x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Bạn trai Gong Hyo Jin giãi bày, hé lộ chi phí tổ chức lễ cưới Bin-Jin

Tanpopo 18:03 - 03/04/2022

Cuối tuần đã tới với bao nhiêu kế hoạch bận rộn nhưng đừng vì thế mà quên đi việc cập nhật tin tức Kbiz cùng Tanpopo nhé! Ngày 3/4 có khá nhiều thông tin đáng chú ý, nào là Kevin Oh viết thư giãi bày mối quan hệ với Gong Hyo Jin, chi tiết lễ cưới Son Ye Jin - Hyun Bin được hé lộ và fan lo lắng cho Red Velvet vì các idol quá gầy. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Kevin Oh viết thư cho fan chia sẻ về tình cảm với Gong Hyo Jin

 Mới đây Gong Hyo Jin đã xác nhận cô đang hẹn hò với ca sĩ kiêm nhạc sĩ 31 tuổi Kevin Oh. Sau khi đằng gái lên tiếng thì nhà trai cũng chia sẻ bức thư dưới đây trên fan cafe chính thức:


"Tôi không biết mình nên nói với bạn như thế nào. Tôi đã lưỡng lự về việc công khai cho đến khi tôi sẵn sàng. Tuy nhiên, tin tức đã bị lộ nên tôi viết điều này với một trái tim nặng nề. 

Tôi đã gặp một người tuyệt vời và đang hẹn hò chân thành. Tôi biết tin này có vẻ đột ngột với một số fan, nhưng tôi xin mọi người hãy ủng hộ. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

 Tanpopo ủng hộ hoàn toàn tình cảm của Kevin Oh và Gong Hyo Jin bởi chẳng có lý do nào anh phải xin lỗi vì yêu một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng cả!

Hé lộ chi phí tổ chức đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin 

 Theo báo chí đưa tin, đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin đã tiêu tốn hơn 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng). Vào ngày 31 tháng 3 lúc 11 giờ sáng KST, lễ cưới của cặp sao đã diễn ra riêng tư tại Aston House trong khách sạn Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul.

Aston House Weddings được coi là khách sạn tổ chức đám cưới ngoài trời tốt nhất với chi phí thuê địa điểm khoảng 40 triệu won. Trang trí hoa có giá khoảng 25 triệu won và ít nhất 10 triệu won đặt cọc. Chỉ riêng bữa ăn cho khách 8 món của họ đã có giá khoảng 280K won một người.

 Thêm vào đó, Son Ye Jin còn diện váy cưới từ những hãng thời trang nổi tiếng gồm Elie Saab và váy lệch vai của Vera Wang, có giá khoảng 90 triệu won. Tanpopo cảm thấy chi phí đó là ổn bởi rất nhiều sao đến dự lễ cưới, gồm Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Jang Dong Gun… nên cặp sao chẳng thể làm đơn giản được đúng không?

Red Velvet khiến fan lo lắng vì hình thể quá gầy

 Vào ngày 27 tháng 3, Red Velvet đã kết thúc thành công tuần đầu tiên quảng bá cho Feel My Rhythm trên SBS Inkigayo. Ngay sau chương trình, cư dân mạng đã tạo topic trên đồng mạng nổi tiếng và bàn tán về ngoại hình các thành viên Red Velvet trông vẫn lộng lẫy hơn bao giờ hết, đặc biệt là Seulgi.

Tanpopo thấy rằng các nữ idol của Red Velvet đều có đôi chân thon và dài giống như búp bê nhưng Seulgi và Irene lại gầy hơn đợt quảng bá trước. Nhiều netizen cũng có ý kiến tương đồng với Tanpopo:

Tất cả đều rất mảnh mai nhưng tôi không biết làm thế nào Irene có thể nhỏ nhắn đến thế?

Chà, tôi hơi lo lắng về Irene. Cô ấy từng sở hữu đôi chân thon gọn chưa săn chắc nhưng giờ có vẻ như Irene đã giảm cân khá nhiều trong thời gian nghỉ ngơi. 

Seulgi có thân hình đồng hồ cát hoàn hảo.

Tôi muốn đưa cả 5 thành viên về nhà mình và cho họ ăn no để lên cân. 

Tất cả họ đều rất đẹp.

 Jungkook (BTS) khỏi bệnh, tham gia Grammy

 Vào ngày 3 tháng 4, công ty quản lý của BTS, Big Hit Music đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông báo rằng thành viên Jungkook của BTS đã được xuất viện và sẽ tham gia vào sân khấu của Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64.

Jungkook trước đó đã có kết quả dương tính vào ngày 27 tháng 3 và đã tự cách ly và được điều trị. Theo công ty, Jungkook cũng có các triệu chứng nhẹ như đau họng nhưng anh đã bình phục hoàn toàn. Anh cũng đã thực hiện xét nghiệm kháng nguyên nhanh tại Mỹ theo quy định để tham gia lễ trao giải Grammy và sẽ tham dự lễ trao giải với sự chấp thuận của ban tổ chức.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vui mừng khi hay tin Jungkook có thể tham gia Grammy bởi sự kiện này rất lớn về mảng âm nhạc và rất tiếc nếu BTS không đủ 7 người đứng chung sân khấu!

>> Xem thêm: Hé lộ chi tiết cuộc tình Gong Hyo Jin-Kevin Oh, Bruno Mars cám ơn BTS

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.