x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Sinh Như Cố "lạc quan" giữa dòng drama

Meixing 15:32 - 27/08/2021

Từ đầu năm nay, người hâm mộ xứ Trung đã chứng kiến không ít sự việc bất ngờ trong giới giải trí nhưng Meixing dám khẳng định rằng, chuỗi drama của Triệu Vy và Trịnh Sảng vẫn là sốc nhất, kinh điển nhất. Và để giúp những bạn đang hoang mang giữa muôn vàn nguồn tin thì mình sẽ tóm gọn tình hình làng phim ảnh Hoa ngữ qua nay trong bài viết dưới đây.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố sửa đổi nguyên tác nhưng lại được khen

Loạt phim kinh điển vừa bị gỡ, chủ yếu liên quan đến Triệu Vy và Trịnh Sảng

Mọi sự bắt nguồn từ việc netizen phát hiện siêu thoại của những ngôi sao vừa dính phốt cách đây không lâu là Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn lần lượt bị xóa. Mình cũng không biết là vô tình hay có điềm báo nào mà các blogger lập tức tìm kiếm tên của Triệu Vy và nhận ra điều bất thường.

Ban đầu chỉ là tên của Triệu Vy bị loại ra khỏi danh sách diễn viên trong các bộ phim mà cô đóng chính. Nhưng sau chừng 1 tiếng thì hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách 1 2, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Viên, Mẹ Hổ Bố Mèo, Gác Kiếm, Họa Bì 1 - 2, Gửi Tuổi Thanh Xuân… đã lần lượt biến mất khỏi các trang trực tuyến.

Nói chung là cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình có sự góp mặt của đại hoa đán đều “bay màu”. Cũng từ đây, liên hoàn phốt và cả dàn nghệ sĩ có liên quan đến ngôi sao họ Triệu lần lượt bị gọi tên. 

Người chung cảnh ngộ với Triệu Vy trong đêm qua còn có Trịnh Sảng. Tương tự, cô bị xóa siêu thoại, cấm phát biểu và đặc biệt là gỡ bỏ các tác phẩm từng tham gia như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông.... Ngay cả Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng “lãnh đạn” chung dù ở đây mỹ nhân 9X chỉ đóng vai phụ.

Những ồn ào ấy kéo đến tận sáng nay, dân tình cũng nghe thêm nhiều quyết định “giật gân” hơn từ các nguồn tin chính thống. Tuy nhiên, là một “mọt phim” Hoa ngữ, cảm giác đầu tiên của Meixing là tiếc nuối, tiếc cho sự nghiệp rực rỡ của Trịnh Sảng và Triệu Vy, nhưng cũng thương cho công sức của các diễn viên và đoàn làm phim bị liên lụy. Quan trọng hơn cả là với những người xem Hoàn Châu Cách Cách mà lớn lên như Meixing thì lúc này phải tự xóa bỏ ký ức hay sao? 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz được coi là "con cưng của mẹ" như Sảng - Phàm

Châu Sinh Như Cố vững vàng trước mọi sóng gió Cbiz

Trên top tìm kiếm Weibo hôm nay, hầu hết từ khóa đều liên quan đến vụ lùm xùm của các ngôi sao đình đám. Vậy mà, vẫn có một chiếc hot search khiến Meixing phải ngừng lại và ngẫm nghĩ hồi lâu. Từ khóa ấy nhắc đến bộ phim Châu Sinh Như Cố đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ.

Mà nguyên nhân bộ phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc được chú ý lại vì nội dung của phim quá chất lượng chứ không dính líu đến bất cứ drama nào cả. Dựa trên số liệu thống kê mà Vlinkage đưa ra, Châu Sinh Như Cố sau buổi chiếu tối qua đã thu được 80,47 triệu lượt xem, đứng top 1.

Trong 2 tập 13 và 14, Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) có những khoảnh khắc bên nhau vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng, chỉ cần nghĩ đến biến cố tiếp sau đây của họ là Meixing lại cảm thấy trong lòng nặng trĩu.

Theo như những gì mình xem trong đoạn trailer giới thiệu đăng trên WeTV thì Thời Nghi sẽ trở về trạng thái ban đầu, không thể mở miệng nói chuyện được nữa. Không những thế, cảnh nam nữ chính đau khổ rời khỏi cõi đời cũng sắp tới rồi. Khuyến cáo mọi người nên chuẩn bị sẵn một hộp khăn giấy vì kết cục của Châu Sinh Như Cố có thể khiến chúng ta khóc thành một dòng sông.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố lộ kết thảm, hứa hẹn làm mọt phim khóc hết nước mắt

Bảng xếp hạng rating phim truyền hình

Chỉ số rating phim truyền hình cũng không vì loạt drama chấn động trên kia mà bị ảnh hưởng quá nhiều. Thành Phố Lý Tưởng do Tôn Lệ và Triệu Hựu Đình đóng chính vẫn giữ vững ngôi đầu bảng khi đạt mức rating là 2,753%.

Trong khi đó, Nữ Nhi Nhà Họ Kiều được phát sóng trên 2 đài Giang Tô và Chiết Giang lần lượt có được chỉ số rating là 2,123% và 1,932%. Chứng kiến tình cảm mà anh em nhà họ Kiều dành cho nhau, không ít khán giả phải thừa nhận họ rất xúc động. Con người có hàng ngàn cách để yêu thương nhưng chỉ khi xuất phát từ trái tim thì tình yêu ấy mới thực sự có ý nghĩa.

Với mức rating là 1,902%, Dữ Quân Ca đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi diễn biến của 2 tập mới nhất vẫn “ngược” tơi tả thì đoàn phim đã có màn “đu trend” khiến dân tình cười nghiêng ngả bằng loạt hình mô phỏng “mắt gấu trúc” của dân mạng khi hóng drama xuyên đêm. Quả là một ekip thú vị, Meixing rất thích.

Đọc đến đây thì có lẽ các bạn đã nắm được sơ qua tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày 27/08 rồi nhỉ? Bạn có suy nghĩ gì về những bộ phim kể trên? Chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.