x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Phương Lan: Gia thế cực khủng, con gái vừa xinh vừa dễ thương

SEIZEDIX 21:50 - 25/03/2022

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên, Ngô Phương Lan còn được nhiều người biết tới nhờ gia thế vô cùng đáng ngưỡng mộ, có bố và mẹ đều làm trong ngành ngoại giao - từng giữ nhiều vị trí quan trọng. Chưa dừng lại ở đó, gia đình của cô còn có dòng dõi danh thần, nghe thôi mà đã thấy khủng cỡ nào rồi nhỉ. Được sinh trưởng trong một ngôi nhà có bề dày thành tích như vậy, mình không quá ngạc nhiên khi nàng Hậu cũng có sự nghiệp học tập vô cùng thành công với nhiều thành tích nổi bật. Hãy cùng mình tìm hiểu một chút về cô gái vô cùng xinh đẹp này nhé.

Rời xa giới showbiz để làm nhiệm vụ cao cả

Dù đăng quang một cuộc thi tầm cỡ, thế nhưng Ngô Phương Lan quyết định không tham giới giải trí Việt mà tập trung toàn bộ công sức cho việc xây dựng tổ ấm và làm mẹ. Nàng hậu về chung nhà với một chàng trai người ngoại quốc vào năm 2013 nhưng phải đến 6 năm sau, cô mới chào đón đứa con đầu lòng tên An Vy. Nói về hành trình làm mẹ, Phương Lan chia sẻ cô đã quyết tâm tạm dựng việc phát triển sự nghiệp trong 3 năm để gần gũi và chăm sóc con gái. Dù cuộc sống bị gián đoạn ít nhiều, thế nhưng cô vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cho rằng sự hy sinh của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Ngay sau khi sinh con, Phương Lan tập trung vào việc dạy con từ những bài học đầu tiên và bản thân cô cũng coi đây là một việc vô cùng quan trọng. Cô mong rằng An Vy sẽ trở thành một công dân tốt, một người có ích cho xã hội và thừa nhận đây chính là “dự án” quan trọng nhất của cuộc đời cô. 

Cách dạy con vô cùng khéo léo của nàng Hậu còn được thể hiện ở cách cô lựa chọn cho con bú sữa mẹ đến năm 2 tuổi. Theo đó, cô chia sẻ việc làm này tốn rất nhiều công sức và vô cùng vất vả, thế nhưng nó tăng sự kết nối giữa hai mẹ con và giúp bé ngủ ngon giấc hơn. Ở đây, mình đã thấy rõ được sự tận tâm của Phương Lan trong hành trình lớn lên của bé An Vy.

Trên hành trình làm mẹ, mình cảm thấy rất vui vì Phương Lan không hề cô đơn mà còn có sự giúp đỡ của ông xã người ngoại quốc, anh luôn tận tâm giúp đỡ cô những khi cô bận. Để vợ mình ngủ ngon hơn, anh không hề ngại ngần chuyện thức khuya, nghỉ làm. Mình nghĩ rằng nếu trên cuộc đời bạn tìm được bạn đời tuyệt vời như vậy, thì hãy nhớ trân trọng nhé.

Bé An Vy vừa dễ thương, vừa thông minh

Được mẹ chăm sóc vô cùng kỹ càng và dạy bảo ngay từ khi còn nhỏ, thế nên dù mới còn rất nhỏ, bé An Vy đã biết bơi, biết hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Chưa dừng lại ở đó, bé còn biết một chút tiếng Nga nhờ sự trợ giúp của ông bà nội. Việc khiến mình bất ngờ hơn cả là tất cả khả năng trên đều đến vô cùng tự nhiên, qua những bài hát và cuộc trò chuyện trong gia đình chứ không hề bị mẹ hay bố ép buộc. Điều này rõ ràng khẳng định rằng An Vy là một cô bé vô cùng thông minh và ham học hỏi.

Phương Lan chia sẻ rằng việc nói chuyện với con là vô cùng quan trọng, sẽ giúp con nhanh nói và hoạt bát hơn. Bản thân cô cũng rất hay tâm sự và giải thích cho bé những chuyện về thế giới ngoài kia, giúp con không bị lạc lõng trong khoảng thời gian đi học sau này. Không chỉ thông minh, An Vy còn là một cô bé vô cùng xinh đẹp, thừa hưởng hết những ưu điểm của mẹ từ làn da trắng, gương mặt phúc hậu, đáng yêu. Mình hy vọng khi lớn lên, cô bé sẽ tham gia các cuộc thi nhan sắc và đạt được thành tích cao như mẹ mình.

>>>Xem thêm: Sao Việt khác biệt trước và sau trang điểm

Có một người mẹ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, An Vy hứa hẹn sẽ có một tương lai vô cùng xán lạn. Mình mong rằng Phương Lan và gia đình nhỏ của mình sẽ luôn hạnh phúc và thành công trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.