x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Thần sắc của các thành viên BLACKPINK khi quảng cáo son môi

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 24/08/2021

BLACKPINK là nhóm nhạc duy nhất ở K-pop mà mỗi thành viên đều là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trong đó, những hình ảnh quảng cáo son môi của họ là được chú ý hơn cả. Nhân dịp này hãy cùng tôi xem xét và đánh giá tổng thể thành viên nào của BLACKPINK có thần sắc khi quảng cáo son môi đỉnh cao nhất nhé. 

>> Bạn có biết: Jennie và những idol K-pop khoe sắc cùng trang phục thủy thủ

Jennie 

Khí chất sắc lạnh và biểu cảm thu hút của Jennie là điều không thể nào mà chê trách được trong những hình ảnh quảng cáo son môi. Trông Jennie chuyên nghiệp và thu hút không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp đang quảng cáo sản phẩm cả. 

Không phủ nhận là ảnh quảng cáo son môi của Jennie rất hút nhưng tôi để ý kỹ, thấy cô thường xuyên sử dụng một cách cầm sản phẩm như thế này. Để riêng lẻ thì đẹp đó nhưng mà để chung với nhau thì lại thấy không có sự khác biệt, khiến tôi tiếc nuối vì không nhìn thấy được sự đa dạng từ phía Jennie. 

Rosé

Không thể phủ nhận là Rosé rất xinh, rất cá tính nhưng xét về độ một màu khi quảng cáo son môi nói riêng hay mỹ phẩm nói chung thì cô cũng không thoát được. Tuy cách tạo dáng lúc quảng cáo son môi có vẻ đa dạng hơn Jennie nhưng Rosé ơi, vì sao lại vẫn giữ y nguyên góc mặt nghiêng như thế. Ở hai tấm hình trên này, khí chất mà Rosé thể hiện cũng y chang nhau. Mà đây chẳng phải lần đầu tiên cô nàng này bị nhắc về việc một màu khi chụp ảnh đâu. 

Khi phải khoe sắc trong quảng cáo những sản phẩm mỹ phẩm khác thì mỹ nhân sinh năm 1997 còn có cách tạo dáng và biểu cảm cứ như là chụp cả trăm tấm một lần rồi dùng dần vậy. Tôi nghĩ là tiềm năng của Rosé không chỉ dừng lại ở mức như thế đâu, có lẽ là do concept chụp ảnh đòi hỏi như thế thôi. Hi vọng ở những lần chụp ảnh quảng cáo sau, tôi sẽ được nhìn thấy nhiều biểu cảm, góc mặt và cách tạo dáng hơn từ Rosé nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ thần tượng là bà hoàng của màu son đỏ tại làng nhạc K-pop

Lisa 

Cũng chung số phận với Jennie và Rosé, cô em út Lisa cũng không ít lần bị lời ra tiếng vào vì thiếu sự đa dạng biểu cảm khi chụp ảnh quảng cáo. Vấn đề này càng được thấy rõ nét hơn khi xem những hình ảnh quảng cáo son môi của cô. Thậm chí, tôi chưa cần xem ảnh cũng đã tưởng tượng được Lisa sẽ có ánh mắt ra sao hay cách cầm sản phẩm như thế nào mỗi khi có ảnh mới của cô nàng.

Góc mặt nghiêng, đôi mắt mơ màng, khí chất sắc lạnh và đặc biệt “môi hở răng lạnh” chính là những đặc điểm xuất hiện thường xuyên trong loạt ảnh quảng cáo son môi của Lisa. Thực ra, nói đó là “thương hiệu” biểu cảm riêng của Lisa cũng được đấy, nhưng tôi nghĩ, cô nàng rất có tiềm năng và đang sở hữu những thành tích về quảng cáo cực khủng, nếu có sự đa dạng hơn về biểu cảm thì có lẽ “hoàn hảo” sẽ là từ chính xác nhất để trao tặng cho cô rồi. 

Jisoo 

Tôi thấy có nhiều người hay nói Jisoo nhạt, bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch của cô không cá tính mạnh như 3 cô em trong nhóm. Tuy nhiên, ở cuộc so găng này, Jisoo lại cho tôi thấy được sự đa dạng trong biểu cảm và cách tạo dáng của mình. Không biết có phải vì được công ty luyện tập để trở thành diễn viên không mà biểu cảm của mỹ nhân sinh năm 1995 luôn thay đổi ở mỗi loạt ảnh quảng cáo khác nhau, đem lại cho công chúng cái nhìn mới mẻ và thú vị hơn rất nhiều. 

Không chỉ thay đổi về ánh mắt, đôi môi hay cách cầm sản phẩm mà khí chất của Jisoo cũng khác biệt hoàn toàn ở mỗi tấm hình, tùy thuộc vào sự yêu cầu của đội ngũ sáng tạo. Tôi rất thích thú và luôn mong chờ mỗi lần ảnh quảng cáo son môi của Jisoo được tung ra. 

>> Xem thêm: BLACKPINK gây ấn tượng khi bao trọn từ hàng hiệu cho tới local brand

Tuy biết dù thế nào thì Jennie, Rosé hay Lisa cũng được người hâm mộ đón nhận thôi nhưng thay đổi để tốt hơn và đẹp hơn thì là điều rất nên làm, đúng không nào. Khi đó thì hình ảnh của BLACKPINK đã tuyệt vời nay sẽ còn hoàn hảo không tì vết và không ai còn có thể tìm ra được điểm gì để chê trách luôn. Với tôi, mỗi khi được thần tượng của mình chiêu đãi bằng những điều mới mẻ, tôi vui còn hơn có người yêu nữa á, vì biết thêm được một điểm khác của idol. Có ai cũng suy nghĩ giống tôi không nè?

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.