x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 MV Kpop fan ước được dựng thành phim vì cốt truyện quá đỉnh

Tanpopo 20:33 - 15/03/2022

Tanpopo thấy rằng các bài hát thường đứng đầu bảng xếp hạng và nhận giải thưởng, thì chất điện ảnh của MV đi kèm với một số ca khúc chủ đề lại có sức hút riêng. 

Từ kịch bản làm nên cốt lõi của video âm nhạc đến cách dàn dựng làm cho tất cả trở nên sống động, Tanpopo thường bị cuốn vào khi xem và thường ước MV được kéo dài hơn một chút. Dưới đây là 8 MV âm nhạc cực ấn tượng theo Tanpopo cần được chuyển tải lên màn ảnh gấp!

1. BTOB - I'll Be Your Man

 BTOB mang đến một câu chuyện đau lòng nơi mà niềm tin, tình yêu và số phận đan xen. Video ca nhạc đầy hành động này là bối cảnh tuyệt vời nhất cho một bộ phim kinh dị có thể lôi kéo khán giả ra rạp.

MV phù hợp với cảm giác tuyệt vời và tính hoành tráng mà bài hát mang lại, kể về một nhóm người đang ẩn nấp trong nhà thờ, cho rằng họ được an toàn nhưng lại gặp biến cố. Cũng trong nhà thờ, họ gặp một cô gái do Elkie từ CLC thủ vai rồi Minhyuk phải lòng cô ấy. 

 Cô gái hóa ra là một phần của chế độ mà các chàng trai đang chạy trốn và cuối cùng, Minhyuk có những phân cảnh mà mình xem MV thấy xót giùm luôn. Cách ghi hình MV cũng khá tuyệt khi một số hiệu ứng máy quay xuất hiện đúng lúc với nhịp của bài hát.

2. BLACKPINK - Lovesick Girl

 MV của BLACKPINK cho Lovesick Girls cho Tanpopo biết được câu chuyện hoàn hảo về cô gái gặp gỡ chàng trai. Cốt truyện đề cập đến tình yêu, sự đau lòng và sự chấp nhận bản thân theo một cách mới mẻ sẽ trở thành một bộ phim truyền hình xuất sắc dành cho lứa tuổi mới lớn.

Video âm nhạc cho thấy các thành viên trong một mối quan hệ hạnh phúc trong một giây và giây tiếp theo đang tranh cãi hoặc rơi nước mắt về mối quan hệ của họ. Nó rất phù hợp với lời bài hát, tất cả đều nói về việc họ muốn yêu một người mãi mãi nhưng rồi chỉ gặp phải nỗi đau. Phần thu hút nhất của MV thuộc về thành viên Rosé bởi cách cô ném sơn đen qua bức tường màu hồng rồi khóc trong bồn tắm.

 Diễn xuất của Rosé thật tuyệt vời đến nỗi Tanpopo muốn viết email gửi YG Entertainment để công ty cho cô đi đóng phim sau Jisoo mất thôi!

3. Lee Hi – “Savior” (Feat. B.I)

 Savior của Lee Hi gợi cho Tanpopo nhớ đến nhiều bộ phim truyền hình theo chân các nhân vật chính trong suốt thời thơ ấu của họ cho đến khi họ gặp lại nhau khi trưởng thành. Mặc dù mối quan hệ thường là lãng mạn, nhưng sự thay đổi sâu sắc trong video âm nhạc này khiến nó trở nên thú vị hơn khi xem như một bộ phim truyền hình.

Hãy nhớ lại những lúc cuộc sống bắt đầu trở nên khó khăn, chính những lúc như thế này chúng ta mới cần đến một đấng cứu thế (Savior), giúp ta vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Đúng như tên gọi, MV bắt đầu với cảnh Lee Hi đứng bên ngoài một nhà thờ theo phong cách gothic, mặc một chiếc váy trắng thời trung cổ với chiếc ô đỏ trên tay. 

 Cô cầu nguyện bên trong nhà thờ, theo sau đó B.I, cựu trưởng nhóm iKON, mặc trang phục lịch sự thời đại tương tự, người đưa cho cô ấy một chiếc khăn tay cùng với một viên kẹo màu đỏ hình hoa hồng. MV đề cập đến một số chủ đề rất nhạy cảm, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch. 

 4. Red Velvet - Psycho

 Phim kinh dị tâm lý là viên ngọc quý hiếm trong thế giới K-drama so với các thể loại khác. Với MV Psycho Tanpopo chóng mặt với các chi tiết siêu hack não. Đến cuối MV, khán giả mới nhận ra Red Velvet đóng vai nhân viên đặc biệt không bao giờ rời khỏi trại tị nạn ma ám hoặc một khách sạn bỏ hoang.

Về mặt hình ảnh, Tanpopo phải thừa nhận rằng Red Velvet là một trong những nhóm nhạc linh hoạt nhất từ ​​trước đến nay. Tất nhiên, các nhà tạo mẫu của họ cũng sẽ được đánh giá cao vì đã thực sự giúp Red Velvet thực hiện những thay đổi này, mang rung cảm của những năm 1930.

 Kiểu tóc ngắn màu trắng của Wendy có lẽ là sự thay đổi lớn nhất trong tất cả. Mỗi thành viên trông rất rùng rợn, với việc đội ngũ sản xuất tạo ra một video âm nhạc khiến các thành viên trông như những kẻ đeo bám suốt video.

 5. AKMU – NAKKA (ft. IU)

 Những bộ phim truyền hình tuyệt vời giới thiệu trò chơi trí óc và ảo ảnh quang học luôn thú vị khi xem, và có vẻ như AKMU và IU đã mang đến cho Tanpopo một góc nhìn khá thú vị về vấn đề này. Cốt truyện trở nên đen tối hơn trước khi nó được giải quyết với một kết thúc đầy hy vọng và Tanpopo nghĩ rằng MV này hoàn toàn có tiềm năng chuyển thành phim truyền hình!

MV xoay quanh việc nếu cuộc sống có khó khăn đến bao nhiêu, vẫn sẽ có những người xung quanh ủng hộ bạn. Changhyuk rơi qua nhiều lỗ (ám chỉ đến việc gặp vấn đề) và dành phần lớn thời gian của mình trong video trong tình trạng rơi tự do. Suhyun, đã giúp đỡ Changhyuk, đưa anh trở lại bữa tiệc bắt đầu từ video. Cảnh khiến Tanpopo thích thú nhất là cảnh anh rơi xuống có một đám trẻ nhỏ không ai giúp đỡ.

 Tanpopo cũng giả định rằng chúng còn trẻ, chủ yếu là vì ”sa ngã” không phải là điều gì đó xảy ra theo tuổi tác và thiếu niên cũng sẽ gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, giống như cách người lớn cũng vậy. 

6. MONSTA X - DRAMARAMA

 MONSTA X đưa Tanpopo vào một sứ mệnh du hành thời gian, nơi cuộc sống của họ đang bị  ảnh hưởng. Các thành viên cố gắng can thiệp kịp thời để cứu nhau nhưng không phải ai cũng làm được. Điều này sẽ được miêu tả một cách xuất sắc như một bộ phim truyền hình mà tình bạn và lòng dũng cảm là những chủ đề chính.

MV được thiết lập trong tương lai (chính xác là năm 2047) và sau đó du hành thời gian, sử dụng những chiếc đồng hồ kiểu cũ. Wonho quay lại một trận đấu Kendo, nơi anh đấu với Shownu. Kihyun quay trở lại thời điểm Jooheon gặp chuyện và Minhyuk quay lại thời điểm IM bị “bay màu”. 

 Kihyun, mặt khác, đã đổi chỗ cho Jooheon (với sự giúp đỡ của Hyungwon, nhà du hành thời gian bí ẩn và mất tích) và cuối cùng anh ấy ra đi. Với cốt truyện quá thú vị như vậy, tại sao MV DRAMARAMA lại không thể được chuyển thành phim nhỉ?

7. BTS - Blood Sweat & Tears

 Khi Blood Sweat & Tears ra mắt lần đầu tiên, MV đã mê hoặc Tanpopo cũng như người hâm mộ K-pop và công chúng nói chung. Bên cạnh tính thẩm mỹ, việc cốt truyện giống như một tác phẩm truyền kỳ là lý do cơ bản khiến Tanpopo cần một chương trình truyền hình chuyển thể từ Blood Sweat & Tears.

Video âm nhạc mở đầu với việc bảy thành viên của BTS khám phá một bảo tàng chứa đầy các bản sao Phục hưng châu Âu và các thiên thần đang khóc. Cảnh quay xen kẽ giữa những cảnh quay cận cảnh từng thành viên nhìn thẳng vào máy ảnh và cảnh quay nhóm đến màn trình diễn "vũ đạo quyến rũ", trong đó đôi tay của họ "liên tục tìm kiếm và bộc lộ mong muốn và sự thật." 

 Trong một số cảnh, BTS uống những ly đầy màu sắc, đeo bịt mắt, thổi khói và nhảy qua lại trước máy quay. Xuyên suốt hình ảnh, các thành viên ban nhạc được nhìn thấy khiêu vũ trong nhiều bộ hoặc mắc kẹt trong những căn phòng xa hoa có các tác phẩm điêu khắc cổ điển màu trắng được lưu giữ ở những nơi tối tăm.

 8. Epik High - Rosario với CL, Zico

Bất cứ ai biết đến Epik High đều quen thuộc với tình yêu của họ dành cho diễn xuất. Bộ ba đã thành công mang đến một dàn dựng lý tưởng cho một bộ phim hành động. Đặc biệt Zico và CL gia nhập nhóm càng khiến MV Rosario càng tuyệt vời hơn. 

 Trên đây là những MV mà Tanpopo vô cùng tâm đắc. Bạn còn gợi ý nào không? Hãy chia sẻ cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Twenty Five, Twenty One gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.