x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cống Hiến 2023: Hoàng Thuỳ Linh khóc nấc thắng 3 giải

Hoa Le 11:35 - 31/03/2023

Tối ngày 30/3 vừa qua, tôi được đi xem lễ trao giải Cống Hiến diễn ra hoành tráng tại Nhà hát thành phố (TP.HCM) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám như NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Hồng Ánh, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc… Với tôi và rất nhiều khán giả, đó là một sự kiện quy mô khủng, được truyền thông săn đón, còn với các nghệ sĩ, đây chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ.

Tại hạng mục Chương trình của năm, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm xuất sắc được gọi tên. Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Khắc Hưng đã thay mặt nữ ca sĩ lên nhận giải. Tôi cho là chiến thắng của nàng “hoạ mi tóc nâu” hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực mà cô đã gây dựng trong suốt thời gian qua, để đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Tiếp theo, người chiến thắng hạng mục Music Video của năm đã thuộc về Hoàng Thuỳ Linh cùng MV Gieo Quẻ. Trong bài phát biểu nhận giải, nữ ca sĩ 8X cho biết thời điểm thực hiện MV rất khó khăn vì gặp dịch bệnh. Đặc biệt, trong những nhân vật được cô xướng tên và cảm ơn có Đen Vâu. Người đẹp ngập ngừng và gọi nam rapper với cái tên thân thiết “bạn Đen”. 

Vượt qua những tên tuổi trẻ tiềm năng như Mỹ Anh, Wren Evans, Madihu hay Tăng Duy Tân, MONO xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Giải Cống Hiến lần này giúp tân binh khủng long Vbiz nối dài thêm chuỗi thành tích đáng nể của bản thân từ khi debut hồi cuối năm 2022 tới giờ. Tôi mừng vì thế hệ GenZ của chúng tôi đã được công nhận về tài năng.

Sau phần ngẫu hứng một đoạn trong ca khúc See Tình, Thu Minh đã gọi tên Hoàng Thuỳ Linh là người chiến thắng ở hạng mục Album của năm. Có thể thấy, album LINK của Hoàng Thuỳ Linh chính là một cực phẩm âm nhạc, tạo nên hiện tượng từ trong nước tới quốc tế, nên thành tích này của cô hoàn toàn thuyết phục. 

>>> Xem thêm: Hoàng Oanh: Mỹ nhân đa tài nhưng lận đận tình duyên

Trong khoảnh khắc nhận giải, Hoàng Thuỳ Linh xúc động ôm lấy Thu Minh. Cô còn trân trọng mời các thành viên trong ê-kíp là các producer, nhạc sĩ, ca sĩ cùng đồng hành với mình lên sân khấu nhận giải. Cô chia sẻ: "Tôi biết những thành công của tôi hôm nay không phải nhờ vào một mình tôi. Chúng ta cứ tin rằng hãy cố gắng thì bạn sẽ được đền đáp".

Ở hạng mục Nhạc sĩ của năm, Khắc Hưng vượt mặt Đinh Mạnh Ninh, Phùng Khánh Linh, Vũ, Nguyễn Hải Phong để trở thành người chiến thắng. Ngay sau đó, NSND Hồng Vân và NSƯT Hữu Châu đã trao giải Nhà sản xuất của năm cho nhóm DTAP, 3 producer trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng, chinh chiến cùng Hoàng Thuỳ Linh từ album Hoàng tới LINK. Không nằm ngoài dự đoán, hit tỷ view của Tăng Duy Tân - Bên Trên Tầng Lầu ẵm giải Bài hát của năm.

Trong vai trò công bố người chiến thắng hạng mục Nữ ca sĩ của năm, Hứa Vĩ Văn xúc động chia sẻ về kỷ niệm 10 năm trước, anh và người này từng đóng chung trong một bộ phim. Và không ai khác, người đó chính là Hoàng Thuỳ Linh. 

Được trao chiếc cúp thứ 3, Hoàng Thuỳ Linh nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi thấy mình may mắn. Tôi không nghĩ mình hơn bất kỳ ai trong bảng đề cử này vì tất cả mọi người đều xứng đáng. Tôi nghĩ mình là người mạnh mẽ và không bao giờ khóc đâu, nhưng hôm nay thật có rất nhiều cảm xúc. Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến những người đã dành tình cảm, quý mến mình, đã luôn bên cạnh và ủng hộ để tôi có được ngày hôm nay".

Vượt qua Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh và Vũ, Tùng Dương chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ của năm. Mặc dù có mặt từ sớm, nhận đến 2 đề cử lớn nhưng Tóc Tiên lại “trắng tay” tại giải Cống Hiến năm nay khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Tại các hạng mục thể thao, VĐV Nguyễn Thị Oanh giành giải Gương mặt thể thao của năm, VĐV Khuất Văn Khang thắng giải Gương mặt trẻ thể thao của năm và Chiến tích thể thao của năm vinh danh Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2023.

>>> Xem thêm: Họp báo Biệt Đội Rất Ổn: Ngọc Phước bị “vuốt má” đến nóng mặt

Có thể thấy, lễ trao giải Cống Hiến 2023 là một đêm đầy cảm xúc với cả người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ và các vận động viên. Những người chiến thắng đều có thành tích xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với những gì họ nhận được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.