x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân sánh đôi với Hứa Khải: Chemistry đỉnh nhất là với Bạch Lộc

Tiểu Thang Viên 08:10 - 11/03/2022

Khi nhắc đến cái tên Hứa Khải, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến hình ảnh một Phú Sát Phó Hằng nhất kiến chung tình trong Diên Hi Công Lược. Thế nhưng, bên cạnh đó, anh cũng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng trong các bộ phim nổi tiếng, làm mưa làm gió trong các tác phẩm truyền hình Hoa Ngữ. Hãy cùng mình điểm qua những mỹ nhân đình đám từng nên duyên với Hứa Khải trên màn ảnh Hoa Ngữ nha:

Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược và Thượng Thực

Sau thành công trong Diên Hi Công Lược, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã tái hợp trong bộ phim Thượng Thực. Bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì sự tái hợp màn ảnh của Couple Phó Anh. Cái kết buồn trong Diên Hi Công Lược của couple này đã để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.Vậy nên, ở tác phẩm mới Thượng Thực, việc Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc tái hợp được xem là hướng đi khôn ngoan của nhà sản xuất khi cố ý chiều lòng khán giả, giúp hâm nóng lại tên tuổi của cặp đôi.

Phim lấy bối cảnh thời Minh, Ngô Cẩn Ngôn đóng Diêu Tử Khâm - thiếu nữ được chọn vào cung làm việc ở cục Thượng Thực - nơi phụ trách nấu ăn cho hoàng tộc. Hứa Khải vào vai hoàng thái tử Chu Chiêm Cơ, sau này là hoàng đế. Với bối cảnh phim như vậy, khán giả dễ dàng suy đoán được Thượng Thực giống như câu chuyện viết tiếp cuộc tình dang dở của Phú Sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc. Và cũng nhờ bộ phim này, tên tuổi của hai diễn viên đang được chú ý trở lại.

Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần

Trong số tất cả các nữ diễn viên mà Hứa Khải hợp tác, người thất bại nhất chính là Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Cho dù bộ phim có được quảng bá đến mức nào, hay được mua bao nhiêu hot search, thì couple của Hứa Khải và Châu Đông Vũ vẫn không thể bùng nổ. Tuy cả hai đều có khả năng diễn xuất tốt, kịch bản không hề thiếu sự ngọt ngào, nhưng họ lại không có một phản ứng hóa học nào cả. 

Nữ chính do Châu Đông Vũ thể hiện gây rất nhiều tranh cãi, hay nói cách khác là hoàn toàn khác với tiểu thuyết gốc. Trong tiểu thuyết, Thượng Cổ là một chân thần kiêu hãnh, được sinh ra với khí chất của riêng mình. Mỗi khi nàng ta xuất hiện sẽ khiến mọi người kinh ngạc với khí chất thanh lịch và quyết đoán của mình. Điều này chắc chắn khác xa với cảm giác yếu đuối mà Châu Đông Vũ đã thể hiện trong bộ phim.

Vì vậy, mình và nhiều fan hâm mộ của tiểu thuyết cho thấy rằng Châu Đông Vũ đã phá hỏng vai diễn này, đồng thời cũng phá hỏng “cảm giác couple” của nhân vật. 

Bạch Lộc trong Chiêu Dao và Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Trong tất cả bạn diễn của Hứa Khải, có lẽ Bạch Lộc là người đem lại cảm giác couple đỉnh nhất. Mỗi một bộ phim mà cả hai diễn chính đều là một bầu trời chemistry. Trên thực tế, họ đã từng đóng chung trong Phượng Tù Hoàng, nhưng hai vai diễn không có mối liên quan trực tiếp đến nhau. Cho đến khi tái hợp trong hai bộ phim Chiêu Dao Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Bạch Lộc và Hứa Khải đã trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh lúc bấy giờ. 

Ngoài đời cặp đôi Hứa - Bạch từng nhiều lần vướng tin đồn phim giả tình thật khi cánh săn ảnh chụp được cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên chưa bên nào lên tiếng đính chính nghi vấn này.

Dương Mịch trong Định Luật Tình Yêu 80/20

Bộ phim tình cảm Định Luật Tình Yêu 80/20 do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính đã thực sự bùng nổ trước khi được phát sóng. Đây quả thực là sự kết hợp đáng mong đợi nhất. Một người là tiểu thịt tươi đầy khí chất, người còn lại là đỉnh lưu của đỉnh lưu. 

Ngay từ những ngày đầu khi dự án được công bố, có không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về “phản ứng hóa học” của cả hai. Tuy nhiên, sau khi nhà sản xuất công bố trailer chính, bộ phim đã trở thành top trending trên mạng xã hội.

Định Luật Tình Yêu 80/20 lấy bối cảnh đô thị hiện đại. Phim là câu chuyện lãng mạn của nữ luật sư Tần Thi và chàng thiếu gia Dương Hoa. Đây cũng là một trong những dự án phim truyền hình trọng điểm của Tencent. Tác phẩm có kịch bản gốc, không chuyển thể từ nguyên tác nào.

Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ 

Sự kết hợp của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khiến fan vô cùng lo lắng. Vì trước đó, cô nàng đã “dìm” không ít bạn diễn nam, đặc biệt phải kể đến màn kết hợp với Lộc Hàm trong bộ phim Trạch Thiên Ký

Vì vậy, nhiều khán giả tỏ ra rất lo lắng cho Hứa Khải, làm cách nào để tạo “cảm giác couple” trong khi của Cổ Lực Na Trát được mệnh danh là “mỹ nhân chỉ đẹp chứ không biết diễn”. Tuy nhiên, với trang phục và ngoại hình đẹp của bộ đôi nam nữ chính, mình vẫn rất mong chờ bộ phim này.

Trong 5 couple kể trên, couple mà Tiểu Thang Viên thích nhất chính là Hứa – Bạch. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời mà bởi phản ứng hóa học của cặp đôi luôn khiến con dân quắn quéo vì ngọt hết mức. Còn bạn thì sao. Bạn thích cặp đôi nào nhất, hãy cùng để lại bình luận phía dưới nha!

>>>Xem thêm: Fan Âu Mỹ bình chọn nam thần cổ trang: Hứa Khải áp chót

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.