x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Ho Yeon đóng MV của The Weeknd, BTS thảo luận miễn nghĩa vụ quân sự

Tanpopo 16:15 - 01/04/2022

Ngày Cá tháng Tư nhưng Tanpopo cam đoan với mọi người rằng mọi thông tin Tanpopo mách dưới đây đều là thật! Hôm nay 1/4 có nhiều thông tin khá thú vị, nào là Jung Ho Yeon đóng MV mới của The Weeknd, BTS thảo luận lại việc miễn nghĩa vụ quân sự, Hwasa (MAMAMOO) trải lòng với những bình luận ác ý. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Jung Ho Yeon đóng MV Out Of Time cùng The Weeknd

 Đầu tuần này, vào ngày 30 tháng 3, The Weeknd đã bắt đầu nhá hàng cho việc phát hành MV Out Of Time của mình. Mới đây, nam ca sĩ đã tung ảnh tĩnh với phân đoạn anh tán tỉnh, trò chuyện với một người phụ nữ qua một cánh cửa tối. 

Điều khiến Tanpopo phấn khích là The Weeknd gắn thẻ người mẫu/diễn viên Jung Ho Yeon trong bài đăng trên Instagram của mình, xác nhận rằng người phụ nữ trong bức ảnh thực sự là siêu sao Squid Game.

 Theo như Tanpopo được biết, The Weeknd đã phát hành album thứ 5 Dawn FM vào tháng 1 năm nay và MV đầy đủ cho Out Of Time từ Dawn FM sẽ được phát hành vào thứ ba, ngày 5 tháng 4.

Chính phủ Hàn Quốc tiếp tục thảo luận miễn nghĩa vụ quân sự cho BTS

Theo báo cáo của một phương tiện truyền thông vào ngày 1 tháng 4, Ahn Cheol Soo, đương kim trưởng ban chuyển tiếp của tổng thống sắp tới dự kiến ​​sẽ đến thăm HYBE Corporation vào cuối tuần này.

Chuyến thăm của Ahn Cheol Soo đến HYBE Corporation chủ yếu sẽ giải quyết các cuộc thảo luận xung quanh việc miễn nghĩa vụ quân sự cho BTS. Trên thực tế, trước khi rút lui khỏi cuộc bầu cử tổng thống vào đầu năm nay để ủng hộ Yoon Seok Yeol và Đảng Sức mạnh Nhân dân, Ahn Cheol Soo đã kiên quyết ủng hộ việc miễn nhập ngũ của BTS như một phần trong chiến dịch tranh cử của mình. 

“BTS có nhiều quyền được xét miễn nhập ngũ. BTS được miễn nhập ngũ là một yếu tố then chốt trong chiến lược sắp tới của chính phủ đối với sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc”.

 Ahn Cheol Soo và ủy ban của ông cũng có kế hoạch thảo luận các vấn đề như những khó khăn tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí hiện tại và các lĩnh vực cần cải thiện và hỗ trợ hoặc viện trợ của chính phủ.

Hwasa trải lòng về những bình luận ác ý

 Trong chương trình MMM Where Are We Now của Wave, Hwasa thú nhận rằng đã có lúc cô trải qua một khoảng thời gian kinh khủng vì những bình luận ác ý, thậm chí còn nghĩ rằng: “Liệu tình huống này có chấm dứt được không nếu tôi không còn trên đời nữa?”.

 Tanpopo nhận thấy rằng Hwasa là nữ idol lệch chuẩn của Kpop với phong cách thời trang phóng khoáng và trang điểm sắc sảo. Ngoài những lời ca ngợi, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Hwasa không nên ăn mặc như vậy với quan điểm bảo thủ. Cho đến hiện tại, Hwasa vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích hơn về hình ảnh.

“Tôi nghĩ đó chỉ là một điều bất hạnh. Nghề nghiệp của tôi là ca sĩ. Và tôi không phải kiểu người muốn làm những việc khác. Tôi muốn trả ơn người hâm mộ của mình bằng âm nhạc và giao tiếp với họ thông qua âm nhạc nhưng lại hứng chịu bình luận ác ý”.

 Tanpopo khá đau lòng khi nghe Hwasa tâm sự và mong rằng trong tương lai, RBW có thể áp dụng những hình phạt nặng đối với cư dân mạng có bình luận không hay với nữ idol.

 Seo Hyo Rim có vai nữ chính đầu tay trong In Dream

 Công ty quản lý MAGIQ Entertainment của Seo Hyo Rim chính thức thông báo rằng nữ diễn viên đã được chọn vào vai chính trong bộ phim sắp tới In Dream.

Được mô tả như một phiên bản Hàn Quốc của Inception, In Dream là một bộ phim kinh dị. Seo Hyo Rim vào vai Yoo Hong Hwa, một người phụ nữ có thể điều khiển giấc mơ của chính mình và đi vào giấc mơ của người khác. Để tìm một người bạn của mình, Yoo Hong Hwa chọn cách bước vào giấc mơ.

 Seo Hyo Rim đóng phim từ rất sớm nhưng cô vẫn lẹt đẹt mãi vai phụ nên khi hay tin cô có vai chính đầu tay, Tanpopo vô cùng mừng rỡ. Trong The Red Sleeve, Seo Hyo Rim hóa thân thành công chúa Hwawan.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong BTS sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự bởi sau thời gian dài làm lính, Tanpopo sợ rằng danh tiếng của nhóm sẽ không được duy trì như xưa. 

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop đóng phim mới, Taeyeon (SNSD) phản hồi tin đồn hẹn hò

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.