x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những nữ thần tượng là bà hoàng của màu son đỏ tại làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 22/08/2021

Son môi màu đỏ rực rỡ từ lâu đã là người bạn đồng hành không thể thiếu được của phái nữ nói chung và những nữ thần tượng ở K-pop nói riêng. Tuy nhiên, tùy vào gương mặt và khí chất của từng người mà màu son đỏ sẽ mang lại một thần sắc khác nhau cho họ. Với kinh nghiệm đu K-pop lâu năm, tôi đã chọn ra được 6 cái tên dưới đây là những nữ thần tượng mà tôi thấy là phù hợp với màu son đỏ nhất. Cùng khám phá xem liệu có người yêu thích của bạn trong Top 6 này không nhé.

>> Bạn có biết: 6 nữ idol K-pop đủ chuẩn để trở thành người mẫu

HyunA 

Trong số những thần tượng K-pop ở thế hệ thứ 2 thì ngôi vị nữ hoàng son môi đỏ chắc chắn sẽ phải thuộc về Hyuna. Gương mặt sắc sảo và phong cách cá tính của cô nàng quá phù hợp để thoa lên màu môi này luôn. Những sắc màu khác từng được HyunA thoa lên môi quả thật không hề có cửa để so sánh với màu đỏ rực rỡ một chút nào. Có khi nào bài hát Red từng được cô phát hành những năm trước là để bộc lộ sự yêu thích cũng như mức độ phù hợp của cô với sắc màu này không ta? Tôi thấy HyunA đúng là hợp với màu son này nhất, chẳng ai đọ lại nổi.

Hwasa (Mamamoo)

Tạo hình hoàn hảo nhất của cô út Mamamoo trong lòng tôi chính là mái tóc đen cùng màu son đỏ không thể nào rực rỡ hơn nữa. Sự đối lập giữa hai sắc màu này đã tạo nên một Hwasa hoàn hảo từ đầu tới chân trong mắt công chúng. Mà quả thật thì với một cô gái có cá tính mạnh như Hwasa, cứ phải son đỏ mà chơi tới thì mới bật lên hết được sắc vóc đặc biệt của cô. Đôi khi nhìn có hơi “ác nữ” một chút nhưng độ “bánh cuốn” thì tôi chắc chắn là 10 trên 10 luôn nha. 

Lisa (BLACKPINK)

Đôi môi của Lisa có độ dày cũng như đường cong hoàn hảo để có được vẻ ngoài đẹp nhất khi khoác lên lớp son đỏ rực rỡ. Nếu như người ta thoa son đỏ để trở nên gợi cảm và nóng bỏng, thì với Lisa là sự quyền lực cũng như là một nét đẹp mặn mà từ vị trí của nữ thần tượng tuổi 24. Chắc hẳn thương hiệu mỹ phẩm quốc tế mà Lisa đang làm đại sứ toàn cầu đã vô cùng hài lòng vì có một mỹ nhân xuất sắc như vậy để quảng cáo các dòng son của họ, đặc biệt là màu son đỏ đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK gây ấn tượng khi bao trọn từ hàng hiệu cho tới local brand

Joy (Red Velvet) 

Kể từ cái khoảnh khắc trứ danh ở lễ trao giải MAMA 2017 thì người ta đã phải thốt lên rằng Joy chính là một nữ hoàng son môi đỏ khác của K-pop rồi. Tóc tai cũng như bộ váy mà Joy diện trong đêm hôm đó vô cùng là ấn tượng nhưng nếu không có bờ môi đỏ mọng kia, thì chắc chắn hiệu ứng đã không được bùng nổ như vậy rồi. Mỹ nhân sinh năm 1996 còn là một trường hợp đặc biệt, khi dù cô có xuất hiện với phong cách nào đi chăng nữa thì son môi đỏ cũng trở nên phù hợp ngay tức thì với phong cách lần đó của cô. 

Jennie (BLACKPINK) 

Ở trong BLACKPINK thì không chỉ có một mà tới tận hai người sở hữu sắc vóc cực phù hợp với màu son môi đỏ rực rỡ. Ngoài Lisa thì chính là Jennie chứ còn ai vào đây nữa. Với danh phận IT Girl số 1 Hàn Quốc, Jennie cũng đã khiến các cô gái phải học theo cách đánh môi đỏ của cô rất nhiều mỗi khi hình chụp quảng cáo của cô được tung ra. Lý do chính mà mọi người hay quên rằng Jennie và son môi đỏ rất hợp nhau là vì với màu môi nào dường như Jennie để cũng đều đẹp hết cả. Cơ mà đối với tôi thì sự kết hợp giữa Jennie với son môi đỏ vẫn là đỉnh số dách nha. 

Nayeon (TWICE)

Người cuối cùng mà tôi nhắc đến trong danh sách này chính là giọng ca chính của TWICE - Nayeon. Có thể Nayeon hơi thua thiệt một chút về thần sắc với 5 gương mặt trên, nhưng so với dàn còn lại của K-pop khi đánh son đỏ thì tôi thấy cô ấy xếp cao trên hẳn một bậc đấy. Đôi môi của cô không quá dày nhưng nó cũng không quá mỏng và may mắn thay thì độ cong của nó khá là hợp để làm điệu cùng màu sắc rực rỡ này. Trong tương lai nếu Nayeon có đi solo thì hy vọng công ty quản lý hãy hướng cô ấy ở một concept nào mà phải đánh son môi đỏ nhiều nhiều vào nha.

>> Xem thêm: 7 idol nữ gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vòng hông siêu đẹp

Điểm chung của cả 6 nữ hoàng son môi đỏ này là họ đều sở hữu đôi môi có độ dày nhất định, ngay cả như Nayeon nhìn thì có vẻ không bằng những người kia nhưng đôi môi của cô cũng không hề mỏng chút nào đâu nhé. Ngoài ra, còn phải kể tới cả độ cong môi cũng như gương mặt và thần sắc của họ nữa. Son môi đỏ tuy là một món đồ cơ bản nhưng nếu muốn trở nên xuất sắc được như Top 6 này thì tôi nghĩ là chuyện không hề đơn giản chút xíu nào đâu nha. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.