x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Cách quảng bá của DC đã ảnh hưởng rất nhiều tới Black Adam

SEIZEDIX 10:35 - 05/11/2022

Toàn bộ cốt truyện của Black Adam đã trở thành một chủ đề được bàn tán khá nhiều trên khắp các mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, chính quá trình quảng bá cho bộ phim đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới cảm xúc của người xem. Bản thân nam chính của Black Adam - Dwayne Johnson cũng từng hé lộ nguồn gốc của nhân vật - thứ mà bộ phim muốn gây bất ngờ cho người xem.

Đội ngũ quảng bá của Black Adam đã phá hỏng cảm xúc của khán giả

Vài ngày trước khi Black Adam công chiếu toàn cầu, Dwayne Johnson đã xuất hiện trên Good Morning America để quảng bá cho bộ phim. Ngay trong cuộc phỏng vấn, anh tiết lộ Black Adam là nô lệ và cả gia đình anh đã bị sát hại. Đây là một khoảnh khắc quan trọng trong bộ phim. Không giống như Superman hay Batman, Black Adam có nguồn gốc khá phức tạp. 

Xuyên suốt Black Adam, nguồn gốc của nhân vật này đã thay đổi rất nhiều. Con trai của anh được chọn để trở thành nhà vô địch và cậu đã truyền sức mạnh đó cho cha mình. Sau đó, Teth-Adam đã mất kiểm soát và gần như phá hủy thành phố. Như vậy, hầu hết những chi tiết chính của bộ phim đều đã được các diễn viên và các đoạn trailer tiết lộ khi phim còn chưa ra mắt.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

Tại sao những chi tiết về gia đình của Black Adam lại quan trọng đến vậy?

Những khó khăn mà Warner Bros. Discovery gặp phải trong những năm qua buộc Black Adam phải thành công ở ngoài phòng vé. Vì vậy, đối với các nhà điều hành, việc spoil nội dung không quan trọng bằng việc có thể kéo mọi người ra rạp. Và nếu cảm thấy việc tiết lộ vai cameo của Superman sẽ kiếm được thêm 10 triệu USD, họ cũng sẽ làm điều đó. 

Tuy nhiên, việc tiết lộ chi tiết cốt truyện của Black Adam trong quá trình quảng bá đã khiến bộ phim bị ảnh hưởng rất nhiều. Điều này cũng làm cảm nhận của khán giả đối với bộ phim giảm đi khá nhiều. Captain Marvel đã giấu kín nguồn gốc của Carol Danvers rồi tự nhiên tiết lộ trong các đoạn trailer. Thay vì đồng hành cùng những nhân vật, các hãng phim lại lợi dụng các chi tiết gây bất ngờ để câu kéo người xem.

Theo tôi, Black Adam vẫn là một bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn, ngay cả khi những khoảnh khắc quan trọng đã bị tiết lộ trong trailer. Có vẻ dự án này vẫn sẽ thành công ở ngoài phòng vé - điều mà Warner Bros. Discovery vô cùng mong muốn. Tuy nhiên, bên cạnh việc kêu gọi khán giả ra rạp, những đoạn giới thiệu cần tiết chế để tránh spoil quá nhiều. Nếu quảng bá sai cách, tôi tin khán giả sẽ cảm thấy rất thất vọng.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.