x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

So kè sức mạnh của Shazam và Black Adam: Ngang tài ngang sức

SEIZEDIX 08:20 - 05/11/2022

Sau nhiều năm chờ đợi, Black Adam cuối cùng cũng ra rạp, tạo cơ hội để Dwayne Johnson tỏa sáng với tư cách là một trong những phản anh hùng được yêu thích nhất của DC. Bộ phim cho chúng ta thấy sức mạnh khủng khiếp của Teth-Adam, bằng chứng là không ai trên trái đất có thể hạ gục được anh. Đó là lý do tại sao trong cảnh post-credit, Amanda Waller đã nhờ tới sự giúp đỡ của Superman.

Thế còn Billy Batson thì sao? Shazam cũng là kẻ thù không đội trời chung với Black Adam mà? Tôi tin rằng cuộc chiến giữa hai nhân vật này cũng đáng mong chờ và xứng đáng được đưa lên màn ảnh rộng. Ít nhất trong khoảng thời gian gần, DCEU sẽ phải trả lời xem ai mạnh hơn, Black Adam hay Shazam. Còn bây giờ, hãy cùng tôi giải mã đáp án câu hỏi này dựa vào những gì mà tôi đã thấy trong truyện tranh nhé.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Black Adam đã là kẻ thù truyền kiếp của Billy Batson. Cũng giống như Billy, Black Adam cũng có những sức mạnh từ các vị thần. “SHAZAM” chính là từ khóa mà Teth-Adam và Billy cần để có được sức mạnh. The tôi, cả hai đều ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, Billy là một đứa trẻ khi được trao sức mạnh còn Teth-Adam là một người đàn ông có nhiều năm kinh nghiệm. 

Vì vậy, Black Adam rõ ràng có được nhiều lợi thế hơn. Những lần trở lại sau này trong truyện tranh, Black Adam càng ngày càng mạnh hơn. Họ cũng đổi nguồn gốc sức mạnh của anh thành đến từ các vị thần Ai Cập. Điều khiến tôi bất ngờ nhất là Superman cũng không thể làm Black Adam bị thương. Nhờ sức mạnh đáng kinh ngạc, Black Adam đã một tay đánh bại Justice League, Justice Society và Teen Titans. 

Ngoài ra, anh đã chiến đấu với một số siêu anh hùng nổi tiếng của DC và bất bại trong gần như cuộc chiến. Và nếu như Shazam có sự giúp đỡ của gia đình thì Teth-Adam cũng có đồng minh của riêng mình. Bộ phim giới thiệu tới khán giả Adrianna và Amon - cả hai đều được Black Adam chia sẻ sức mạnh trong một số trường hợp.

 >>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

Theo tôi, Black Adam có thể xếp ngang hàng với Shazam, thế nhưng một số sức mạnh đặc biệt giúp anh dễ dàng vượt qua Billy Batson. Black Adam cũng có những đồng minh có thể giúp anh đánh bại các biệt đội siêu anh hùng mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, Black Adam còn sở hữu rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu, còn Shazam thì lại chỉ là một đứa trẻ.

Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, Shazam là một siêu anh hùng có chuẩn mực đạo đức nhất định, còn tôi tin không có gì có thể ngăn cản được Black Adam khi anh giao chiến. Vì vậy, Shazam chỉ có thể đánh bại Black Adam bằng cách đánh lừa phản anh hùng này, buộc anh phải nói ra từ “Shazam” để tước đi sức mạnh. Tóm lại, Shazam cần một số sự trợ giúp để chống lại Black Adam và tôi tin điều tốt nhất mà họ có được là sự trở lại của Superman.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.