x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè BLACKPINK với tóc xoăn "bà thím": Jennie xuất sắc

Roses 13:15 - 31/03/2022

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì còn được gọi vui là tóc xoăn “bà thím” bởi trong tạo hình này, hầu hết các cô nàng đều trông như cộng thêm vài tuổi. Tuy nhiên, mình thấy nhiều mỹ nhân Kbiz lại rất khéo trong việc trang điểm, phối đồ giúp kiểu tóc này mang đến cho họ vẻ ngoài cá tính, khác lạ. 

Bạn biết không, 4 “mẩu” BLACKPINK cũng từng thử sức với kiểu tóc “kén mặt” này đấy. Cùng xem nhan sắc của họ đã thay đổi thế nào khi để tóc xoăn xù mì nhé!

Jisoo

Liên tục xuất hiện ở nhiều bảng xếp hạng nhan sắc với vị trí cao nhưng mình thấy Jisoo không hề hợp với kiểu tóc xoăn xù mì này chút nào. Vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của chị cả BLACKPINK vốn chỉ bừng sáng với mái tóc dài mượt mà hay xoăn sóng nhẹ nhàng mà thôi.

Jisoo trông “dừ” hơn khi để tóc xoăn xù mì, từng lọn tóc như “nuốt” hết những đường nét trên gương mặt cô. Tuy nhiên, mình cũng không thể phủ nhận kiểu tóc này đã mang đến cho Jisoo hình ảnh mới lạ lẫm và phá cách khác hẳn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính thường thấy. 

>>Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop đến hôn Kim Se Jeong còn ngại

Lisa 

Là thành viên được đánh giá cao về vẻ đẹp ngoại hình với visual xuất sắc, Lisa cũng từng đôi lần thử thách bản thân với tóc xoăn xù mì. Mình phải công nhận rằng, nàng búp bê Thái đã mang đến hình ảnh biến tấu đầy cá tính và thú vị cho kiểu tóc "bà thím” này.

Tuy nhiên, mình thấy Lisa cũng chưa thể “cân” được tóc xoăn xù mì vì trông cô nàng chưa thực sự ấn tượng. Đặc biệt là phần tóc mái quen thuộc khiến hình tượng Lisa trở nên “một màu”. Cũng là tóc xoăn xù mì phá cách đây nhưng em út BLACK PINK chưa thực sự tạo hiệu ứng “bùng nổ”. 

Rosé 

Nếu nói đến tóc xoăn xù mì chính hiệu thì mình thấy Rosé chưa từng thử qua. Cũng có đôi lần cô nàng đổi mới với kiểu tóc uốn xoăn lọn to đậm chất retro. Có thể thấy phần tóc mái được uốn xoăn bồng bềnh mang đến cho Rosé hình ảnh lạ lẫm. 

Thực sự trong vài lần hiếm hoi mình thấy cô để tóc xoăn này, Rosé đã khiến mình trầm trồ trước vẻ đẹp mộng mơ như thiên thần. Thế nhưng, cá nhân mình nghĩ Rosé cũng chỉ nên dừng lại ở tóc xoăn lọn to thôi, chứ để sang lọn nhỏ xù mì là không hợp chút nào đâu đấy. 

Jennie

Là thành viên chăm chỉ thay đổi tạo hình nhất nhóm, Jennie rất chịu khó biến đổi về mặt hình ảnh để mang đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho người hâm mộ. Tất nhiên là cô nàng cũng từng để qua kiểu tóc xoăn xù mì “bà thím” này rồi. 

Bạn biết không, khác hẳn với 3 thành viên còn lại, nhan sắc Jennie thực sự không bị “dìm” mà trông cô nàng thêm phần thú vị, cá tính hơn cho một hình tượng lạ lẫm. Nhìn Jennie chinh phục thành công kiểu tóc này mới thấy câu nói “Jennie có thể cân mọi tạo hình” quả là không sai chút nào.

>>Xem thêm: Oh Hyun Kyung: Tự mình từng bước tìm lại ánh hào quang sau lùm xùm

Dù có nhan sắc xinh đẹp nhưng khi thử kiểu tóc xoăn xù mì, các mỹ nhân BLACKPINK cũng tỏ ra khá “luống cuống” ở khâu tạo hình. Mình nghĩ nếu bạn đang muốn thử tạo kiểu tóc này thì nên cân nhắc thật kỹ để tránh bị “dìm” nhé! 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.