x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cận cảnh biệt thự 1600 tỷ đồng của Bích Tuyền: Rộng đến mức đi lạc

SEIZEDIX 17:15 - 16/02/2022

Sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, Bích Tuyền sớm được khán giả Việt chú ý nhờ hoạt động chăm chỉ ở làng nhạc quê hương, dân ca. Nhắc đến cô ấy, mình nghĩ mọi người sẽ nghĩ ngay đến một hình ảo nữ ca sĩ tóc xoã dài, mặc áo dài hát nhạc dân ca với nhiều bản hit như Anh Nhớ Về Thăm Mẹ, Hoa Tím Lục Bình, Trầu Cau, Bẽ Bàng Bướm Đậu Mù U. Thế nhưng sau này, cô tạm dừng hoạt động âm nhạc và theo chồng sang nước ngoài sinh sống. 

 Ông xã của Bích Tuyền là tỷ phú người Ý, đưa vợ sang Mỹ sống, vì vậy trong làng nhạc Việt, ngoài Hà Phương chỉ có ca sĩ Bích Tuyền được ưu ái gọi là "ca sĩ tỷ phú". Gần đây, cô ấy gây sốt vì cơ ngơi sang trọng nên hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của Bích Tuyền nhé.

Ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, thế nhưng vừa qua, Bích Tuyền khiến mình ngạc nhiên khi góp mặt trong video thăm nhà của ca sĩ Quang Lê và quản lý cũ của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Dựa vào những hình ảnh mà mình thấy trên clip, nữ ca sĩ hiện đang sinh sống ở một căn biệt thự rộng đến mức choáng ngợp ở California, kinh phí hoàn thiện lên tới 1600 tỷ đồng, được bố trí các chốt bảo vệ bên ngoài, mỗi lần ra vào khu biệt phủ phải xác nhận để qua chốt và mất vài phút lái xe mới vào đến biệt thự. 

Theo chính Anh Huy - em họ của Phi Nhung tiết lộ trong clip, căn biệt thự này được vợ chồng ca sĩ Bích Tuyền mua lại từ một tỷ phú người Mỹ, vừa được sửa sang lại để phù hợp với cặp đôi. Nằm ở khu nhà ở dành cho giới thượng lưu ở phương Tây, thế nhưng, không gian sống của nữ ca sĩ lại mang đậm phong cách Á Đông, được trang trí nhiều đèn lồng và đồ trang trí cực giản dị. 

Biệt thự của chị Bích Tuyền tọa lạc tại một khu dân cư cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, với giá bất động sản khá cao. Xung quanh biệt thự cũng là nơi ở của nhiều tỷ phú và người giàu có khác. Vì biệt thự quá rộng lớn nên chị Bích Tuyền phải thuê rất nhiều gia nhân, bảo vệ, đầu bếp riêng”.

Không chỉ dừng lại ở căn biệt thự đắt đỏ, khu mà vợ chồng ca sĩ Bích Tuyền ở còn có rất nhiều xe hơi hạng sang, đài phun nước và vườn hoa ngập tràn sắc màu. Đặc biệt hơn cả, ở đây còn nuôi cả hổ và theo mình biết được qua đoạn clip, đây là con vật tượng trương cho năm Dần vừa qua thế nên nhìn vào là mình hú hồn vì độ chịu chi của cô ấy rồi đó.

Biệt thự nhà Bích Tuyền được chia làm 2 khu, một khu ở chính dành cho gia đình và một khu thư giãn riêng, với phòng chiếu phim, phòng game, quầy chill, phòng đọc sách, nhà hàng, lò nướng bánh pizza truyền thống… 

Tiến vào bên trong căn biệt thự của Bích Tuyền, đập vào mắt mình chính là một chiếc đàn piano vô cùng sang trọng, theo clip tiết lộ là có giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng. Vào những dịp quan trọng cần tổ chức những buổi tiệc có đông người, cặp vợ chồng thường tổ chức luôn tại phòng khách của căn biệt thự với sức chứa lên tới 30 người.

Nữ ca sĩ quê ở Cần Thơ chơi thân với một số nghệ sĩ như Quang Lê, Quách Tuấn Du, Ngọc Hạ, Hà Thanh Xuân, Thanh Thảo... Cô hay mời bạn bè đến chơi và điều này cũng được gia đình chồng ủng hộ. Vì vậy, chồng của Bích Tuyền thường yêu cầu đầu bếp thết đãi hội nghệ sĩ những món ăn siêu sang, nghe cứ như ở nhà hàng 5 sao như tôm hùm, tôm càng, cua hoàng đế, cá tuyết, bò Kobe,... ăn bằng đĩa Hermes kèm vang Louis XIII trị giá hơn 90 triệu đồng 1 chai.

 Dù chỉ là một gia đình nhỏ kiểu mẫu, thế nhưng, nhà Bích Tuyền có tới 10 phòng ngủ và 19 nhà vệ sinh, chưa dừng lại ở đó còn có cả khu giải trí với rất nhiều tiện nghi đáng mơ ước. Anh Huy cũng tiết lộ thêm: "Chỉ riêng trên lầu nhà chị Bích Tuyền đã có đến 10 phòng ngủ và 19 nhà vệ sinh, phòng tắm, tha hồ đón khách qua đêm.

Trong biệt thự có cả một nhà hàng lớn với lò nướng bánh pizza, khuôn viên sau với đài phun nước khác. Nếu có lạc nhau trong căn biệt thự này cũng khó tìm thấy nhau được vì quá rộng, nhiều ngóc ngách". Mình tin rằng chỉ với những liệt kê sơ ở bên trên, không gian sống của Bích Tuyền đã là niềm mơ ước của rất nhiều người. 

>>>Xem thêm: Ca sĩ Bích Tuyền lấy chồng tỷ phú Ý, ở biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ là ai?

Trong video mà Quang Lê đăng tải, mình cảm thấy cô đang cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Chồng người Ý của Bích Tuyền cũng rất yêu thương vợ, anh diện áo dài đỏ Việt Nam, chung vui với bạn bè của vợ. 

Ở đoạn video của Quang Lê, vào cuối tiệc, chồng của Bích Tuyền tổ chức chơi bốc thăm lì xì cho các nghệ sĩ bốc thăm và ca sĩ Quang Lê may mắn trúng phong bao đỏ có 8.888 USD (hơn 200 triệu đồng) bên trong, nghe mà phải xuýt xoa luôn mấy bạn ơi. 

Nhìn vào cuộc sống của Bích Tuyền, mình quá chừng ngưỡng mộ. Cô ấy thực sự đang có những ngày tháng viên mãn bên chồng và gia đình đấy các bạn ạ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.