x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khánh Vân, Minh Tú và các nàng hậu Việt "cứu nguy" đối thủ quốc tế

Su Kem 15:10 - 11/05/2021

Tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, các nàng hậu Việt không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, mà còn lan tỏa được những hành động tốt đẹp. Mặc cho sự cạnh tranh rất gắt trong cuộc thi, song các đại diện Việt Nam vẫn chẳng ngại tỏ lòng quan tâm, thậm chí ra tay giúp đỡ đối thủ khiến mình vô cùng khâm phục.

Những nàng hậu từng không ngại tương trợ đối thủ trong cuộc thi sắc đẹp. (Ảnh: FBNV)

>>Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Khánh Vân

Là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe lần thứ 69, Khánh Vân đang thể hiện rất tốt vai trò của mình, trở nên nổi bật trong dàn mỹ nhân tại đây. Giữa lúc các đại diện đang cạnh tranh gay gắt, ai cũng mong muốn thể hiện được mình thì nàng hậu Myanmar lại gặp sự cố.

Khánh Vân là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Hoa hậu của Myanmar - Thuzar Wint Lwin bất ngờ gặp sự cố thất lạc vali hành lý trong lúc quá cảnh sang Mỹ. Hậu quả là cô không có trang phục để diện trong suốt các sự kiện tại Miss Universe lần này. Người đẹp Myanmar chia sẻ rằng: "Tôi hiện không có gì để mặc. Tôi đã thử mọi cách, liên lạc với sân bay. Tuy nhiên, họ cũng không biết hành lý của tôi ở đâu".

Đại diện của Myanmar bị thất lạc hành lý. (Ảnh: Instagram)

Khi hay tin đối thủ gặp sự cố, Khánh Vân là nàng hậu đầu tiên xung phong giúp đỡ đại diện Myanmar. Khánh Vân cho biết, cô xem Thuzar Wint Lwin như chị em nên đã nhanh chóng liên lạc và hỗ trợ trang phục. Hành động tử tế, khéo léo của Khánh Vân đã khiến fan sắc đẹp trên khắp thế giới trầm trồ. Dĩ nhiên với hành động của Khánh Vân, mình cũng hết sức ngưỡng mộ và có lời khen ngợi cho cô nàng.

Khánh Vân đã có hành động đẹp khi tham gia Miss Universe 2020. (Ảnh: FBNV)

Hoài Sa

Tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa đã có hành động đáng khen ngợi khi giúp đỡ đại diện Mỹ - Kayley Whale. Được biết, Kayley Whalen chỉ mang duy nhất một đôi giày và thật không may khi đôi giày này lại quá rộng so với bàn chân. Hậu quả là Kayley gặp nhiều khó khăn khi đi đứng bằng đôi giày này.

Hoài Sa và Kayley. (Ảnh: Instagram)

Thấy đối thủ của mình gặp rắc rối, Hoài Sa đã ngỏ ý giúp đỡ. Cô cho Kayley Whalen mượn một đôi giày vừa chân trong hàng loạt phụ kiện mình mang đến Thái. 

Đại diện của Mỹ đã được Hoài Sa cho mượn đôi giày để có được sự thể hiện tốt hơn ở cuộc thi. (Ảnh: Instagram)

Minh Tú

Minh Tú vốn nổi tiếng là người đẹp “hào hiệp”. Mình từng nghe không biết bao chuyện cô giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp trong giới. Vậy nên chẳng có gì là lạ khi nàng hậu này hỗ trợ đối thủ tại Miss Supranational 2018. Chẳng là Hoa hậu Philippines bất ngờ bị mất hành lý nên không có trang phục để dự sự kiện ra mắt, thế nên, đại diện Việt Nam đã ngỏ ý cho người đẹp mượn chiếc đầm của cô. 

Minh Tú và đại diện Philippines. (Ảnh: FBNV)

Sự nhiệt tình của Minh Tú đã khiến đại diện Philippines vô cùng cảm kích. Trên chuyên trang Missosology, mỹ nhân Philippines đã chia sẻ câu chuyện này với lời cảm ơn chân thành.

Đại diện Guadeloupe - Daveline Winnie diện đồ của Minh Tú cho mượn. (Ảnh: Instagram)

Một điều bất ngờ hơn, đó là cũng chính chiếc váy này, Minh Tú còn cho đại diện Guadeloupe - Daveline Winnie mượn để mặc trong phần chụp ảnh. Hành động của Minh Tú đã khiến nhiều khán giả Việt khen ngợi. 

Chiếc váy này của Minh Tú đã được 3 đại diện mặc lên. (Ảnh: FBNV)

H’Hen Niê

Cũng giống như các nàng hậu kể trên, H’Hen Niê từng được cộng đồng mạng tán dương khi cho Hoa hậu Hàn Quốc - Baek Ji Hyun mượn đầm. Được biết, cư dân mạng Việt đã tinh mắt nhận ra chiếc đầm hồng khá quen mà Hoa hậu Hàn Quốc mặc trong buổi tổng duyệt đêm chung kết chính là đồ của H’Hen Niê từng mặc qua.

H'Hen Niê cũng từng cho đại diện Hàn Quốc diện váy của mình. (Ảnh: Getty Images)

H’Hen Niê từng vì việc này mà cảm thấy có lỗi. Cô đã thẳng thắn nói thật và xin lỗi người bạn cùng phòng vì từng mặc qua chiếc váy. Đáp lại sự chân thành của H’Hen Niê, Hoa hậu Hàn Quốc tỏ ra vô cùng biết ơn đại diện Việt Nam khi đã cho mình mượn váy. Ngoài ra, H’Hen Niê còn tặng cho đại diện Hàn Quốc cả dép tổ ong, khiến dân mạng Việt vừa buồn cười, lại vừa cảm thấy nàng hậu này đáng yêu.

H'Hen Niê và đại diện Hàn Quốc khoe sắc trong cùng bộ váy. (Ảnh: FBNV, Getty Images)

>> Xem thêm: Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Không ngại giúp đỡ đối thủ, cho họ mượn đồ, các đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đã để lại hình ảnh vô cùng ấm áp. Riêng bản thân mình thấy rất phục các Hoa hậu Việt, bởi họ không chỉ giỏi giang, tự tin mà còn có được tấm lòng tốt đẹp.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".