x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cảnh khóc "fail" của "chú yêu tinh" Gong Yoo và dàn nam thần Hàn

Roses 09:50 - 05/03/2023

Mình thấy cảnh khóc là một trong những thử thách đối các nam diễn viên, bởi nếu làm không tốt, họ sẽ thành chủ đề gây cười đấy ạ. Giống như nhiều nam thần xứ Hàn chẳng hạn, dù có gương mặt điển trai và từng được khen ngợi về diễn xuất, nhưng đôi lần họ vẫn thất bại trong các cảnh khóc. Mình thấy lỗi lớn nhất chính là cách thể hiện cảm xúc quá đà khiến nhân vật khóc mà trông như đang cười vậy. 

Kim Soo Hyun 

Kim Soo Hyun từ lâu đã nổi tiếng là “nam thần của những cảnh khóc” bởi hầu như phim nào anh chàng cũng phải…rơi lệ. Mình không phủ nhận chuyện Kim Soo Hyun đóng cảnh khóc rất bi thương, nhưng đôi khi bi thương quá lại “cay đôi mắt”. Cụ thể như trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, nam chính họ Kim đã khiến khán giả mệt mỏi bởi biểu cảm mếu máo quá mức cần thiết. Nhiều người nhận xét, Kim Soo Hyun đã làm hơi quá, vừa thiếu tự nhiên lại không truyền tải được cảm xúc cho người xem. 

>>Xem thêm: 5 cặp phim Hàn chứng minh dù lệch tuổi gần 2 giáp vẫn cuốn hút

Lee Jong Suk 

Là một diễn viên đã nhiều lần thể hiện cảnh khóc đẹp đến nao lòng, Lee Jong Suk đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả ở những bộ phim tình cảm. Tuy nhiên, mình thấy trong bộ phim Pinocchio, Lee Jong Suk lại để lộ diễn xuất thiếu tự nhiên ở những cảnh rơi lệ đấy ạ. Những phân cảnh rưng rưng của Lee Jong Suk đôi khi khiến khán giả phải bật cười vì anh chàng đã nhăn mặt một cách quá đà. Mình có cảm giác như nam diễn viên đang “cố nặn nước mắt” khi diễn cảnh khóc vậy. 

Gong Yoo 

Nhắc tới Gong Yoo là nhắc tới một diễn viên thuộc phái thực lực của điện ảnh Hàn. Ấy vậy mà nam tài tử cũng từng thất bại ở một cảnh khóc trong siêu phẩm Goblin đấy ạ. Mình thấy ở phân cảnh này, mình thấy Gong Yoo có phần “gồng” khiến cảm xúc không được tự nhiên cho lắm. Mình vẫn thích nam diễn viên thể hiện những cảnh khóc nhẹ nhàng, rưng rưng hơn là dữ dội như vậy. Trường hợp của Gong Yoo thì mình nghĩ chỉ cần tiết chế một chút thôi là có thể đem đến cảnh khóc chất lượng rồi. 

Nam Taehyun 

Trong series phim Late Night Diner, Nam Taehyun đã có phần thể hiện nhàm chán khiến khán giả phải đặt “dấu chấm hỏi” vì không biết tại sao nam thần tượng lại lấn sân sang nghiệp diễn. Đặc biệt là ở cảnh khóc cần đem tới cho khán giả cảm xúc chân thực thì anh chàng lại thể hiện không được tốt cho lắm. Mình xem cảnh này mà chẳng hiểu Nam Taehyun đang khóc hay cười nữa đấy. Khán giả để ý mãi mà vẫn không thấy mỹ nam rơi được một giọt lệ chân thật nào cả. 

>>Xem thêm: Vỗ tay cho những pha xử lý "bé 3" đanh thép từ chính thất phim Hàn

Kai 

Khác với Nam Taehyun, Kai lại có phần thể hiện quá “mặn” trong phim Choco Bank. Thế nhưng, “mặn” ở đây không phải là việc thể hiện tốt cảm xúc mà anh chàng đang “gồng” một cách quá đà. Kai vừa nhăn mặt gượng gạo, vừa khóc lóc gào thét khiến cảnh quay thiếu tự nhiên, thậm chí còn gây cười nữa đấy. Mình nghĩ việc Kai diễn xuất thiếu chuyên nghiệp cũng là điều dễ hiểu vì anh chàng chỉ là idol đá chéo sân. Tuy nhiên, nếu muốn theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 này thì anh chàng cần cải thiện khả năng diễn xuất trước đã. 

Mình đã xem những phân cảnh này và đúng là các nam thần của chúng ta đã không để lại ấn tượng sâu sắc khi rơi lệ. Người thì nhạt thiếu cảm xúc, người lại cô “gồng” một cách gượng gạo khiến cảnh trở nên hài hước hơn là bi thương. Bạn còn biết trường hợp nào tương tự như vậy thì hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.