x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhan sắc đẹp rạng rỡ theo từng năm của các cô nàng BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 30/09/2021

Trong 5 năm qua, BLACKPINK đã có nhiều sự thay đổi đáng kinh ngạc kể cả ở khía cạnh danh tiếng lẫn nhan sắc của từng thành viên. Dù hồi ra mắt đã được chú ý nhiều vì phong cách thời thượng và nhan sắc đồng đều, nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa là gì so với BLACKPINK của năm 2021. Quả thật 4 thành viên của BLACKPINK đều đã đẹp dần lên theo từng năm, đến mức tôi phải thốt lên câu “mười phân vẹn mười”.

>> Bạn có biết: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Jisoo 

Jisoo là một trong những visual mà tôi thích nhất hiện nay với gương mặt không có điểm gì để chê cả. Ngược về quá khứ thì có lẽ phải tới năm 2019, nhan sắc của Jisoo mới thật sự nở rộ và gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi. Không chỉ sang hơn, thu hút hơn mà khí chất trưởng thành khi đó của Jisoo cũng là “nam châm” kéo người hâm mộ đến với cô nhiều hơn.

Từ một thành viên bị haters nói là nhạt nhòa nhất nhóm thì giờ đây Jisoo đã xứng danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” trong lòng các BLINKs nói riêng hay công chúng xứ Hàn nói chung rồi. Dù có là người qua đường hay không quá thích BLACKPINK đi chăng nữa cũng sẽ bị hạ gục bởi nhan sắc của Jisoo mà thôi. 

Jennie 

Nếu Jisoo là “Hoa hậu Hàn Quốc” thì Jennie lại là IT Girl số 1 của làng nhạc K-pop hiện nay. Điều đặc biệt ở Jennie là dù cô có thay đổi tóc tai hay phong cách cỡ nào đi chăng nữa thì vẫn được công chúng đón nhận nhiệt tình. Đón nhận chưa đủ đâu nha mà họ còn nhanh chóng săn lùng những món đồ mà Jennie đã diện rồi học hỏi theo phong cách của cô nữa. 

Sự nghiệp, tài sản, nhan sắc, danh tiếng cho tới chỗ đứng trong làng giải trí hiện giờ của Jennie phải nói là quá bá đạo so với một người chỉ mới 25 tuổi như cô. Tuy mới ra mắt được 5 năm thôi nhưng tôi có thể khẳng định rằng Jennie chính là một trong những biểu tượng huy hoàng nhất mà lịch sử K-pop ghi nhận được. Với những gì đã thể hiện, Jennie hoàn toàn xứng đáng với vị trí này.

>> Có thể bạn quan tâm: Tạo hình của Jisoo và Rosé mỗi lần làm khách mời cho thương hiệu ruột

Rosé

“Bông hồng nước Úc” - Rosé có thể hơi nhạt nhòa một tẹo trong những năm đầu nhưng kể từ năm 2020 thì nhan sắc của cô bỗng bật lên một cách nhanh chóng và dữ dội như vũ bão. Mọi thứ trên ngoại hình của cô đã ở một đẳng cấp khác so với giai đoạn 2016 đến 2019. Giờ đây mỗi lần xuất hiện là Rosé lại gây sốt mạnh vì nhan sắc gần đạt đến độ chín muồi của mình. 

Nhan sắc rất rạng rỡ nhưng tôi hơi xót một chút vì cảm thấy hình như dạo này Rosé mảnh mai quá thì phải. Ai cũng muốn thần tượng của mình luôn đẹp luôn khí chất nhưng mà cũng phải thật khỏe mạnh nữa. Có lẽ tôi sẽ vui mừng và yên lòng nếu như thấy Rosé có da có thịt hơn một chút, để có thể đảm bảo sức lực cho lịch trình dày đặc của cô. Sức khỏe luôn là thứ mà chúng ta phải quan tâm và đặt lên hàng đầu nhé.

Lisa

Là em út nhưng có vẻ như Lisa lại “lột xác” về nhan sắc nhanh hơn các cô chị khi bắt đầu từ 2018 là hình tượng nữ thần Lisa đã xuất hiện và gây chao đảo rồi. Việc sở hữu gương mặt xinh đẹp, lại theo đuổi phong cách cá tính đã làm nên sức hút có một không hai cho nữ thần tượng người Thái Lan - Lalisa Manoban. 

Qua 5 năm, Lisa đã trở nên sắc sảo và cá tính hơn dù cái tóc mái bất biến của cô thì vẫn còn y nguyên ở đó. Ngoài những câu chuyện về tài năng hay nhan sắc thì tôi quả thật rất khâm phục nỗ lực của Lisa khi đã cố gắng khẳng định bản thân của mình - một thần tượng người Đông Nam Á ở thị trường khắc nghiệt như K-pop. Để có được như ngày hôm nay chắc chắn Lisa đã phải cố gắng gấp chục lần, thậm chí gấp trăm lần những thần tượng khác. Thật sự là một tấm gương truyền cảm hứng đáng để mọi người noi theo.

>> Xem thêm: Lalisa Manoban cùng những món đồ gắn liền với phong cách riêng

Thú vị làm sao khi được theo dõi quá trình thay đổi của các thành viên BLACKPINK kể từ khi mới ra mắt cho tới lúc đã đứng được trên danh vọng như thế này. Dù có nói gì đi chăng nữa thì danh tiếng và mức độ ảnh hưởng hiện nay của những thành viên nói riêng hay cả nhóm nói chung là điều không ai có thể phủ nhận được. Vượt qua 5 năm đầu tiên huy hoàng như vậy rồi thì tôi nghĩ quãng thời gian sắp tới của BLACKPINK chắc chắn vẫn sẽ đi trên con đường trải đầy hoa mà thôi. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.