x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và 3 nhóm nữ Kpop vứt bỏ hình tượng khi đi show giải trí

Bingsu 14:30 - 08/03/2022

Các nhóm nhạc nữ Kpop thường gắn với hình tượng xinh đẹp, đáng yêu hoặc quyến rũ. Thế nhưng khi tham gia các show giải trí một số nhóm lại “mặn mòi” từ da dẻ sống với phương châm "hình tượng là gì, ăn được không?"

>>> Xem thêm: Idol nam có vẻ đẹp tự nhiên được thích nhất: Jungkook (BTS) dẫn đầu

SNSD

Là nhóm nhạc nữ quốc dân của Kpop, SNSD luôn gây ấn tượng với những sản phẩm âm nhạc chỉn chu và các hoạt động quảng bá nổi bật. Dù hiện tại không hoạt động nhóm đều đặn như trước nhưng danh hiệu nhóm nhạc quốc dân của SNSD vẫn mãi là tường thành mà chưa có bất cứ nhóm nhạc nữ nào có thể soán ngôi.

Đừng nhìn vào những những hình ảnh xinh đẹp tựa nữ thần của SNSD trên sân khấu mà nghĩ nhóm là các mỹ nữ an tĩnh. Khi tham gia các show giải trí SNSD lại bung xõa hết mình. 

Mỗi lần xem show có sự tham gia của SNSD điều duy nhất tôi có thể cảm nhận là: Mặn, mặn nữa, mặn mãi. Chính sự lầy lội hết cỡ khi đi show đã giúp các chương trình tạp kĩ có SNSD tham gia lúc nào cũng chạm đến mức rating khủng chưa từng có.

APINK

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng khi nhắc đến APINK chắc hẳn các fan Kpop vẫn nhớ đến hình ảnh những cô gái xinh đẹp, ngọt ngào sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Mr. Chu, Luv, FIVE, NoNoNo,...

Ngoài tham gia các sân khấu âm nhạc, APINK cũng nhẵn mặt với khán giả trong các chương trình giải trí bởi tính cách hòa đồng, đáng yêu. Tất cả các thành viên đều không màng bận tâm đến việc giữ hình tượng những quý cô sang chảnh thay vào đó họ mặc sức "điên" mà chẳng hề để ý đến thế giới xung quanh.

Thú thật mỗi khi xem các chương trình có APINK tham gia tôi không biết mình đang theo dõi nhóm nhạc nữ hay một gánh hài nữa.

>>> Xem thêm: 5 tin đồn khó tin nhất Kpop: Bạn trai Sooyoung bị nhầm thành Won Bin

BLACKPINK

Giữa loạt nhóm nhạc ngọt ngào đáng yêu, các thành viên của BLACKPINK vốn nổi tiếng với hình ảnh sang chảnh, quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, 4 cô nàng luôn xuất hiện với thần thái cực ngầu và đầy cuốn hút vì vậy mà các cô nàng Hắc Hường thường bị lầm tưởng là nhóm nhạc khó gần.

Dù là nhóm nhạc nữ với phong cách girl crush nhưng BLACKPINK liên tục phá vỡ hình tượng này của mình thông các show giải trí. So với những nhóm nhạc còn lại, BLACKPINK rất hiếm khi đi show giải trí nhưng đã đi show nào là chiếm sóng show đó vì độ mặn của mình.

Các show có sự tham gia đầy đủ của 4 thành viên BLACKPINK khá ít ỏi khi chỉ vỏn vẹn 4 chương trình gồm: Weekly Idol, Running Man, Knowing Brothers Idol Room

Ít nhưng rất chất lượng, tất cả các chương trình có sự góp mặt của BLACKPINK đều đạt tỉ suất người xem khủng. Cũng nhờ đi show mà các cô nàng có nhiều khoảnh khắc để đời như điệu vẫy taxi, điệu nhảy con cua của Lisa trong Knowing Brothers hay cô Kim Jennie mít ướt trong Running Man.

EXID

Đối với tôi EXID là nhóm nhạc nữ hiếm hoi sở hữu tất cả các thành viên đều cá tính, xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên nguyên nhân chính khiến tôi “lọt hố” 5 cô nàng EXID lại là những màn bung xõa hết nấc khi nhóm tham gia các chương trình giải trí.

Một số show giải trí mà EXID từng “khuấy đảo” gồm: Weekly Idol, Knowing Brothers, Running Man… Những chương trình có sự góp mặt của EXID đều trở thành biển muối vì cả 5 thành viên không hề giữ hình tượng mà luôn tham gia một cách nhiệt tình, không ngại làm xấu để mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Không những thế các thành viên còn thường xuyên chí chóe, "dìm hàng", "phũ" nhau cực gắt khiến người xem như tôi đây chỉ biết cười bò.

Nếu bạn muốn thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi thì tin tôi đi, show giải trí có sự tham gia của 4 nhóm nhạc nữ trên chắc chắn sẽ là “liều thuốc” tốt nhất giúp bạn giải tỏa mọi buồn chán. Bạn còn biết nhóm nhạc nữ nào sống với phương châm không tấu hài đời không nể nữa gì giới thiệu với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Tượng sáp thảm họa của nam thần Hàn: Jun Ki như nhân vật phim kinh dị

*Bài viết của fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.