x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ idol cực ấn tượng khi đeo cánh thiên thần

Bingsu 11:45 - 10/03/2022

Cánh thiên thần vốn là món phụ kiện được các nữ idol Kpop “sủng ái” để tôn lên nét đẹp dịu dàng, trong sáng. Vì vậy món phụ kiện này thường được kết hợp với váy trắng tinh khôi. Tuy nhiên cũng có một số cô nàng phá cách kết hợp cánh thiên thần với những bộ trang phục ấn tượng.

>>> Xem thêm: 5 idol nữ có cùng tên Yoona / Yuna: Nhan sắc vô cùng đỉnh cao

Tzuyu

Sở hữu gương mặt thanh tú với nước da trắng, đôi mắt to, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách nhẹ nhàng đậm chất Châu Á, Tzuyu luôn khiến tôi bị choáng ngợp mỗi khi nhìn thấy vì quá đẹp. 

Nhờ ngoại hình nổi bật nên cô nàng có thể dễ dàng “cân” hết bất kỳ phụ kiện hay phong cách thời trang nào. Và đương nhiên cánh thiên thần cũng không phải ngoại lệ.

Lần đầu tôi nhìn thấy Tzuyu đeo cánh thiên thần là trong MV What Is Love. Trong MV, Tzuyu đã diện một bộ váy trắng tinh khôi, đội vòng ngọc và đeo đôi cánh thiên thần lông vũ. 

Hình ảnh nữ thần Tử Du đeo cánh thiên thần mang cho tôi lại cảm giác siêu thực với khí chất mong manh tựa pha lê. Đối với tôi Tzuyu là nữ thần đeo cánh thiên thần đẹp nhất Kpop ở thời điểm hiện tại và tương lai gần cũng ít ai có thể bì kịp.

Nayeon

Nayeon được biết đến là cô nàng “vitamin” của Kpop khi sở hữu vẻ ngoài xinh tươi, nhí nhảnh và ngọt ngào. Với vẻ ngoài luôn rạng rỡ cùng nụ cười tươi rói, Nayeon đứng ở bất cứ đâu cũng tỏa sáng, át hết những người xung quanh.

Tuy không xinh đẹp theo phong cách nữ thần như cô út Tử Du nhưng chị cả Nayeon vẫn khiến tim tôi "bấn loạn" và không khỏi xuýt xoa với nhan sắc tươi mới trong đôi cánh thiên thần.

Chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kỳ, Nayeon vẫn chiếm spotlight khi diện đầm trắng kết hợp với đôi khuyên tai thanh tú và buộc tóc thấp. Nayeon vốn rất hợp với những bộ trang phục nữ tính màu trắng nên khi đeo thêm cánh thiên thần nhan sắc cô nàng càng nổi bật hơn.

Nancy

Nổi tiếng là “thiên thần lai” xinh đẹp của Kpop, Nancy sở hữu nét đẹp hài hòa đan xen giữa sự gợi cảm quốc tế và nét dịu dàng châu Á. Nhờ nhan sắc xinh đẹp Nancy luôn “đốn tim” người hâm mộ ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

Cô nàng từng “phá đảo” thế giới ảo khi mặc váy trắng đeo cánh thiên thần trong một buổi ký tặng. Theo thông tin tôi tìm hiểu đôi cánh mà Nancy mang trên mình do một fan hâm mộ tặng. Trùng hợp là ngày hôm đó cô nàng cũng mặc một chiếc váy trắng tinh khôi. 

Váy trắng, vòng đội đầu và đôi cánh thiên thần đã khiến Nancy tựa như tiên tử xinh đẹp làm cho ai thấy cũng không muốn rời mắt.

 >>> Xem thêm: Đọ trình vũ đạo của dàn main dancer nhóm nữ Gen 4

 Rosé 

Rosé là mỹ nhân Kpop tiếp theo khiến tôi sa vào "lưới tình" khi nhìn thấy cô nàng đeo cánh thiên thần. Không đeo cánh thiên thần khi diện váy trắng tinh khôi như 3 cô nàng trên, Rosé lại kết hợp với những bộ trang phục biểu diễn của nhóm trong concert.

Đeo cánh thiên thần với áo croptop và chân váy ngắn hoặc váy da nghe có vẻ khá sai trái nhưng Rosé vẫn có thể cân hết nhờ sở hữu làn da trắng như tuyết và thân hình mảnh mai tựa búp bê. 

Thành thật mà nói tôi lại thích phong cách của Rosé hơn 3 nữ idol trên vì sự phá cách của cô nàng. Một thiên thần thời hiện đại cũng rất đáng yêu và thu hút đấy chứ.

Dù không phải là thành viên có nhan sắc nổi bật nhất của BLACKPINK ngay từ những ngày đầu ra mắt nhưng theo thời gian tôi thấy nhan sắc của Rosé ngày càng được lên hương.

Jennie 

Trong giới idol Kpop, Jennie được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc nhờ vóc dáng không chút mỡ thừa và phong cách thời trang đẳng cấp. 

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Jennie luôn tạo dấu ấn khó phai nhờ khí chất sang chảnh hiếm có được thể hiện qua cách lựa chọn trang phục tinh tế. 

Jennie vốn được mệnh danh là “yêu nữ hàng hiệu” hàng đầu của Kpop nên việc cô nàng diện những bộ cánh được mix & match độc đáo cũng là điều đương nhiên. 

Trong những bộ trang phục Jennie từng mặc tôi ấn tượng nhất với phong cách áo phông giấu quần kết hợp với tất lưới đen, boot cao cá tính và cánh thiên thần trong MV SOLO

Mặc dù sự kết hợp không có gì liên quan đến nhau nhưng tôi thấy tổng hòa bộ đồ lại rất ấn tượng nhờ thần thái “chanh sả” và đường cong quyến rũ của Jennie.

Nhìn một lần, say đắm một đời là những gì tôi cảm nhận khi ngắm nhìn 5 nữ thần trên đeo cánh thiên thần. Ngoài 5 nữ thần tôi vừa kể trên các bạn còn biết sao nữ Kpop nào đeo cánh thiên thần đẹp xuất thần nữa thì hãy chia sẻ ý kiến của mọi người cho tôi biết thông qua phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

 >>> Xem thêm: BLACKPINK và 3 nhóm nữ Kpop vứt bỏ hình tượng khi đi show giải trí

*Bài viết của fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.