x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Với "tóc mái 200 tỷ", Lisa cho ra 7749 kiểu kết hợp không hề nhàm chán

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 15/09/2021

Không nói tới vẻ đẹp sắc sảo hay khả năng nhảy thần sầu, tôi chắc chắn tóc mái chính là điểm đặc biệt khiến mọi người luôn nhớ đến Lisa. Tuy tóc mái của mỹ nhân sinh năm 1997 “bất biến giữa dòng đời vạn biến”, nhưng nó chưa bao giờ khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Bởi lẽ, Lisa luôn có nhiều kiểu kết hợp mới lạ, gây bất ngờ cho người hâm mộ cũng như công chúng. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem trong những năm qua, Lisa đã biến hóa phần tóc còn lại của mình ra sao nhé.

>> Bạn có biết: Soi thời trang các thành viên BLACKPINK trong đợt debut solo

Đây chắc chắn là kiểu tóc thân quen nhất của Lisa đối với người hâm mộ và công chúng. Phần mái quen thuộc được tỉa ngang bằng, đi cùng tóc ngắn cắt ngang đã được cô diện từ khi mới ra mắt từ năm 2016 rồi. Để tránh gây nhàm chán, Lisa đã thông minh chọn cách thay đổi màu tóc từ đen, nâu sang những màu khói hay vàng nhằm mang đến hình tượng khác nhau mỗi lần lộ diện. 

Vẫn tiếp tục là phần mái dày, tóc ngang, nhưng lần này Lisa lại nối phần đuôi cho dài thêm đáng kể. Chưa hết, mái tóc đen tuyền càng gia tăng sự bí ẩn cho cô nàng. Nhiều khán giả đã nhận xét rằng trông cô y như nữ hoàng Ai Cập cùng với tạo hình này vậy. Tôi thì không có liên tưởng tới cỡ đó đâu nhưng mà phải công nhận là đẹp xuất sắc và hút mắt thật sự. 

Không thích buông xõa tự nhiên thì ngôi sao 24 tuổi sẽ buộc 2 chùm để bản thân trông vừa cá tính lại vừa chất chơi nè. Cái này là tạo hình mà Lisa đã làm khi xuất hiện trong Thanh Xuân Có Bạn với vai trò huấn luyện viên. Hình như tôi nhớ không nhầm là có thí sinh còn hỏi Lisa về bí quyết giúp cho phần tóc mái lúc nào cũng bất biến được như cô nữa. Nhớ lại mà tôi cười điên cười khùng luôn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng độ ấn tượng các bộ cánh mà Lisa đã diện trong MV solo

Cũng trong chương trình sống còn này, Lalisa Manoban có vài tập xuất hiện với tạo hình tóc búi tròn 2 bên, lấy cảm hứng từ tóc của Natra nữa. Nhân vật Natra thì chắc ai cũng biết đến rồi chứ gì. Thoát khỏi hình ảnh cô giáo cá tính và đôi khi có phần nghiêm khắc, Lisa trở nên đáng yêu và hiền dịu hơn hẳn với tạo hình như thế này luôn. 

Không có gì tuyệt hơn là có thể kết hợp tất cả các phong cách thời thượng nhất vào với nhau mà vẫn tạo nên một tổng thể thu hút và đắt giá. Nhìn xem Lisa có tóc mái thương hiệu nè, có tóc ngắn trứ danh nè và cả kiểu nhuộm highlights được ưa chuộng nhất nhì vào thời điểm đó nữa. Thông thường nếu mà chơi mạnh tay như thế này không khéo sẽ bị xuống đẳng cấp á. Cơ mà vì đây là Lisa nên mọi thứ tất nhiên sẽ đi vào đúng quỹ đạo thời thượng ngay thôi. 

Suýt nữa thì tôi đã quên kiểu tóc dài được nhuộm vàng của Lisa rồi. Nhan sắc và thần thái của em út BLACKPINK phải nói là cực phẩm cũng như đạt phong độ xuất sắc nhất khi diện kiểu tóc này luôn. Nhắc mới nhớ là lâu rồi Lisa chưa để lại tóc này đó nên bây giờ mọi người toàn phải lôi ảnh cũ ra mà ngắm thôi. 

>> Xem thêm: Phong cách trang điểm riêng biệt của các thành viên BLACKPINK

Vấn đề nào thì tôi không biết chứ nói đến tóc tai là Lalisa Manoban chẳng bao giờ bị xấu và làm cho người hâm mộ của mình thất vọng cả. Không biết mọi người yêu thích kiểu tóc nào của Lisa nhất trong danh sách này đây ta. Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem ngoài tóc mái bất biến ra thì Lisa sẽ gây mê ở kiểu tóc nào nữa đây!!!

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.