x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không chỉ ngược đôi chính, Châu Sinh Như Cố còn ngược cả các cặp phụ

Mộc Tử 16:00 - 26/08/2021

Bộ phim Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố) do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đóng chính thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi diễn xuất ăn ý, đẹp đôi của cặp đôi chính, mà còn bởi cốt truyện nhẹ nhàng. Mình biết rõ bộ phim sẽ chẳng có cái kết đẹp, nhưng thiên tình sử buồn đó khiến mình chẳng thể rời mắt vì sự gia tăng tình cảm ngày càng tinh tế của cặp sư đồ Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần. 

Thế nhưng, bộ phim này đâu chỉ ngược mỗi chuyện tình của nam nữ chính mà mình thấy biên kịch rõ ràng có đam mê ngược tất cả các nhân vật chủ chốt trong phim, xé tan hết mọi tình cảm dù là nam nữ hay tình thân. 

>>>Xem thêm: Dương Tử - Tiêu Chiến diễn tốt nhưng Dư Sinh khó "bạo" vì 3 lý do này

Nhắc đến cặp đôi chính thì độ đau lòng chẳng còn gì phải bàn cãi. Nàng là thái tử phi tương lai, chàng vướng lời thề cả đời bảo vệ biên cương, quyết không lập thê thiếp, không con không cháu để không trở thành đối tượng uy hiếp ngai vàng. Tuy nhiên, cho dù sau này nàng không còn vướng phải hôn ước với thái tử nhưng lời thề trước mọi người của chàng thì vẫn luôn ở đó. 

Thêm nữa, mình thấy bộ phim còn xuất hiện một thái tử như Lưu Tử Hành vừa tham vọng, lại còn ích kỷ, anh quyết phải giành lại cho bằng được vị hôn thê của mình, chia cắt mối tình của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi. Cuối cùng, hai người chỉ đành hẹn nhau dưới hoàng tuyền, nguyện kiếp sau gặp lại. 

Có vẻ như cả Thôi gia của Thời Nghi đều mắc nợ với Nguyệt Lão nên từ đời trước đến đời sau đều không thể ở bên người mà mình yêu. Đầu tiên phải kể đến cha mẹ của Thời Nghi, vốn là một cặp trai tài gái sắc nhưng lại vì vấn đề môn đăng hộ đối mà không thể ở bên nhau, cho dù cha cô đã từng gạt bỏ sỉ diện chấp nhận ở rể nhà vợ vẫn không thể tránh khỏi kết cục chia lìa. 

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc và chuyện tình bi thương

Mẹ của Thôi Thời Nghi sống cả đời cô độc vì cha cô không chịu nỗi sự cay nghiệt khi ở rể nhà vợ dù rất yêu thương mẹ cô.

Tiếp đến chính là mối tình chỉ được kể đến trong phim là Nam Thần Vương, cậu ruột Châu Sinh Thần với dì Thôi Thời Nghi cũng chia ly tan nát. Cả hai vốn là “thiếp có ý, chàng có tình” nhưng vì lý do chính trị phải đôi người đôi ngả, từ bỏ hôn ước, dẫn đến quan hệ hai nhà trở nên căng thẳng. Cũng chính việc này đã tạo ra mối nhân duyên sư đồ giữa Thôi Thời Nghi với Châu Sinh Thần. 

Trong lời kể của Châu Sinh Thần về đời trước thì đến cả mối nhân duyên giữa Thôi Tứ Nương và Nam Thần Vương (cậu Châu Sinh Thần) cũng không thành, ông bị ép từ hôn vì lý do chính trị chứ không phải chà đạp tình cảm của Thôi Tứ Nương. Tuy nhiên lại trở thành nỗi day dứt cả đời của bà.

Đến nhân duyên của đời sau Thôi gia, rõ ràng tình ý mà tam công tử Thôi Phong dành cho đại sư tỷ của phủ Tiểu Nam Thần Vương ai cũng nhìn thấy rõ. Vậy mà chỉ mới mừng thầm chuyện hủy hôn của Thôi Thời Nghi với Lưu Tử Hành thì gia trưởng Thôi gia lại đưa ra yêu cầu ban hôn công chúa Hạnh Hoa cho Thôi Phong. Chuyện hôn sự này vốn dĩ cũng chỉ để củng cố địa vị Thôi gia ở triều cương sau khi ông bệnh nặng qua đời, là mối hôn sự mà Thôi Phong không thể chối từ. Cứ như thế mối tình chưa kịp nở rộ giữa anh và đại sư tỷ cương trực, thẳng thắn, yêu thương Thôi Thời Nghi cứ thế mà lụi tàn. 

>>>Xem thêm: Song Kính: Chị Chị Em Em phiên bản Trung dưới bàn tay của Vu Chính

Mối hôn sự giữa Thôi Phong và công chúa Hạnh Hoa đâu chỉ phá tan nát mối tình giữa Thôi Phong và đại sư tỷ mà còn thiêu rụi luôn tình cảm đơn phương mà công chúa âm thầm dành cho Lưu Tử Hành, dù biết trong lòng anh chỉ có mỗi Thôi Thời Nghi. Còn gì đau lòng hơn việc trong lòng biết rõ mình yêu ai nhưng lại phải cưới một người đàn ông khác vì lý do chính trị, thậm chí người đưa mình đến “giao” cho nhà trai lại còn chính là người mình yêu. Câu hỏi mà Hạnh Hoa dành cho Thôi Phong nghe mới thấy được hết sự đau lòng, miễn cưỡng của hai người trước mối hôn sự từ trên trời rơi xuống này. 

Ngoài ra, mình tin với diễn biến của câu chuyện thì bộ phim sẽ còn gây nên tổn thương cho hàng loạt các nhân vật trong phim, đặc biệt là đánh mạnh vào vấn đề tình cảm. Mới đây thôi khi Châu Sinh Thần trở về Trung Châu giúp cháu mình giành lại ngai vàng, dù đã lập công nhưng khi anh trở về Tây Châu lại phải chia cắt với vị quân sư mà mình đã coi như cha suốt bao nhiêu năm. Anh để lại quân sư vì lời thỉnh cầu của hoàng đế muốn có một người phò tá nhưng rõ ràng trong lòng anh cũng chẳng hề muốn. 

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Tại sao Tề Diễm yêu một Trình Nhược Ngư ngốc nghếch?

Cùng với đó thì mình tin bộ phim sẽ tiếp tục tạo ra tam giác tình yêu đầy ngang trái giữa tam sư huynh, tứ sư tỷ và vị đại sư là Hoàng tử Nam Tiêu. Trong diễn tiến mới nhất của phim có thể thấy được tứ sư tỷ đã không còn ác cảm với đại sư nữa. Thêm vào đó, dù tính cách như “nước với lửa” nhưng dường như tứ sư huynh cũng có một tình cảm đặc biệt dành cho tứ sư tỷ. Sư tỷ lại để ý đến đại sư nhưng chàng hòa thượng này vì mối thù ngang trái mà quyết định bỏ lại địa vị, danh vọng, thê thiếp ở Nam Tiêu chạy đến Tây Châu thì làm sao còn có thể có kết cục tốt đẹp với tứ sư tỷ. Mình tin đây lại tiếp tục là một mối tình ngang trái nữa cho xem. 

Tứ sư tỷ bắt đầu có dấu hiệu để ý đến chàng hòa thượng từng là hoàng tử Nam Tiêu.
Trong phim còn xuất hiện một cặp đôi không chỉ ích kỷ mà còn một lòng ham mê quyền lực, nham hiểm thâm sâu hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính ở phần sau của phim.

Cứ tính toán như thế thôi thì từ tiền bối đến hậu bối, từ trong hoàng cung đến ngoài hoàng cung, từ Trung Châu đến Tây Châu dường như không có bất cứ một tình cảm dù chỉ là tình thân trong Châu Sinh Như Cố được yên ổn. Vậy có phải biên kịch quá đam mê ngược rồi không? Chỉ mới đi chưa đến nửa chặng đường mà đã hăm he chia cắt biết bao nhiêu mối duyên tốt đẹp. Thật sự khiến mình tò mò không biết đến cuối cùng rốt cuộc có cặp đôi nào sẽ thành công xé bỏ lời nguyền ngược tâm mà có kết cục tốt đẹp hay không. 

Cùng theo dõi phim trên WeTV và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Cốt truyện hay, xúc động và loạt lý do nên xem phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.