x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH 30 idol Kpop được yêu thích tháng 7: BTS lập kỷ lục No.1 12 tháng

Cherry Lee 16:10 - 05/08/2021

Cherry được biết, mới đây nhất KDOL đã công bố bảng xếp hạng các sao Kpop được yêu quý nhất trong tháng 7 vừa qua. Vị trí đầu bảng không có gì đáng ngạc nhiên với mình, nhưng những tên tuổi còn lại của top 10 khiến mình vô cùng sửng sốt. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về thứ tự BXH mà Cherry hóng được, hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Đối với các fan cứng Kpop, hẳn KDOL không phải còn quá xa lạ. Đây là dịch vụ bình chọn thần tượng Kpop nổi tiếng toàn cầu có sự tham gia của cả người hâm mộ trong và ngoài nước. Nền tảng KDOL thu thập dữ liệu dựa trên số phiếu bầu theo thời gian thực và xếp hạng thần tượng theo điểm tích lũy hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của họ. Danh sách cuối cùng sẽ được đăng trên Hall of Fame

>> Xem thêm: BXH video Kpop có số like khủng: Rosé vượt IU nhưng thua BTS và TWICE

Theo đó, 30 cái tên dưới đây là những thần tượng được yêu quý cũng như quan tâm nhất tháng 7.

Jimin (BTS) là thần tượng được yêu quý nhất tháng 7, đứng No.1 liên tiếp 12 tháng

Nam thần tượng điển trai Jimin (BTS) đã giành vị trí quán quân trên BXH về độ phủ sóng và quan tâm toàn cầu. Đây cũng là tháng thứ 12 liên tiếp Jimin đứng ở vị trí No.1 trên BXH.

Trong tuần cuối tháng 7, Jimin dẫn đầu BXH với 30.025.526 lượt bình chọn. 

Như vậy, trong cả tháng 7, Jimin dẫn đầu với tổng cộng 152.633.061 lượt bình chọn. Giọng ca Filter tiếp tục chuỗi 12 tháng thống lĩnh BXH. Điều này cho thấy anh rất xứng với danh hiệu IT Boy toàn cầu của Kpop.

Từ tháng 8 năm 2020 đến tháng 7 năm 2021, Jimin chưa bao giờ tụt hạng và nhận được tổng cộng 570.936.178 để xuất hiện đều đặn tại Hall of Fame.

Để kỷ niệm chuỗi thành tích ấn tượng này, người hâm mộ, đặc biệt là ARMY (fandom của BTS) đã chúc mừng Jimin bằng hashtag #JiminKdolEmperor1Year. Hashtag kỷ niệm đã lập tức trở thành trending Twitter tại Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Ả Rập.

Điều đáng mừng hơn nữa đối với những người yêu thích BTS đó là các đồng đội của Jimin cũng đều lần lượt chiếm giữ vị trí cao trên BXH: V (No.3), Jungkook (No.4), Jin (No.5), J-Hope (No.9), Suga (No.10) và RM (No.11).

Phần còn lại của BXH là cuộc đua của hàng loạt cái tên đình đám Kpop

Bên cạnh BTS, Baekhyun (EXO) giành được vị trí thứ 3 với tổng cộng 21.685.438 lượt bình chọn. Người bạn của Baekhyun là D.O. (EXO) cũng có mặt trong BXH ở vị trí No.25.

Theo sau đó là một loạt các nam thần tượng rất nổi tiếng hiện nay như Eunwoo (ASTRO), ENHYPEN, Beomgyu (TXT) và Yeonjun. 

TWICE, BLACKPINK, Red Velvet và aespa lần lượt là các nữ thần tượng hiếm hoi xuất hiện trong top 30. Tzuyu và Mina của TWICE xếp vị trí thứ 6 và thứ 8. Trong khi đó Jeongyeon và Dahyun xếp vị trí thứ 21 và 26.

>> Xem thêm: 6 khoảnh khắc đáng yêu của Rosé trong Sea Of Hope

Các thành viên BLACKPINK khiến fan bất ngờ khi không có cái tên nào lọt vào top 10. Lisa chỉ đứng ở vị trí thứ 14. Jisoo ở vị trí thứ 18. Theo sau là Jennie và Rosé cùng một số nữ thần tượng khác như Wendy và Seulgi (Red Velvet). 

Đại diện từ nhóm nhạc tân binh aespa là Karina đứng ở vị trí thứ 19. 

Dưới đây là BXH đầy đủ từ KDOL:

1. BTS Jimin

2. BTS V

3. EXO Baekhyun

4. BTS Jungkook

5. BTS Jin

6. TWICE Tzuyu

7. ASTRO Eunwoo

8. TWICE Mina

9. BTS J-Hope

10. BTS Suga

11. BTS RM

12. ENHYPEN NI-KI

13. ENHYPEN Heeseung

14. BLACKPINK Lisa

15. SEVENTEEN Wonwoo

16. Stray Kids Han

17. ENHYPEN Jungwon

18. BLACKPINK Jisoo

19. aespa Karina

20. Red Velvet Wendy

21. TWICE Jeongyeon

22. Red Velvet Seulgi

23. BLACKPINK Jennie

24. TXT Beomgyu

25. EXO D.O.

26. TWICE Dahyun

27. TXT Yeonjun

28. Stray Kids Lee Know

29. BLACKPINK Rosé

30. Stray Kids Hyunjin

Cherry hơi tiếc cho BLACKPINK khi chưa lọt được vào top 10. Tuy nhiên, mình rất mừng trước thành tích đáng nể của Jimin cũng như nhóm BTS nói chung. Hi vọng rằng Jimin và các đồng đội sẽ giữ vững phong độ. Bạn yêu thích thần tượng nào trên BXH? Đừng quên chia sẻ ý kiến với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

>> Xem thêm: BXH idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google: BTS vượt mặt Lisa

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net

Để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về sao Hàn và K-Drama, hãy follow ngay fanpage DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.