x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lý do YG chưa cho BlackPink comeback: Phát triển sự nghiệp solo

SEIZEDIX 07:16 - 22/03/2022

Đã một thời gian dài trôi qua kể từ thời điểm nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - BlackPink trở lại với đội hình 4 thành viên, phát hành full album đầu tiên trong sự nghiệp và tham gia vào quá trình sản xuất các bài hát. Kể từ bản hit Lovesick Girl, girlgroup này gần như không có bất kỳ dự án âm nhạc nhóm nào trong hơn 1 năm trở lại đây.

Đến thời điểm hiện tại, Lisa, Rosé, JennieJisoo đều đã trở thành siêu sao toàn cầu, thậm chí còn bứt phá trong lĩnh vực thời trang và thành công với các dự án solo của riêng mình, nhưng tại sao các cô gái lại chưa có bất kỳ một đợt comeback nào với tư cách nhóm nhạc? Hãy cùng mình tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra với BlackPink nhé.

Fan giận dữ vì BlackPink không có kế hoạch nhóm

Vào dịp lễ tình nhân năm nay, YG đã thông báo phát hành Welcoming Collection - bộ good chào đón năm mới 2022 của BlackPink và điều này khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng thất vọng. 

Blink nhanh chóng lên Twitter kêu gọi nhau “quay lưng” với sản phẩm này và yêu cầu công ty cho nhóm phát hành những ca khúc mới: “Chúng tôi không đợi mòn mỏi tận 500 ngày chỉ vì Welcoming Collection. Hãy cho chúng tôi một màn comeback đích thực của nhóm. Không có nhạc, không có tiền".

Và chỉ vài tuần trước đây, công ty áp dụng công nghệ vào giáo dục - Hybe Edu và ứng dụng di động Weverse đã kết hợp với YG để phát hành một bộ tài liệu học tiếng Hàn với tên gọi BlackPink in Your Korean

Và tất nhiên đúng như những gì mình dự đoán, người hâm mộ tiếp tục thất vọng với kế hoạch mới này và cảm thấy mệt mỏi vì chờ đợi nhóm trở lại.

Tại sao người hâm mộ lại giận dữ?

Blink đã chỉ ra rằng đối với một nhóm nhạc nổi tiếng như BlackPink, việc chỉ có 21 ca khúc trong vòng 6 năm ra mắt là quá ít ỏi và bất thường. 

Chưa dừng lại ở đó, đã 18 tháng dài kể từ khi thời điểm nhóm nhạc nữ này phát hành full album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp (vào tháng 10 năm 2020) - The Album, trong đó có các bản hit How You Like ThatLovesick Girls. 

Thay vì ưu tiên quảng cáo thời trang hái ra tiền và các hoạt động hợp tác khác, người hâm mộ muốn BlackPink phát hành các sản phẩm âm nhạc mới. Điều này theo mình là vô cùng hợp lý vì cần nhớ rằng, họ có xuất phát điểm là những nghệ sĩ âm nhạc.

BlackPink đang phát triển sự nghiệp solo

Trong khi người hâm mộ đang khao khát một màn comeback rực rỡ của nhóm, các thành viên BlackPink lại tập trung vào các dự án cá nhân. Vài tháng vừa qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của Jisoo - Snowdrop đã lên sóng và mang về những thành tích nhất định.

 Mặc dù gây tranh cãi về cốt truyện lịch sử, nhưng phản ứng hóa học trên màn ảnh nhỏ của cô với bạn diễn Jung Hae In vẫn khiến người hâm mộ tự hào.

Trước Jisoo, Lisa cũng có màn comeback vô cùng thành công và liên tục phá kỷ lục. Full abum đầu tay của nữ ca sĩ - Lalisa được phát hành vào tháng 9 năm ngoái đã trở thành album có lượng nghe trực tuyến nhiều nhất của một nghệ sĩ Kpop solo trong lịch sử của Spotify. 

Ngoài Lisa, Rosé đã phá kỷ lục với màn ra mắt solo vào tháng 3 cùng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, mình khá buồn vì Jisoo vẫn là thành viên duy nhất không có hoạt động âm nhạc solo.

BlackPink càn quét tuần lễ thời trang Paris

Vì các thành viên của BlackPink mỗi người đại diện cho một hãng thời trang Pháp khác nhau (Lisa - Celine, Rosé - Saint Laurent, Jisoo - Dior và Jennie - Chanel) nhiều người hâm mộ đã vô cùng háo hức khi họ xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang ở Paris. 

Đáng tiếc, Rosé không may dương tính với Covid-19 trước chuyến đi đến kinh đô thời trang và phải hủy bỏ kế hoạch. Đổi lại, cô chiêu đãi người hâm mộ bằng vlog đầu tiên của mình trên YouTube, thể hiện kỹ năng làm bánh của mình.

Jisoo đã mặc một chiếc váy ngắn kẻ sọc màu vàng đến buổi trình diễn của Dior và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đám đông xuất hiện tại sự kiện. 

Ngoài ra Jennie - người có biệt danh là “Chanel sống” cũng ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn của thương hiệu này, cô mặc một chiếc áo crop top kết hợp với chiếc áo khoác sành điệu. Mình khá thích trang phục của cả Jisoo và Jennie.

>>>Xem thêm: Nhóm nữ mới của YG sẽ "như có 10 Jennie", tiết lộ từ CEO của YG Foods

Vừa qua, chính Jennie đã xác nhận rằng BlackPink sẽ trở lại trong thời gian tới và đây là tin tức khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Mình mong rằng nhóm sẽ có màn comeback thành công rực rỡ và đạt được nhiều thành tích lớn nhỏ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.