x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dương Khắc Linh - Khắc Việt: Tậu nhà khủng đón cặp sinh đôi

SEIZEDIX 21:10 - 03/03/2022

Là chủ nhân của hàng loạt bản hit được đông đảo khán giả biết tới, hai nhạc sĩ mà mình sắp giới thiệu ở dưới đây còn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc và đầm ấm. Sau thời gian gây dựng sự nghiệp với khối tài sản đáng mơ ước, họ đã quyết định kết hôn với người vợ vô cùng xinh đẹp và chào đón sự xuất hiện của một cặp song sinh vừa đáng yêu, vừa rất tinh nghịch. Nếu bạn muốn biết về gia đình nhỏ đáng yêu của họ, hãy cùng mình tìm hiểu về 2 nhạc sĩ này nhé.

Dương Khắc Linh

Nên duyên từ show âm nhạc Giai Điệu Chung Đôi, nhạc sĩ Dương Khắc LinhSara Lưu nhanh chóng tiến tới hôn nhân sau thời gian ngắn nảy sinh tình cảm. Tới năm 2021, cặp đôi khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi thông báo sự xuất hiện của hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, tên ở nhà là Mickey và Jerry. Ngay từ lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội, cặp song sinh này đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả nhờ vẻ ngoài dễ thương và vô cùng đáng yêu.

Được biết Dương Khắc Linh đầu tư rất nhiều cho căn nhà của mình. Mọi nội thất trong nhà đều được tự tay vợ chồng anh mua và thậm chí còn nhập từ nước ngoài. Với tông màu nâu, trắng và đen, căn nhà của nam nhạc sĩ trông vô cùng ấm áp gần gũi, phù hợp để hai nhóc tỳ có thể vui chơi và phát triển. Ngoài căn phòng riêng mang tông xanh cho hai nhóc tỳ, Dương Khắc Linh còn dành cho bản thân một “căn cứ” đặc biệt - nơi anh cho ra đời rất nhiều ca khúc để đời.

Dù mỗi căn phòng trong nhà của vợ chồng Sara Lưu đều mang một tông màu khác nhau, thế nhưng khi nhìn tổng quát, tất cả đều hòa hợp và tăng độ rực rỡ cho căn nhà. Mong rằng nam nhạc sĩ và gia đình nhỏ của mình sẽ có những tháng ngày hạnh phúc tại không gian sống này.

Khắc Việt

Chắc hẳn các bạn đều biết tới Khắc Việt - nam ca sĩ, nhạc sĩ từng nổi đình đám của showbiz Việt. Sau nhiều năm gây dựng sự nghiệp, anh chính thức kết hôn với Thanh Thảo và vào năm 2020, cặp đôi chào đón sự ra đời của một cặp song sinh tên là Việt Dũng và Thảo Linh. Điều khiến mình bất ngờ hơn cả là dường như cả hai đều mang gen bố, có khuôn mặt “y như đúc” Khắc Việt.

Để chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình, Khắc Việt đã không ngại đầu tư hai căn nhà ở hai thành phố lớn nhất Việt Nam, diện tích trên 100m2 và có 4 tầng. Được biết, đây là món quà nam ca sĩ dành cho vợ và con cái, thuận lợi để gia đình nhỏ có thể ở mỗi lần anh đi công tác. Sau nhiều năm tích góp, đây có lẽ là thành quả lớn nhất mà Khắc Việt có được.

Lựa chọn những tông màu không quá nổi bật, phòng khách nhà Khắc Việt trông vô cùng gần gũi và ấm áp. Những đồ vật trang trí ở căn phòng cũng được giữ ở mức đơn giản nhất, tạo ra sự rộng rãi và thoáng đãng. Là một người vô cùng yêu không khí trong lành và thiên nhiên, Khắc Việt còn dành riêng một khu nhỏ trong phòng khách để trồng cây cảnh.

>>>Xem thêm: Cao Thái Sơn - Khắc Việt và các sao Việt khó "đội trời chung" với nhau

Ngoài sự nghiệp vô cùng thành công, hai nhạc sĩ ở trên còn khiến mình ngưỡng mộ vì có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc cùng cặp song sinh đáng yêu. Giờ đây, không chỉ là các bản hit đình đám được nhiều người biết tới, Dương Khắc Linh và Khắc còn được người hâm mộ chú ý với có những đứa con quá ư là đáng yêu. Mong rằng họ sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp và chăm sóc những thành viên trong gia đình thật tốt.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.