x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTC Cống Hiến 2023 khẳng định không hề có chuyện lộn xộn

Hoa Le 18:35 - 31/03/2023

Tối ngày 30/3, lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả lẫn giới truyền thông. Bên cạnh dàn sao khủng đổ bộ, sân khấu hoành tráng, địa điểm sang trọng bậc nhất TP.HCM thì giải thưởng uy tín này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về thảm đỏ sự kiện. 

Trước những thắc mắc của dư luận, nhà báo Lê Xuân Thành, Tổng biên tập Báo Thể thao và Văn Hóa, Trưởng Ban tổ chức Lễ trao giải khẳng định: “Không hề có sự lộn xộn nào tại sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Cống hiến 2023".

Ông chia sẻ: "Ban tổ chức giải thưởng đã mời và đón tiếp các đề cử thuộc lĩnh vực thể thao, âm nhạc; các vị khách mời trao giải, các KOLs và người nổi tiếng,... Thực tế, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách mời tham dự trong vòng hơn 30 phút. 

Tuy nhiên các vị khách cũng đã theo sự sắp xếp của BTC để lần lượt sải bước trên thảm đỏ. BTC đã sắp xếp đội ngũ bảo vệ để thảm đỏ không xảy ra sự lộn xộn. Đồng thời cũng đã phân công người đón tiếp các vị khách mời theo dự kiến và đều tôn trọng các vị khách mời".

Dưới góc nhìn của phóng viên DienAnh.net có mặt tại thảm đỏ từ rất sớm, chúng tôi nhận thấy các nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện này đều đầu tư về trang phục, tạo hình. Mọi người đều xuất hiện nổi bật, lộng lẫy, lịch sự xếp hàng để đến lượt bước lên thảm đỏ chụp hình và giao lưu cùng khán giả. 

Nhiều nghệ sĩ lớn có mặt trong sự kiện phải kể đến như NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Hồng Ánh, Trần Bảo Sơn, Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Tóc Tiên, Ái Phương Khổng Tú Quỳnh, Myra Trần, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc… 

Không gian thảm đỏ được thiết kế hoành tráng, chỉn chu ngay trước cửa của Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh - nơi được coi là thánh đường nghệ thuật. Từ cổng chính đến sân khấu cho tới lối bước vào Nhà hát đều được thiết kế khoa học, giúp các ngôi sao thoải mái, tự tin sải bước, tạo dáng chụp hình. 

Thậm chí, còn có một khu vực riêng dành cho khán giả để người hâm mộ dễ dàng chụp hình, giao lưu cùng thần tượng. Các fan cũng xếp hàng văn minh, không chen lấn xô đẩy, nhất là khi chụp hình, xin chữ ký các nghệ sĩ. Điều này góp phần tạo nên không khí nhộn nhịp, vui vẻ nhưng vẫn giữ được sự văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp cho buổi lễ trao giải.

>>> Xem thêm: Sau drama Trấn Thành lại có biệt danh mới: Tự nhận là Mr. Riêng Tư

Tuy nhiên, một số khán giả phàn nàn về việc sự kiện xuất hiện một số “idol Tóp Tóp” làm lố. Ví dụ như một hot influencer chỉ là quản lý của một KOL “Tóp Tóp” nhưng được MC sự kiện thảm đỏ (cũng là một “idol Tóp Tóp” khác) giới thiệu là “nghệ sĩ”. Chưa dừng lại ở đó, người này còn diện trang phục với mũ bảo hiểm, đeo găng tay khá lố bịch.

Tuy nhiên, không thể nhìn vào một vài thành phần nhỏ như vậy để đánh giá tổng thể chương trình. Bởi lẽ, dưới góc độ khách quan thì chương trình năm nay được thực hiện rất gọn gàng, đúng tinh thần tôn vinh các nghệ sĩ, vận động viên có đóng góp tích cực cho thể thao - văn hoá của nước nhà. Ngoài ra, các KOL khác cũng xếp hàng chờ rất văn minh, lịch sự chứ không hề chen lấn, xô đẩy hay lấn lướt các nghệ sĩ.

 >>> Xem thêm: Cống Hiến 2023: Hoàng Thuỳ Linh khóc nấc thắng 3 giải

Nên có thể nói, Cống Hiến 2023 là một chương trình chỉn chu, hoành tráng và chuyên nghiệp. Từ thảm đỏ cho tới sân khấu trao giải đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả lẫn các nghệ sĩ tham dự.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.