x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nhóm nhạc Kpop vừa debut đã có hit: BlackPink "đỉnh" nhất

SEIZEDIX 14:41 - 23/03/2022

Với sự phát triển ngày càng tăng của làng âm nhạc Hàn Quốc, việc một nhóm nhạc có được hit lớn đã là một chuyện vô cùng khó khăn. Thế nhưng, cũng có những nhóm Kpop đạt được thành công ngay trong màn debut, thu hút được đông đảo sự chú ý nhờ bài hát đầu tay. Dưới đây là 5 nhóm nhạc có bài hát đầu tay bùng nổ và trở thành biểu tượng của Kpop. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Dalla Dalla - ITZY

ITZY ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2019 với đĩa đơn đầu tay mang tên It'z Different!. Ca khúc chủ đề được sử dụng để quảng bá chính cho album này là Dalla Dalla và ngay sau khi phát hành, công chúng đã bị hút hồn bởi bài hát này. 

Bản hit đã phá vỡ nhiều kỷ lục và giúp nhóm nhạc nhà JYP giành được nhiều giải thưởng tân binh. Vào thời điểm đó, ITZY là nhóm tân binh đạt cúp nhanh nhất.

Dalla Dalla là một bài hát sôi động với phần lời vô cùng lạc quan. Giai điệu của bài hát được phối từ nhiều thể loại phổ biến như EDM, hip hop, electropop và house. Lời bài hát nói về sự tự tin, cảm hứng và sức mạnh. Vào thời điểm mới ra mắt, mình đã vô cùng yêu thích bài hát này.

La Vie en Rose - IZ*ONE

IZ*ONE ra mắt vào tháng 10 năm 2018 với mini album đầu tay COLOR*IZ và ca khúc chủ đề La Vie en Rose. Vì được thành lập bởi chương trình sống còn Produce 48 đình đám, nên màn ra mắt của nhóm đã nhận về rất nhiều sự chú ý cũng như kỳ vọng từ công chúng và IZ*ONE đã không gây thất vọng. 

La Vie en Rose ra mắt ở vị trí thứ 6 trên Billboard World Digital Songs và phá vỡ nhiều kỷ lục, đồng thời giúp nhóm giành chiến thắng đầu tiên. 

Giống ITZY, ở thời điểm debut, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ giành chiến thắng nhanh nhất trên một chương trình âm nhạc. Mình vẫn vô cùng mong chờ mán tái hợp vào một ngày nào đó của nhóm.

Whistle - BlackPink

Whistle được phát hành vào năm 2016, là một trong hai ca khúc chủ đề đầu tiên của BlackPink. Là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG Entertainment sau 6 năm chờ đợi, người hâm mộ đã hết lời ca ngợi màn ra mắt của nhóm và các cô gái đã khẳng định họ xứng đáng là ngôi sao hạng A ngay từ những ngày đầu tiên đứng trên sân khấu. 

Whistle đã liên tiếp đứng ở vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn ở Hàn Quốc, đạt danh hiệu Perfect All-Kill mà rất nhiều người mong muốn. 

Ca khúc này giúp BlackPink (vào thời điểm đó) trở thành nhóm nhạc nữ tân binh nhận được cúp nhanh nhất lịch sử. Mình nghĩ đây chính là bước đệm giúp nhóm nổi tiếng như hiện tại.

Bad Girl Good Girl - Miss A

Bad Girl Good Girl là ca khúc đầu tay của Miss A, được phát hành vào năm 2010. Dù đã 12 năm trôi qua, thế nhưng đây vẫn là một trong những ca khúc debut mang tính biểu tượng nhất của Kpop. 

Với concept sáng tạo và khác biệt, ca khúc này đã đạt vị trí số 1 trên Goan Digital Chart và đưa Miss A trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt được thành tích này với ca khúc debut. 

Ca khúc này cũng mang lại cho Miss A những chiến thắng đầu tiên trên các show âm nhạc và đưa nhóm trở thành một trong những nhóm tân binh hàng đầu năm 2010. 

Mình bất ngờ hơn cả khi đây là ca khúc debut duy nhất trong lịch sử đạt daesang bài hát của năm tại các lễ trao giải ở Hàn Quốc.

Eleven - IVE

Với sự góp mặt của hai thành viên IZ*ONEAhn YujinJang Wonyoung, IVE đã có rất nhiều người hâm mộ trước khi ra mắt và ca khúc đầu tay của họ Eleven còn rất sự nổi tiếng của họ tăng lên gấp bội. 

Chỉ bảy ngày sau khi ra mắt, bài hát này đã giành được cúp trên các show âm nhạc và mình tin đây chỉ là khởi đầu cho thành công của nhóm.

>>>Xem thêm: IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Với bài hát debut vô cùng thành công, những nhóm nhạc trên đã có bước đệm để tỏa sáng và đạt được nhiều thành tích vang dội trong các sản phẩm âm nhạc sau này. Bạn có kỳ vọng vào màn comeback của họ? Hãy chia sẻ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.