x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Phong cách trang điểm riêng biệt của các thành viên BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 11/09/2021

Kiểu trang điểm yêu thích cũng sẽ nói lên rất nhiều về tính tình cũng như phong cách của một người nào đó. Vì thế, tôi đã tìm hiểu thử xem mỗi thành viên BLACKPINK đang đi theo lối trang điểm nào. Chắc chắn là mọi người sẽ cảm thấy thán phục về sự tương đồng giữa cá tính và phong cách trang điểm của họ sau khi đọc xong bài viết này cho xem.

>> Bạn có biết: Thần sắc riêng biệt mỗi người một vẻ của BLACKPINK khi diện corset

Jisoo

Với một chiếc nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thuần và chuẩn gu của dân Hàn thì tôi cũng dự đoán được kiểu trang điểm yêu thích của Jisoo nghiêng về tự nhiên. Phần nền của Jisoo được đánh nhẹ nhàng và trong veo nhất có thể, để tạo độ căng bóng nhất định. Cô cũng hạn chế kẻ mắt hay đánh má hồng quá đậm, đúng vẻ trang điểm sương sương. 

Son hồng là sự lựa chọn mà Jisoo thường dùng cho đôi môi xinh đẹp của mình. Màu môi của Jisoo cũng chỉ là những tông tự nhiên và cơ bản mà thôi. Tuy nhiên sự cơ bản đó theo tôi là vừa đủ để giúp Jisoo trở nên rạng rỡ hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Jennie 

Điểm đặc biệt trong kiểu “họa mặt” của Jennie là cô rất chuộng kẻ eyeliner phong cách “mắt mèo” thời thượng. Jennie còn thông minh hơn nữa khi không quá lạm dụng nó mà chỉ kẻ ở mức vừa đủ để tạo điểm nhấn, cũng như tránh để gương mặt trở nên bị lố. Cô kẻ eyeliner dạng này trong khá nhiều các hoạt động cá nhân của mình.

Nếu như đam mê ở mắt là kẻ eyeliner mắt mèo thì phần môi Jennie lại thiên về màu son bóng tự nhiên. Đó là lý do vì sao dạo gần đây Jennie đi theo cái hướng trang điểm có như không có và mọi người cứ tưởng là cô để mặt mộc lên hình. Không hề nha có bí quyết hết luôn đó chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những mái tóc highlight cực chất và sành điệu của thần tượng nữ K-pop

Rosé

Đúng với nghệ danh của mình, Rosé là một người khá ghiền các tông son mang sắc hồng từ hồng cam, hồng hoa anh đào hay hồng đất đều đã được cô thử qua. Mỹ nhân sinh năm 1997 còn có một bí quyết khá đặc biệt là cô sẽ thoa một lớp son dưỡng bên trên lớp son hồng chính, để tạo hiệu ứng giúp đôi môi trở nên đầy đặn hơn.

Chuyển sự chú ý lên trên phần “cửa sổ tâm hồn” thì Rosé hay kẻ eyeliner kiểu mở góc mắt và đánh mắt khói. Theo tôi được biết thì kiểu kẻ mắt này sẽ tạo nên sự khác biệt thú vị trên gương mặt của cô, người hâm mộ có thể nhìn thấy hai hình tượng hai phong cách khác nhau chỉ trong cùng một kiểu trang điểm. Đó là những gì mà Rosé mang lại.

Lisa 

Lalisa Manoban may mắn sở hữu hai bộ phận có nét quá đẹp là môi và mắt nên nhờ đó mà cô tha hồ “múa son múa cọ” trên gương mặt mà không sợ bị xấu. Rõ ràng từ khi ra mắt tới giờ, đôi môi của Lisa đã thử qua rất nhiều màu son khác nhau, cơ bản cũng có mà khó chơi cũng có. Với đôi môi đầy đặn thì không có màu son nào làm khó được Lisa cả. 

Không chỉ đa dạng về màu sắc mà đường kẻ mắt của Lisa lúc nào cũng được cô chơi hết cỡ. Không kẻ kiểu nửa vời như Jennie mà Lisa kẻ một lượt từ đầu cho tới cuối mi, thật đậm, thật dày và nếu cần thì chuốt thêm đôi lông mi cho cong vút kiêu sa lên nữa. Nhờ có điều đó mà lúc nào Lisa cũng xuất hiện sắc sảo và cá tính như vậy đấy.

>> Xem thêm: Ngắm nhìn những khoảnh khắc xuất thần của Lisa trong MV solo đầu tay

Vậy là xong rồi nè, mọi người cảm thấy những gì tôi nói ở đầu bài đã đúng chưa. Cơ bản thì phong cách trang điểm của 4 thành viên BLACKPINK đều dựa theo một cái nền có sẵn và gia giảm đi các tiểu tiết để phù hợp hơn với hình tượng của từng người. Đừng quên để lại ý kiến riêng để cho tôi biết phong cách trang điểm của ai khiến mọi người ấn tượng nhất nhé. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.