x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 15 diễn viên Hàn đẹp trai nhất: Các nam thần đình đám đã tụt hạng

Roses 10:00 - 11/03/2022

Nối tiếp nhiều trang thông tin giải trí Hàn Quốc, King Choice mới đây cũng đã tung ra kết quả của cuộc bình chọn những nam diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh. Với hơn 28 triệu lượt vote từ người hâm mộ, top 15 nam thần màn ảnh xứ sở kim chi đã lộ diện. Hãy cùng mình theo dõi xem có thần tượng của bạn không nhé!

15. Gong Yoo

Thật bất ngờ khi Gong Yoo đứng tận vị trí số 15 với 21.482 phiếu bầu (0,1% tổng số). Qua nhiều vai diễn ấn tượng trong loạt bom tấn màn ảnh như: Yêu Tinh, Chuyến Tàu Sinh Tử,... diễn xuất của Gong Yoo được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Năm 2021, Gong Yoo đã trở lại trong The Silent Sea thu hút sự chú ý đặc biệt từ đông đảo khán giả. 

14. Kim Bum

Nam thần “không tuổi” Kim Bum thời gian gần đây đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình với hình tượng đa dạng. Sau thành công của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum tiếp tục góp mặt trong Ghost Doctor cũng vẻ điển trai khó cưỡng. Nam diễn viên đã nhận được 29,924 phiếu bầu (0,1% tổng số) và đứng ở vị trí số 14. 

>>Xem thêm: 4 chuyện tình thầy trò đẹp như mơ của màn ảnh Hàn

13. Nam Joo Hyuk

Nam thần Tuổi 25, Tuổi 21 - Nam Joo Hyuk về đích ở vị trí số 13 với 56.330 phiếu bầu (0,2% tổng số). Sở hữu visual chuẩn chỉnh cùng chiều cao lý tưởng, thật không quá khó để Nam Joo Hyuk ghi điểm trong mắt khán giả và trở thành “hình mẫu bạn trai lý tưởng” của hội chị em. 

12. Cha Eun Woo

Dù có xuất phát điểm là idol Kpop nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, mình thấy Cha Eun Woo đã có những thành tựu nổi bật. Không chỉ diễn xuất mà vẻ ngoài điển trai của nam idol đã chinh phục khán giả khắp châu Á. 

Hình tượng nam thần trong bộ phim truyền hình True Beauty tiếp tục đưa Eun Woo lên 1 tầm cao mới. Anh chàng đã nhận được 66.246 phiếu bầu (0,2% tổng số) và đứng ở vị trí số 12. 

11. Jang Ki Yong

Năm 2021, Jang Ki Yong bất ngờ trở lại trong Now, We Are Breaking Up và nên duyên cùng Song Hye Kyo. Vẻ ngoài đậm chất quý ông cùng diễn xuất ấn tượng đã giúp Jang Ki Yong nhận được 80.076 phiếu bầu (0,3% tổng số), cán đích ở vị trí 11 trong bảng bình chọn. 

10. Park Hyung Sik

Giành vị trí số 10 trong top 15 này là Park Hyung Sik. Đây là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua những tác phẩm đạt rating cao. Với bộ phim truyền hình gần đây nhất là Happiness đóng cặp cùng Han Hyo Joo, anh chàng đã gây chú ý đặc biệt qua hình tượng nhân vật mới mẻ. Nam diễn viên đã nhận được 94.754 phiếu bầu (0,3% tổng số).

9. Hyun Bin

Vị hôn phu của Son Ye Jin chỉ đứng thứ 9 khiến mình khá bất ngờ. Thực sự khi xét về cả ngoại hình và diễn xuất, Hyun Bin thừa sức “cân” mọi vai diễn. Bộ phim đánh dấu hành trình yêu đương của Hyun Bin chính là Hạ Cánh Nơi Anh

Trong tác phẩm này, anh chàng đã thực sự khiến hội chị em mê mẩn khi mang dáng dấp soái ca chuẩn chỉnh. Nam diễn viên đã nhận được 103.807 phiếu bầu (0,4% tổng số). 

8. Lee Dong Wook

Gây ấn tượng mạnh với bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook một lần nữa chinh phục mình ở hình tượng ma mị trong những thước phim “ảo tung chảo”. Bộ phim truyền hình gần đây nhất là Bad And Crazy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nam diễn viên giành được 105.172 phiếu bầu (0,4% tổng số), đứng ở vị trí thứ 8.

7. Lee Min Ho

Thật không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Lee Min Ho trong Kbiz, tuy nhiên mình thấy, sau khi xuất ngũ, sức hút của anh chàng đã có phần giảm sút. 

Trở lại với hình tượng quân vương trong The King: Eternal Monarch, Lee Min Ho vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài điển trai. Bộ phim mới nhất của nam diễn viên là Pachinko cũng sắp lên sóng nhưng nam thần này chỉ nhận về 133,963 phiếu bầu (0,5% tổng số), đứng thứ 7 mà thôi. 

6. Lee Jun Ho

Lee Jun Ho lọt vào top 6 chung cuộc với 199.228 phiếu bầu (0,7% tổng số). Mình thấy sau thành công của bộ phim The Red Sleeve, Lee Jun Ho đã chứng minh được diễn xuất thực lực của mình khi chấp nhận hóa thân vào nhiều hình tượng nhân vật. 

5. Lee Joon Gi

Giành vị trí thứ 5 chung cuộc là Lee Joon Gi - mỹ nam vạn người mê có vẻ ngoài chuẩn nam thần với nét diễn xuất chuyên nghiệp. Bộ phim gần đây nhất mà Lee Joon Gi là Flower of Evil

Sắp tới sao nam Hoa Của Quỷ sẽ trở lại màn ảnh với hình tượng siêu ngầu trong Again My Life. Nam diễn viên đã nhận được 223.171 phiếu bầu (0,8% tổng số) ở cuộc bình chọn này. 

4. Kim Soo Hyun

Thật không thể phủ nhận visual nam thần đẳng cấp của Kim Soo Hyun với nhiều hình tượng nhân vật khác nhau trên màn ảnh. Sau Điên Thì Có Sao, nam diễn viên tiếp tục ghi điểm với bộ phim One Ordinary Day. Kim Soo Hyun đã thu về 240.827 phiếu bầu (0,8% tổng số), đứng ở vị trí số 5. 

3. Ji Chang Wook

Nhắc tới những nam thần điển trai của màn ảnh Hàn, mình không thể bỏ qua Ji Chang Wook. Gần đây anh chàng có trở lại màn ảnh với bộ phim Backstreet Rookie đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả. Nam diễn viên đã nhận được 280.222 phiếu bầu (1,0% tổng số) và lọt top 3 cuộc bình chọn này. 

2. Jung Hae In

Đóng cặp cùng Jisoo trong Snowdrop là nam thần Jung Hae In. Chắc mình cũng không cần phải nói quá nhiều về ngoại hình điển trai cùng diễn xuất ấn tượng của Jung Hae In. 

Bất cứ khi nào anh chàng xuất hiện trên màn ảnh là mang theo visual chuẩn chỉnh. Trong cuộc bình chọn này, Jung Hae In đã nhận được 12,954,378 phiếu bầu (45,6% tổng số) và giành ngôi vị Á quân.

1. Kim Seon Ho

Mình thật sự bất ngờ với cú lội ngược dòng của Kim Seon Ho với ngôi vị Quán quân cùng 13.705.337 phiếu bầu (48,2% tổng số). “Mỹ nam vai phụ” Kim Seon Ho đã trở lại trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha và “làm mưa làm gió” khắp cõi mạng với vẻ ngoài điển trai, đáng yêu siêu cấp. 

>>Xem thêm: 5 màn tỏ tình lố nhất màn ảnh Hàn: Song Joong Ki "sến" đến phi thực tế

Trong 15 gương mặt điển trai này, có nam diễn viên trong lòng bạn không? Mình thấy đây đều là những cái tên tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng điện ảnh xứ Hàn. Dù có chút tụt hạng nhưng mình tin rằng trong thời gian tới, các nam thần sẽ bứt phá thành công và ghi điểm trong nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa.

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.