x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Hé lộ mối quan hệ của Gong Hyo Jin và Kevin Oh, Bruno Mars cảm ơn BTS

Tanpopo 13:45 - 02/04/2022

Hãy để ngày thứ 7 cuối tuần của mọi người thêm thú vị bằng cách đọc tin tức từ Kbiz! Hôm nay 02/04, có khá nhiều thông tin thú vị khi báo Hàn “bóc” chi tiết mối quan hệ của Gong Hyo Jin - Kevin Oh, Bruno Mars cảm ơn BTS hay phim mới của IU khởi quay. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

SPOTV News xác nhận chuyện tình cảm Gong Hyo Jin - Kevin Oh

 Gong Hyo JinKevin Oh đã xác nhận tin đồn rằng họ đang hẹn hò khiến Tanpopo vô cùng phấn khích. Theo SPOTV News, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã hẹn hò được khoảng 2 năm, vào khoảng thời gian Gong Hyo Jin đăng một bài hát của Kevin Oh trên Instagram của cô vào tháng 3 năm 2020.

Những người trong cuộc cũng tiết lộ rằng Kevin Oh nổi tiếng là người thân thiết với nhiều bạn bè của Gong Hyo Jin, bao gồm Ryeo Won, Son Dam Bi, Lim Soo Mi. Kevin Oh thường xuyên mời "nhóm" bạn bè của Gong Hyo Jin đến các buổi biểu diễn hoặc buổi hòa nhạc của anh, để các nhóm sao lớn có thể tham dự sự kiện mà không bị nghi ngờ.

 Vào năm 2020, trong một chiến dịch tiếp sức SNS thể hiện sự hỗ trợ cho các nhân viên y tế trong đại dịch COVID-19, Gong Hyo Jin đã gắn thẻ Lim Soo Mi là người tiếp theo để tiếp tục. Lim Soo Mi sau đó đã gắn thẻ Kevin Oh, viết: “Người có mái tóc dài hơn, đôi mắt long lanh hơn và lông mi dài hơn tôi, @kevinoh_ xinh đẹp, tốt bụng và trong sáng”.

Báo Hàn còn đoán rằng vào tháng 8 năm 2021, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã tận hưởng một chuyến du lịch đến một con sông ở Yangpyeong-gun, kỷ niệm sinh nhật của Kevin Oh, rơi vào ngày 29 tháng 8. Hai ngôi sao đã đăng tải những bức ảnh trong khoảng thời gian 3 ~ 4 ngày, và mặc dù Kevin Oh đã gắn thẻ ảnh của mình với địa điểm là Đại học Dartmouth, nhưng có vẻ như trên thực tế, chúng ở cùng một địa điểm.

 Theo SPOTV News, Gong Hyo Jin gần đây đã mắc lỗi thông qua mạng xã hội. Vào lúc 2 giờ 40 phút sáng sớm, Gong Hyo Jin đã đăng tải một bức ảnh tự chụp của Kevin Oh trên Instagram, sau đó nhanh chóng gỡ nó xuống.

Vì đã muộn nên không nhiều người nhìn thấy cập nhật của Gong Hyo Jin trước khi nó bị xóa. Tuy nhiên, những người đã nhìn thấy nó đã rất bối rối khi nhìn thấy bức ảnh của một người đàn ông mà họ chưa từng thấy trước đây. Giờ hai anh chị công khai, Tanpopo nghĩ Gong Hyo Jin có thể đăng ảnh của bạn trai thoải mái được rồi!

 Bruno Mars cảm ơn BTS

 Mới đây Bruno MarsAnderson Paak của Silk Sonic đã chia sẻ một bức ảnh thân thiện chụp chung với các thành viên BTS Jimin, Suga RM. “Anh Hỏa” cũng viết:

 “Cảm ơn các bạn đã đến tham dự buổi biểu diễn tối qua ở Las Vegas. Hy vọng các bạn sẽ thấy vui vẻ! Trân trọng, Silk Sonic”.

Silk Sonic hiện đang thực hiện chương trình trực tiếp An Evening with Silk Sonic tại Dolby Live ở Las Vegas, dự kiến tiếp tục trong suốt tháng 5. Tanpopo đoán rằng BTS sẽ ngồi gần Silk Sonic, Halsey, v.v. tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64 sắp tới, diễn ra vào ngày 3 tháng 4 tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas. 

 Money Game có IU đóng chính lên lịch ghi hình

Mình nghe thấy có thông tin rằng bộ phim truyền hình Money Game, với sự tham gia của Ryu Joon Yeol, IU và Park Jung Min, sẽ bắt đầu quay vào tháng 5. Phim dài 8 tập với kịch bản được kết hợp câu chuyện từ webtoons Pie GameMoney Game của Bae Jin Soo, mô tả một trò chơi khắc nghiệt nơi người tham gia phải cố giữ mạng của mình. 

Trước đó, Ryu Joon Yeol, IU, Park Jung Min, Park Hae Joon và Bae Seong Woo đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim. Đạo diễn Han Jae Rim, người đứng sau các bộ phim The King The Face Reader sẽ chỉ đạo và viết kịch bản.

 Rosé (BlackPink) như tiểu thư trong bộ ảnh mới

 Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Rosé thể hiện sự rung cảm độc đáo của mình khi mặc áo khoác denim và vải tweed retro. Cô tỏa ra vẻ ngoài thời thượng nhưng vẫn nữ tính trong một bức ảnh làm tim Tanpopo rung động.

Rosé đã nắm bắt hoàn hảo không khí hoài cổ của những năm 90 với phong thái độc đáo, tự tin và ánh mắt quyến rũ, đồng thời thể hiện vẻ sang trọng và tinh tế với áo khoác và váy sọc. Thương hiệu OiOi thực sự quá đúng đắn khi chọn Rosé làm nàng thơ của hãng.

 Krystal sắc lạnh trên bìa tạp chí ELLE

 Krystal ngay lập tức thu hút sự chú ý của Tanpopo với ánh mắt hoàn toàn khác trước ống kính. Cô có thể tham gia chụp bộ ảnh mới nhất mặc dù đang bận quay bộ phim Crazy Love của đài KBS 2TV và bộ phim mới của đạo diễn Kim Jee Woon có tên The Spider Web.

Tanpopo xỉu up xỉu down với vẻ ngoài lộng lẫy như một biểu tượng thời trang đầy cuốn hút của Krystal. Ngoài ra, ELLE YouTube cũng sẽ phát hành nội dung video tiết lộ những món đồ mà Krystal ấp ủ nữa, tò mò ghê!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong Gong Hyo Jin có bến đỗ của cô bởi năm nay nữ diễn viên cũng đã bước qua tuổi 42 rồi!

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon đóng MV The Weeknd, BTS thảo luận miễn nghĩa vụ quân sự 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.