x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Tạo hình của Jisoo và Rosé mỗi lần làm khách mời cho thương hiệu ruột

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 29/09/2021

K-pop từ hôm qua đến giờ lại dậy sóng vì sự xuất hiện của hai mẩu BLACKPINK khi làm khách mời tại Paris Fashion Week Spring/Summer 2022. Vẫn khí chất và thần sắc đỉnh như mọi khi, Jisoo cùng Rosé quả thật chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng ở mảng thời trang cả. Nhân dịp hình ảnh của họ đang gây sốt trên mạng xã hội, hãy cùng tôi nhìn ngắm lại những lần họ xuất hiện trong sự kiện của thương hiệu ruột ở quá khứ nhé.

>> Bạn có biết: 10 nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube của Nhật năm 2021

Jisoo 

Xuất hiện tại buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior, Jisoo đã chứng minh cho mọi người thấy vì sao cô được giao cho trọng trách đại sứ toàn cầu quyền lực này. Tạo hình của Jisoo khiến mọi người phải thốt lên quá đẹp, quá sang với mái tóc đen mượt ấn tượng và bộ váy cứ như là làm ra để dành riêng cho cô vậy. Dù biết Jisoo vẫn sẽ thể hiện tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào nhưng không ngờ mọi thứ của đêm hôm qua lại tuyệt vời được như thế này. 

Tại buổi diễn Cruise 2022 của thương hiệu này được diễn ra vào giữa tháng 6, Jisoo cũng xinh đẹp tuyệt vời cùng với khí chất tiểu thư sang chảnh quen thuộc. Tôi nhớ là có một vài lời chê bai cho rằng Jisoo chọn giày không hợp và khiến cô bị thấp đi thấy rõ khi lên hình. Thế nhưng tôi thấy món đồ này cũng không phải là quá tệ hay phá hoại tạo hình của Jisoo ngày hôm đó. Trông vẻ ngoài hoàn hảo của mỹ nhân sinh năm 1995 thì mới hiểu được tại sao người ta gọi cô là “Hoa hậu Hàn Quốc” mà công chúng xứ sở kim chi vẫn không phản ứng tiêu cực gì. 

Lần làm khách mời sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu tới từ Pháp này tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm 2019 chính là lần mà Jisoo táo bạo nhất tính đến thời điểm này. Tất nhiên mọi thứ vẫn rất sang chảnh và quyền lực nhưng Jisoo đã tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc váy hàng hiệu xẻ tà cao gợi cảm. Sự phá cách của cô chị cả BLACKPINK đã khiến người hâm mộ bất ngờ lúc đầu và sau đó là phải phát sốt cả lên. Xem ra Jisoo rất biết cách để giữ vững phong độ của bản thân trong những sự kiện quan trọng với tư cách đại sứ thương hiệu danh giá.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nữ đình đám nhất nhì K-pop với đội hình 4 thành viên

Rosé

Hình ảnh làm khách mời của Rosé tại show diễn của Saint Laurent vào đêm qua khiến tôi vừa vui mừng vừa thương cho cô nàng hết sức. Thời tiết vào lúc này ở thủ đô Paris khá là lạnh nhưng Rosé vẫn xuất hiện với một thiết kế váy ngắn khá mỏng manh. Dù gặp bất lợi về thời tiết nhưng với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu K-pop, mỹ nhân 24 tuổi vẫn khí chất và xinh đẹp ngời ngời làm nức lòng các BLINKs trên toàn thế giới. Nhìn mọi người phản ứng mà thấy hãnh diện vì có thần tượng là Rosé vô cùng. 

Cơ mà mọi người có để ý thấy là “bông hồng nước Úc” của chúng ta xuất hiện “ít vải” dần mỗi lần làm khách mời hay không. Quay ngược thời gian trở về năm 2020, khi đó Rosé dù khoe được đôi chân dài miên man của mình nhưng phần trên vẫn “kín cổng cao tường”, tạo nên một sự đối lập thu hút ánh nhìn của mọi người một cách kỳ lạ. Đây là tạo hình mà tôi phải dùng câu “càng ngắm càng mê” để có thể miêu tả về nó.

Năm 2019 dù vẫn khoe lợi thế đôi chân đẹp miên man nhưng nó lại là năm mà tạo hình làm khách mời của Rosé kín đáo nhất khi tham gia buổi diễn ra mắt sản phẩm mới. Vì màu sắc chủ đạo của thương hiệu mà Rosé làm đại sứ là đen nên việc cô trung thành với màu sắc này là hoàn toàn dễ hiểu. Mỗi người sẽ có một ý kiến riêng còn với tôi thì đây chính là tạo hình mà tôi thích nhất của Rosé lúc đi làm khách mời với tư cách đại sứ thương hiệu.

>> Xem thêm: 6 sao K-pop dẹp bỏ hình tượng để thỏa mãn niềm đam mê làm "thực thần"

Dù có sự lên xuống giữa mỗi năm với nhau nhưng độ chênh lệch đó cũng nhỏ thôi và quan trọng là chưa bao giờ Jisoo hay Rosé mặc xấu cả, nên tôi nghĩ chúng ta cũng không cần quá chú tâm tới điều đó. Sắp tới thì Jennie và Lisa cũng sẽ làm khách mời ở Paris Fashion Week Spring/Summer 2022 với các thương hiệu ruột của mình luôn nè. Tới đó thì hãy quay lại đây để cùng với tôi so kè những lần làm khách mời của Jennie và Lisa giống như thế này nha.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.