x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

BTS tham gia Grammy, LE SSERAFIM giới thiệu thành viên đầu tiên

Tanpopo 16:45 - 04/04/2022

Mới đầu tuần nhưng Tanpopo đã xỉu up xỉu down với loạt tin mới từ giới giải trí Kbiz rồi. Nào là 7 chàng trai BTS tham gia Grammy, nhóm nhạc nữ mới LE SSERAFIM giới thiệu thành viên đầu tiên cho đến nữ diễn viên Kim Min Hee trở lại với bộ phim mới. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

BTS tham gia Grammy, V gây xôn xao khi phì phèo 

 Sáng 4/4 (giờ Việt), lễ trao giải Grammy thứ 64 đã được diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Kpop có một đại diện đến tham dự là nhóm nhạc đình đám BTS. 7 chàng trai làm tim Tanpopo tan chảy khi diện suit Louis Vuitton đến dự sự kiện lớn này và chụp hình cùng những ngôi sao khác. 

 Ngoài việc trình diễn ở Grammy, BTS còn có nhiều khoảnh khắc nổi bật như V ghé sát trò chuyện cùng nữ ca sĩ Olivia Rodrigo hay thậm chí là việc V bị bắt gặp anh đang chơi với làn khói nơi hậu trường. Những bức ảnh của anh sau đó đã được lan truyền nhanh chóng trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến.

BTS đã được đề cử cho Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc xuất sắc nhất nhưng chiến thắng lần này lại thuộc về Doja Cat và SZA. Nhóm đã được đề cử giải thưởng trong hai năm liên tiếp nhưng không thắng nên Tanpopo vô cùng tiếc nuối. Chưa dừng lại ở đó, BTS sẽ tiếp tục tổ chức concert Permission to Dance on Stage vào các ngày 8, 9, 15 và 16 tháng 4 tại Sân vận động Allegiant nữa đấy!

 LE SSERAFIM giới thiệu thành viên đầu tiên Miyawaki Sakura

 Vào lúc nửa đêm ngày 4 tháng 4, HYBE Label đã tiết lộ thành viên đầu tiên của LE SSERAFIM. Như Tanpopo đã đưa tin trước đó, LE SSERAFIM bao gồm 6 thành viên, trong đó có ba thực tập sinh đã nổi tiếng với công chúng - cựu thành viên IZ * ONE Miyawaki Sakura, Kim Chae Won và cựu thí sinh Produce 48 Heo Yun Jin.

 Do đó, Tanpopo hoàn toàn không bất ngờ khi Miyawaki Sakura là thành viên được giới thiệu đầu tiên. Cô đã gửi lời chào đến người hâm mộ với tư cách là thành viên LE SSERAFIM bằng một video và hình ảnh mới. LE SSERAFIM sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5. Bạn có hào hứng với màn ra mắt của nhóm nhạc nữ mới không?

Lee Jin Wook đóng cặp cùng Lee Yeon Hee trong Marriage White Paper 

 Marriage White Paper là bộ phim tình cảm kể về cặp vợ chồng ở độ tuổi 30 chuẩn bị kết hôn. Trong khi họ đều mong đợi một kết thúc có hậu như trong truyện cổ tích, thì thực tế quá trình chuẩn bị lại có phần khác biệt. Từ cuộc gặp gỡ giữa các gia đình đến việc chuẩn bị hôn nhân và tìm nhà, các cặp đôi sắp cưới sẽ giải quyết những chủ đề rất thực tế.

Lee Jin Wook và Lee Yeon Hee sẽ lần lượt vào vai Seo Joon Hyung và Kim Na Eun, là một cặp đôi vừa kết thúc hai năm hẹn hò để kết hôn. Lee Jin Wook đóng vai chính Seo Joon Hyung, chàng rể sắp cưới vui vẻ tuân theo mọi mệnh lệnh của vợ. Anh trung thực khi đối mặt với tình yêu và có một tính cách lạc quan. Seo Joon Hyung đã có một cuộc sống thuận buồm xuôi gió cho đến nay, theo học một trường đại học tốt và có một công việc tốt mà không gặp nhiều khó khăn.

 Lee Yeon Hee sẽ đảm nhận vai nàng dâu Kim Na Eun đa tình, đầy tiếng cười nhưng cũng đanh đá khi làm việc. Cô sống một cuộc sống mà bất cứ ai cũng phải ghen tị, nhận được một công việc tại một công ty lớn sau khi tốt nghiệp đại học, dần dần thăng tiến trong sự nghiệp và có một mối quan hệ lãng mạn với bạn trai của mình. 

Bộ phim hiện đang trong quá trình quay và sẽ phát sóng trên Kakao TV vào nửa đầu năm nay.

The Novelist's Film của Kim Min Hee tiết lộ ảnh tĩnh chính thức

 Kim Min Hee là diễn viên thực lực nhưng Tanpopo lại tiếc nuối cho tài năng của cô khi bị tẩy chay vì ồn ào tình ái. Do đó, Kim Min Hee như mất hút khỏi Kbiz và chỉ có thể đóng phim của người tình - Hong Sang Soo đạo diễn.

Bộ phim mới nhất của Hong Sang Soo - The Novelist's Film cũng có Kim Min Hee vào vai chính mới đây đã tiết lộ ảnh tĩnh chính thức. Được biết, The Novelist's Film đã giành được Silver Bear Grand Jury Prize tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 72 và là bộ phim thứ 9 của Hong Sang Soo với sự tham gia của Kim Min Hee.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong công chúng sẽ không quá khắt khe với V bởi dù sao anh cũng là người đàn ông trưởng thành và nên làm những gì bản thân muốn. 

>> Xem thêm: Kevin Oh viết thư giãi bày mối quan hệ với Gong Hyo Jin, hé lộ chi phí lễ cưới Bin-Jin

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.