x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 sao Hàn vào vai học sinh cực mượt dù đã ở độ tuổi 30

Tanpopo 15:21 - 31/03/2022

Nhan sắc trai xinh gái đẹp Hàn Quốc thực sự không đùa được đâu! Tanpopo cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ những người có gương mặt trẻ thơ, dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 nhưng vẫn trông như mới lớn vậy. Cũng nhờ thế mà họ dễ dàng hóa thân thành học sinh trong những bộ phim truyền hình xứ sở kim chi. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 10 cái tên có suối nguồn tươi trẻ đáng ghen tị nhé!

1. Kim Tae Ri (31 tuổi) trong Twenty-Five, Twenty-One

 Twenty-Five, Twenty-One là một câu chuyện tuổi mới lớn xoay quanh tình bạn đặc biệt giữa những người trong mộng trẻ tuổi Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Bởi vì vẻ ngây thơ của Hee Do nổi bật bên cạnh nét chững chạc của Yi Jin nên Tanpopo thấy rằng thật khó tin rằng Kim Tae Ri là người lớn tuổi hơn ờ ngoài đời.

Nữ diễn viên hiện 31 tuổi - hơn Hee Do trong phim đến tận 13 tuổi và hơn Nam Joo Hyuk 4 tuổi.

 2. Hwang In Yeop (30 tuổi) trong True Beauty

 Hwang In Yeop sinh năm 1991, Tanpopo tính phép tính đơn giản thì biết được rằng anh 29 tuổi khi đóng vai học sinh trung học Goo Jang Sung trong bộ phim truyền hình 18 Again (2020) của đài JTBC và 30 tuổi trong quá trình quay True Beauty.

Trong bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng này, Hwang In Yeop vào vai một chàng trai tên Han Seo Jun với gương mặt điển trai khiến Tanpopo liêu xiêu. 

 3. Park Seo Joon (31 tuổi) trong Itaewon Class

 Ngoài Kim Da Mi Kwon Nara, Tanpopo thích Itaewon Class (2020) vì đã thể hiện sự linh hoạt trong diễn xuất của Park Seo Joon. Nam diễn viên đã 31 tuổi khi quay Itaewon Class, nhưng Seo Joon vẫn được nhà đài tin tưởng giao cho vai Saeroyi trẻ trung ở tuổi thiếu niên.

 4. Park Min Young (33 tuổi) trong Her Private Life

 Bạn có tin không, Park Min Young đã 33 tuổi khi cô mặc đồng phục học sinh trung học trong bộ phim truyền hình Her Private Life năm 2019 của đài tvN. 

Trong phim, Min Young chủ yếu đóng vai một người phụ nữ tận tụy với sự nghiệp tên Sung Duk Mi nhưng cô cũng đã thể hiện một cách xuất sắc khi miêu tả một phiên bản trung học vui vẻ hơn của nhân vật trong một tập hồi tưởng.

5. Seo Ye Ji (31 tuổi) trong It’s Okay to Not be Okay

 Seo Ye Ji trở thành hiện tượng toàn cầu khi bộ phim It’s Okay to Not Be Okay năm 2020 của Netflix lên sóng. Ở trong một tập, nữ diễn viên khoác lên người bộ đồng phục học sinh và trông vô cùng trẻ trung đến mức đáng ghen tị. Khi ghi hình It’s Okay to Not be Okay, Seo Ye Ji đã 31 tuổi.

6. Choi Woo Sik (31 tuổi) trong Our Beloved Summer

 Ngoài việc thu hút sự chú ý toàn cầu nhờ diễn xuất trong bộ phim Parasite, Choi Woo Sik còn tiếp tục gây bão khi đóng vai chính trong Our Beloved Summer. Anh hóa thân thành Choi Woong - học sinh trung học có tinh thần tự do, người thà ngồi dưới nắng để vẽ các tòa nhà hơn là vạch ra tương lai của mình. 

Tanpopo thấy rằng Choi Woo Sik hệt như Peter Pan vui tươi nhưng ngoài đời, anh là người đàn ông trưởng thành 31 tuổi.

 7. Park Bo Young (30 tuổi) trong On Your Wedding Day

 Tanpopo vẫn không tin rằng Park Bo Young đã 30 tuổi đóng vai Hwan Seung Hee trong bộ phim On Your Wedding Day năm 2018, kể về mối tình lãng mạn kéo dài 10 năm từ những ngày trung học cho đến khi trưởng thành của các nhân vật chính.

Park Bo Young sở hữu nét đẹp trẻ thơ vô cùng đặc biệt, giúp cô trông như cô gái nhỏ bé cần bảo vệ khi đứng bên bạn diễn cao lớn. 

8.  (36 tuổi) trong The Time We Were Not In Love

 Ha Ji Won cũng xuất hiện trong vai phiên bản trung học của nhân vật 34 tuổi của cô, Oh Ha Na, trong bộ phim truyền hình SBS năm 2015 The Time We Were Not In Love

Giống như On Your Wedding Day, bộ phim kể về tình bạn của Ha Na với Choi Won, bắt đầu từ thời trung học nhưng không bao giờ nảy nở tình cảm cho đến 17 năm sau.

9. Ryu Jun Yeol trong Reply 1988

 Một trong những điều thú vị mà Reply 1988 mang lại cho chúng ta là vai diễn của Ryu Jun Yeol về một người yêu nghiêm khắc và khó gần, Kim Jung Hwan. Nam diễn viên thực tế đã 30 tuổi khi đóng phim truyền hình vào năm 2015.

10. Yoo In Na (36 tuổi) trong Touch Your Heart

 Tập đầu tiên của bộ phim Touch Your Heart của tvN tiết lộ một Yoo In Na cực kỳ thích thú, người có phong thái điềm tĩnh ngoài màn ảnh đã được thay thế bằng thái độ hài hước. Nữ diễn viên 36 tuổi này tiếp tục hóa thân thành học sinh trung học trong một cảnh hồi tưởng tuyệt đẹp.

Tanpopo phải gật gù công nhận rằng những ngôi sao kể trên sở hữu nhan sắc vô cùng đặc biệt như thời gian không áp dụng cho họ vậy. Bạn còn thích ai nữa không, hãy cùng chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: 8 sự thật thú vị về "chị đại" Kim Hye Soo: Có thể nói 5 thứ tiếng

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.