất ngờ bị một chiếc xe ben đang rời trạm xăng va chạm phải sau khi đổ xăng.

Trên xe có tổng cộng 10 thành viên của đoàn làm phim, bao gồm cả đạo diễn và các nhân viên khác. Một PD của đội đã ra di trong vụ tai nạn và ba người khác, bao gồm cả tài xế xe buýt, được đưa đến bệnh viện.

 Tanpopo sững sờ khi nghe tin, hy vọng tất cả nạn nhân sẽ bình phục tốt. Tất cả việc quay phim đã bị tạm dừng do vụ tai nạn. Joseon Psychiatrist Yoo Se Poong dự kiến ​​phát sóng vào cuối năm nay và có sự tham gia của Kim Min Jae, Kim Hyang GiKim Sang Kyung.

Taeyeon (SNSD) phản hồi về tin đồn hẹn hò cùng giới với SinB (GFriend)

 Trước buổi ra mắt chính thức Queendom 2 Mnet vào ngày 31 tháng 3, tin đồn về người dẫn chương trình là Taeyeon và cựu thành viên GFriend SinB trở thành xu hướng khi hai thần tượng được cho là đang hẹn hò từ năm ngoái.

Một cư dân mạng đã hỏi Taeyeon về những tin đồn nhưng trưởng nhóm Girls 'Generation sau đó đã trả lời rằng cô đã biết nhưng không giải thích. SinB trước đó cũng tuyên bố: “Tôi sẽ không giải thích. Tôi xin lỗi”.

 Điều này tiếp tục làm dấy lên tin đồn là các bài đăng tương tự trên mạng xã hội. Thái độ của 2 nữ idol làm Tanpopo cũng chẳng biết đâu là hư, đâu là thực. 

Seulgi (Red Velvet) nhiễm COVID-19

 Seulgi của Red Velvet đã được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 vào ngày 30/3. Theo như Tanpopo được biết, Seulgi đã hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 thứ hai của mình và cô hiện không có bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Nữ idol đã ngay lập tức tạm dừng các hoạt động của mình và tự cách ly theo hướng dẫn của cơ quan kiểm soát dịch bệnh.

Lịch trình phát sóng âm nhạc của Red Velvet trên "M Countdown" vào ngày 31 tháng 3 và "Music Bank" vào ngày 1 tháng 4 đã bị hủy bỏ. Tanpopo mong Seulgi sớm lành bệnh để tiếp tục hoạt động cùng nhóm. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn rất hóng hớt đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin bởi đây được xem là đám cưới thế kỷ của Kbiz. Ngoài ra, Tanpopo cũng mong Ahn Hyo Seop sẽ thành công với Into Your Time bởi bản gốc Someday Or One Day đã quá nổi tiếng rồi!

>> Xem thêm: Chuu (LOONA) bất hòa với công ty, PNation cho ra mắt nhóm nhạc nam mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.