x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lalisa Manoban cùng những món đồ gắn liền với phong cách riêng

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 28/09/2021

Sự bành trướng và đình đám của Lisa trong thời trang thì ai cũng biết rồi, thế nhưng để chỉ ra được các món đồ gắn liền với phong cách thương hiệu của cô thì không phải là chuyện dễ xơi đâu nha. Có khi người hâm mộ của nữ thần tượng người Thái này còn chưa nhận ra nữa đó. Kéo xuống ngay phía bên dưới để xem tôi bật mí đó là những gì nhé.

>> Bạn có biết: Lisa và những nữ thần tượng K-pop nổi bật cùng màu tóc cam

Bộ sưu tập nón

Trong BLACKPINK thì có lẽ Lisa chính là thành viên hay đội nón nhất đó. Lisa đội nón nhiều ơi là nhiều và có đủ các kiểu khác nhau luôn, vậy mà tôi không hiểu sao mọi người lại ít khi nhắc đến điều này. Mỗi kiểu nón sẽ mang lại cho cô một thần sắc và hình tượng khác nhau. Tôi thì tôi vẫn thích nhất là khi cô đội nón lưỡi trai với nón bucket mà người ta hay gọi đùa là nón bán vé số á.

Chắc trừ nón lá ra vì tôi chưa thấy chứ nón bảo hiểm tôi cũng được thấy Lisa đội trong Lalisa luôn rồi nè. Kiểu này mai mốt mà có gửi quà cho Lisa thì nón xem ra là một lựa chọn “số dách” luôn đó nha. Bây giờ gọi Lalisa Manoban là “nữ hoàng nón” chắc cũng không ai bắt bẻ tôi đâu nhỉ.

>> Có thể bạn quan tâm: Đội hình tham gia Street Woman Fighter phiên bản idol sẽ gồm những ai?

Áo cut-out táo bạo

Nhắc tới những chiếc áo với thiết kế cut-out để khoe xương quai xanh hoặc eo thì mỹ nhân sinh năm 1997 này cũng là trùm ở K-pop luôn. Những thiết kế kiểu này không chỉ lạ mắt mà nó cũng rất kén người diện nữa. Xui xui diện vào mà không hợp là thành “thảm họa thời trang” ngay. Cũng may là Lisa đã chinh phục được nên giờ tôi thấy nó đã trở thành một trong những thương hiệu riêng về phong cách thời trang của cô đấy.

Tôi cũng không quá rõ Lisa có phải là người diện những chiếc áo như thế này đầu tiên ở K-pop hay không. Thế nhưng về tần suất diện và sức lan tỏa dữ dội thì chắc chắn không thể bỏ qua Lisa rồi. Hiện nay, tôi thấy mẫu áo cut-out đã và đang là xu hướng rồi đấy. 

Quần jeans ống rộng

Bên cạnh tỉ lệ cơ thể đẹp khiến cô cao 1m67 mà nhìn như 1m76 thì Lisa còn biết cách “gia tăng” chiều cao của bản thân qua thời trang nữa. Và “công thần” trong việc này chính là những chiếc quần jeans ống rộng cơ bản mà dường như ai cũng có trong tủ đồ. Không chỉ có công dụng kéo dài tỉ lệ cơ thể mà quần jeans ống rộng còn là một món đồ chưa bao giờ lỗi mốt, dễ phối, dễ mặc và dễ nhìn nữa chứ.

Nếu như áo cut-out có hơi khó để diện theo thì quần jeans ống rộng là sự lựa chọn điểm 10 để bản thân vừa thời trang lại vừa có “cheap moment” với thần tượng nữa nè. Đôi khi Lisa cứ đơn giản và có một chút cá tính như thế này là đã đẹp cũng như đủ sức để hạ gục trái tim của người hâm mộ rồi. 

>> Xem thêm: 10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Ngoài quần jeans ống rộng ra thì mấy kiểu nón mà Lisa đội cũng dễ tìm mua để có “cheap moment” với thần tượng lắm, đúng không nào? Còn ai mà muốn phá cách và tự tin là mình đủ đẹp thì xử luôn cái món đồ thứ hai để từ trên xuống dưới chỗ nào cũng giống với Lalisa Manoban hết nha. Tôi thì chỉ xin chọn các kiểu nón thôi vì vốn dĩ tôi cũng thích món phụ kiện này.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.