x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những màn "đụng hàng" mới của BLACKPINK: Jisoo-Jennie "phát đường"?

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 24/03/2022

BLACKPINK là nhóm nhạc có tài nguyên cũng như gu thời trang đỉnh cao nhất của Kpop hiện nay. Những gì mà họ diện lên người sẽ ngay lập tức gây chú ý và được công chúng săn lùng quyết liệt. Ngoài ra thì những màn “đụng hàng” giữa các thành viên của nhóm với loạt người nổi tiếng khác cũng được mọi người bàn tán rất nhiều luôn nha. Trong bài viết lần này thì hãy cùng tôi so kè xem 4 cô gái của BLACKPINK trông ra sao khi diện cùng mẫu đồ với các ngôi sao khác thời gian gần đây nhé. 

Jisoo 

Người mà chị cả Jisoo “đụng hàng” lần này không ai khác chính là cô em thân thiết trong nhóm Jennie. Cả hai chị em cùng lựa chọn chiếc áo hoodie với thiết kế bầu trời xanh của một thương hiệu nội địa tại Hàn Quốc. Với áo hoodie - một item thường thể hiện cho sự năng động và thời thượng của giới trẻ thì không khó để Jisoo cùng Jennie trông thật tuyệt khi diện nó. 

Cơ mà điều đặc biệt là vì cách phối cũng như cách trang điểm nên nhìn Jisoo ở “cuộc so kè” này sắc sảo hơn Jennie nha, trông rất ra dáng “chị đại” trưởng thành quyền lực và gợi cảm. 

>> Bạn có biết: Những "dân chơi" phụ kiện tóc ấn tượng của làng nhạc Kpop

Còn Jennie vì kết hợp với quần yếm nên nhìn cô rất đáng yêu và dễ thương cùng hai cái má bầu bĩnh trứ danh của mình. Biểu cảm nhìn ngầu đó, chứ thần sắc chính của Jennie trong tạo hình này là đáng yêu nha. Nói túm lại, một chiếc áo hoodie nhưng hai chị em nhà này lại mang đến hai khí chất trái ngược nhau hoàn toàn đó nè. 

Jennie 

Nếu như chị cả Jisoo “đụng hàng” với Jennie thì mỹ nhân sinh năm 1996 này lại mua chung một kiểu quần áo với người bạn đồng niên là Joy của Red Velvet. Hai cô mỹ nhân 26 tuổi diện chung những thiết kế đồ ngủ của một thương hiệu nội địa Hàn Quốc. Joy chọn cách mua sao thì mặc vậy, khi diện y chang như mẫu quảng cáo và trông vô cùng tươi trẻ như năng lượng vốn có của cô. 

Trong khi đó Jennie chỉ sử dụng phần quần thôi còn phía trên diện áo của thương hiệu Alexander Wang. Nhìn tổng thể của Jennie thì không liên quan gì cho lắm, nhưng mà dùng để ngủ nên tôi nghĩ cũng không quan trọng. Nàng Joy tươi trẻ, thoải mái bao nhiêu thì Jennie lại khí chất và cuốn hút bấy nhiêu. Hình ảnh của Jennie là hình ảnh mà tôi muốn mình trông như thế khi trong phòng ngủ đó. Cơ mà xui ghê sao tôi có thể trở nên được như vậy chứ, mà xinh tươi như kiểu của Joy thì lại càng không được luôn. 

Rosé

Không phải là gần đây nhưng do tôi mới phát hiện ra điều này, với lại Kim Tae Ri cũng đang được nhắc đến nhiều vào thời gian qua nên mọi người xem chung luôn nha. Trang phục mà Rosé và nữ chính Tuổi 25 Tuổi 21 diện giống nhau là một bộ jumpsuit của nhà mốt đình đám Moschino. Nói thật là từ khi nhìn thấy bộ này trên sàn diễn là tôi đã không thích lắm rồi, thế nên cũng chẳng mong có ngôi sao Kpop hay Kbiz nào sẽ diện đâu. Cơ mà không nha, có luôn tới hai người diện mới chịu. 

Tuy nhìn không đẹp nhưng Rosé diện bộ jumpsuit này vào lại ổn áp hơn tôi nghĩ. Dù nó hơi “nuốt trọn” thân hình mảnh mai của cô quá nhưng nhan sắc và khí chất đã cứu lại hết. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi sao nữ Kpop đọ sắc vóc với váy đính cườm lấp lánh

Còn với Kim Tae Ri thì không cứu được cái gì luôn, trông cô còn bị lọt thỏm thảm hơn cả Rosé nữa nè. Tôi luôn đánh giá cao và có cái nhìn tốt về thời trang của Kim Tae Ri, nhưng trong lần này thì cô thua hoàn toàn trước giọng ca của BLACKPINK rồi. 

Lisa 

Cái gì hay ho nhất thì tôi để đến cuối cùng và đó là cuộc so kè thời trang của Lisa với “bồ” của chị cả Jisoo trong Hoa Tuyết Điểm - mỹ nam Jung Hae In. Với một “cuộc so kè” nam nữ thế này, trang phục mà cả hai cùng chọn là chiếc áo sweater oversized của thương hiệu Celine đình đám. 

Là thương hiệu “ruột” của bản thân nên Lisa rất biết cách làm sao để mình nổi bật với nó. Nhìn qua cách kết hợp của Lisa với chiếc áo này, tôi lại một lần nữa khâm phục sự thông minh và biến hóa tài ba của cô. Một tạo hình vừa có thể phù hợp ở phòng tập nhảy, vừa có thể đủ ăn diện để đi chơi luôn. 

Jung Hae In cũng không kém cạnh khi mỹ nam này toát ra được khí chất hiền lành và ngọt ngào rất đáng mến của mình. Cái từ “soft boy” có lẽ là từ chính xác nhất để miêu tả tổng thể của mỹ nam họ Jung trong chiếc áo này đấy. Khí chất của Lisa và Jung Hae In cũng không khác xa nhau lắm ở lần “đụng hàng” này. Giống như cặp Jisoo - Jennie thì cặp này cũng là một cặp ngang sức ngang tài, không ai quá nhỉnh hơn ai hết nha. 

>> Xem thêm: Những khoảnh khắc thời trang bùng nổ của BLACKPINK đầu năm 2022

Tôi đã thấy và tôi đã đánh giá, còn bây giờ là đến lượt của mọi người đưa ra ý kiến của mình rồi. Mọi người thấy sao về những màn “đụng hàng” này của các thành viên BLACKPINK nào? Cho tôi biết quan điểm của mọi người bằng cách để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Cùng thấy và cùng đánh giá với tôi luôn nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.