x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của mỹ nhân Hàn trên thảm đỏ

Roses 16:00 - 02/11/2022

Mình thấy các mỹ nhân Kbiz xưa nay vẫn nổi tiếng là những nhân vật “dẫn đầu xu hướng” trong việc xây dựng hình tượng. Tiêu biểu phải kể tới phong cách thời trang và lối make up thường xuyên tạo “trend”. Và tất nhiên rồi, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một dịp để dàn sao Hàn khoe sắc vóc hoàn hảo. 

Tuy nhiên, mình thấy dù có là minh tinh đình đám thế nào thì cũng có lần “mắc lỗi” trên thảm đỏ mà thôi. Cùng mình nhìn lại những lần sao nữ Kbiz trông kém sắc tại sự kiện do lỗi trang phục và make up nhé!  

Lee Min Jung 

Mới đây, trong buổi xem trước VIP phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2, Lee Min Jung cũng là một trong số khách mời danh dự. Nhan sắc bà xã Lee Byung Hun thì khỏi phải bàn rồi. Dù đã 40 tuổi, kết hôn và sinh con nhưng visual của cô vẫn tỏa sáng như thuở đôi mươi vậy.

Thế nhưng, khi xuất hiện trong sự kiện lần này, mình thấy Lee Min Jung lại gây ra một “thảm họa thời trang” rồi. Cô diện chiếc váy mang họa tiết hoa văn gây nhức mắt cùng chiếc túi xách cỡ lớn. Mình trông nữ diễn viên cứ như “trở lại” phong cách thời trang của 10 năm trước vậy. Không thể phủ nhận chiếc váy sặc sỡ của Lee Min Jung đã thu hút nhiều sự chú ý, nhưng vô tình làm cho vẻ ngoài của cô “nhừ” hơn rất nhiều. 

>>Xem thêm: Những nhóm nhạc nữ mê hoặc khán giả với visual công sở khi biểu diễn

Taeyeon 

Cũng tại buổi xem trước VIP của phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2, Taeyeon đã xuất hiện với vẻ ngoài giản dị bất ngờ. Mình thấy thành viên SNSD chỉ diện áo khoác crop và quần denim mà thôi. Chiếc áo khoác được cắt xén khá lạ mắt và có phần cầu kỳ cùng quần denim rách đã tạo ra một sự kết hợp kỳ lạ. 

Kiểu dáng "không ăn nhập" của phần trên và phần dưới đã khiến không ít người cảm thấy khó hiểu với sự lựa chọn trang phục của nữ idol đình đám. Chưa hết đâu nhé, kiểu make up và làm tóc của Taeyeon cũng gây thất vọng toàn tập. Mình thấy Taeyeon hoàn toàn không tạo được điểm nhấn khi xuất hiện tại sự kiện này. 

Jung So Min 

Mình còn nhớ trong buổi họp báo Dự Án Săn Sói đã diễn ra, Jung So Min đã diện bộ đồ tông đen siêu sang làm toát lên khí chất sang trọng. Cô nàng đã kết hợp giữa áo khoác ngắn, váy và đôi bốt cùng tông màu đen, đúng chuẩn phong cách tiểu thư quyền quý. 

Tuy nhiên, cá nhân mình nhận thấy chiếc váy dài qua đầu gối của ngôi sao Hoàn Hồn hoàn toàn không tương xứng khi kết hợp cùng đôi bốt cao qua mắt cá chân. Nhiều người còn khắt khe hơn khi chỉ ra chiếc áo trắng mặc bên trong của nữ diễn viên cũng tạo cảm giác không ăn nhập với hai phần còn lại đấy ạ. 

Seol In Ah 

Thêm một sao nữ gây “sốc” khi xuất hiện với bộ trang phục không có điểm nhấn tại buổi họp báo Dự Án Săn Sói, đó là Seol In Ah. Mình phải công nhận rằng, nữ diễn viên tham dự buổi họp báo với phong cách giản dị. Nhưng giản dị quá lại chẳng giúp Seol In Ah tỏa sáng được. Cô nàng diện chiếc áo len dệt kim khoét cổ sâu vừa ôm trọn cơ thể và quần da ống rộng làm toát lên khí chất mạnh mẽ. 

Thiết kế và họa tiết của chiếc quần khiến mình liên tưởng đến những điệu nhảy hip-hop hơn là dành cho một sao nữ bước lên thảm đỏ. Chất liệu da bóng loáng cũng không mang lại cảm giác thời thượng của một bộ trang phục “street casual” chút nào. Ngôi sao Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng chọn một chiếc áo khá đơn giản, không có chi tiết độc đáo để có thể tạo được điểm nhấn. 

Jun Ji Hyun 

Đến “Minh tinh Trái Đất” Jun Ji Hyun cũng không thoát khỏi lỗi trang phục khi bước lên thảm đỏ đây này. Mình còn nhớ trong một buổi giới thiệu sản phẩm mới của một nhãn hàng, sao nữ Vì Sao Đưa Anh Tới đã có mặt trên thảm đỏ với tư cách khách mời. 

Nhan sắc của Jun Ji Hyun thì không có gì để bàn cãi, vẫn xinh đẹp kiều diễm như thường. Tuy nhiên, khi “soi” xuống chiếc váy mà cô diện, dân tình mới thấy có gì đó… sai sai. Dường như trước khi bước lên sân khấu, nữ diễn viên đã sơ ý làm đổ nước lên đầm để lại “vết tích” đáng chú ý.

Yoona 

Bạn còn nhớ lần Yoona xuất hiện tại LHP Quốc tế Busan 2017 không? Thành viên SNSD khoác lên mình bộ váy có thiết kế đuôi cá tuyệt đẹp, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp cô nàng khoe khéo nhan sắc nữ thần. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc sơ ý, chiếc váy này đã “phản chủ” khiến góc nhìn phía sau của Yoona trở thành “thảm họa”. 

Thực sự khi nhìn từ phía sau, bộ váy không còn đẹp như tưởng tượng nữa rồi. Nhiều người nhận xét, đường chỉ may thiếu tinh tế đã khiến Yoona mất điểm trầm trọng vì từ trước tới nay cô nàng luôn gắn với hình tượng ngọc nữ.

>>Xem thêm: Điểm danh những nhóm nhạc nữ có style sân khấu đẹp nhất Kpop

Seolhyun (AOA)

Khác với loạt mỹ nhân trên dính lỗi trang phục, Seolhyun lại vướng phải lỗi make up như “dọa ma” khán giả. Đó là trong buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện Lanvin, thành viên AOA đã xuất hiện trong bộ đồ màu đen quyến rũ. 

Thế nhưng, khuôn mặt người đẹp trong sự kiện này lại được make up quá tay với lớp nền trắng bệch. Seolhyun thực sự khiến nhiều cư dân mạng phải “giật mình hoảng hốt” khi quay đầu lại đấy ạ. Mình cũng thấy rõ độ tương phản giữa gương mặt trắng với bộ đồ màu đen của cô nàng luôn. Đây đúng là “thảm họa” make up rồi. 

Bạn thấy đấy, dù là tín đồ thời trang hay những nhân vật tạo trend thì dàn mỹ nhân Hàn vẫn cứ “mắc lỗi” như thường. Mình hi vọng sẽ không có lần sau nữa nhé! Các ngôi sao của chúng ta sẽ chỉn chu hơn trong khâu lựa chọn trang phục và make up để khoe visual chuẩn chỉnh nhất. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.