x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên Big sau 10 năm: Gong Yoo và Suzy lên đời sao hạng A

Pitaya 10:00 - 11/10/2022

Cách đây 10 năm, vào tháng 6 năm 2012, drama tình cảm lãng mạn có tựa đề Big (Hoán Đổi Linh Hồn) đã lên sóng và khiến mình chăm chỉ dõi theo. 

 Nội dung phim kể về việc cậu nam sinh Kang Kyung Joon (Shin Won Ho) vô tình hoán đổi linh hồn với chồng sắp cưới của cô giáo mình là anh bác sĩ Seo Yoon Jae (Gong Yoo). Kể từ đây biết bao tình huống rắc rối, dở khóc dở cười đã diễn ra, rất thú vị.

>>Xem thêm: Dàn sao họ Nam với nhiều biến động khi tái xuất năm 2022

 Năm ấy, ngoài phần kịch bản hài hước, hấp dẫn của phim thì mình còn thích Big ở điểm sở hữu dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, nhìn là mê. Sau hơn một thập kỷ thì dàn diễn viên gây thương nhớ năm nào đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Chúng ta cùng điểm qua tình hình hiện tại của họ nhé!

Gong Yoo

 Gong Yoo “oppa” hóa thân thành nam chính Seo Yoon Jae, một bác sĩ điển trai, tốt bụng đã bị tráo hồn đổi xác với cậu nam sinh tinh nghịch. Và sau đó là những tình tiết vui nhộn mà cũng lắm lúc cảm động, khiến mình rơi nước mắt xoay quanh nhân vật này.

 Hồi ấy, lúc góp mặt trong Big thì Gong Yoo đã là một ngôi sao đắt giá của showbiz Hàn rồi. Anh đã từng nổi lên với phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, là mỹ nam vạn người mê rồi. 

 Hiện tại thì anh vẫn duy trì phong độ và ngày càng nâng cấp danh tiếng của mình khi đóng chính trong nhiều phim ăn khách như: Goblin, Train To Busan. Những năm gần đây, anh tiếp tục tham gia vào các dự án phim ảnh đình đám như: The Silent Sea, Người Nhân Bản, Squid Game,...

 Giờ đây Gong Yoo là một trong những nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu của xứ kim chi, sở hữu tiền tài, danh vọng cùng nhan sắc cực phẩm khiến bao người say đắm. Ở tuổi 43, anh là “ông chú” độc thân quyến rũ khiến hội chị em khắp châu Á hâm mộ, yêu thích cuồng nhiệt.

Lee Min Jung

 Lee Min Jung vào vai Gil Da Ran, một cô giáo thông minh xinh đẹp, là vị hôn thê của anh bác sĩ Yoon Jae. Sau này Da Ran phải đối mặt với tình huống oái oăm khi chồng sắp cưới lại biến thành một người khác, rất đặc biệt.

 Trước đó, Lee Min Jung từng gây chú ý khi vào vai nữ phụ Jae Kyung trong drama “gây sốt” Boys Over Flowers. Sau khi Big kết thúc thì mình thấy sự nghiệp của Lee Min Jung cũng không gặt hái được thành tích gì nổi bật. 

 Chị vẫn chăm chỉ đóng phim, vào các vai nữ chính trong loạt phim truyền hình như: Quý Cô Xảo Quyệt, Come Back Mister, Once Again. Tuy nhiên mấy phim này không thu về được kết quả như mong đợi nên sự nghiệp diễn xuất của chị không có gì khởi sắc.

 Nghiệp diễn khá ảm đạm nhưng đường tình duyên của chị lại rất tốt. Năm 2013, chị đã kết hôn với nam tài tử Lee Byung Hun và có một tổ ấm hạnh phúc. 

>>Xem thêm: Phim Hàn khai thác mấy nghề lạ lùng, không mấy khi gặp trên đời

 Hiện nay Lee Min Jung và Lee Byung Hun là một trong những cặp đôi quyền lực, nổi tiếng nhất nhì tại Kbiz. Sắp tới, chị Lee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Villains.

Suzy

 Người đẹp Suzy đảm nhận vai Jang Ma Ri, cô gái xinh đẹp, dễ thương khiến cho chàng nam sinh Kyung Joon đem lòng tương tư.

 Ngày xưa khi đóng vai này thì Suzy đang là nữ idol đình đám của Miss A và là một tân binh của làng điện ảnh xứ Hàn. Trước đó, cô nàng từng gây thương nhớ với vai Ko Hye Mi trong Dream High và được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” khi xuất hiện trong Architecture 101.

 Sau Big thì mình thấy rằng sự nghiệp diễn xuất của Suzy ngày càng lên hương. Cô liên tục đóng chính trong các dự án phim ảnh lớn, “gây sốt” mạng xã hội. 

 Các tác phẩm tiêu biểu của Suzy là: Cửu Gia Thư, Yêu Không Kiểm Soát, Khi Nàng Say Giấc, Vagabond, Start-Up,...Và gần đây là Anna, với bộ phim này thì Suzy đã cho khán giả thấy sự tiến bộ về diễn xuất của cô nàng.

 Về đời tư, sau khi trải qua những mối tình ồn ào, “gây bão” với toàn là mỹ nam đình đám như Lee Min HoLee Dong Wook thì hiện tại Suzy đang độc thân. Hiện nay, cô là một nữ ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á, một người đẹp sở hữu nhan sắc cực phẩm luôn được truyền thông, báo chí khen ngợi.

Shin Won Ho

 Won Ho đóng vai chàng trai Kyung Joon trẻ trung, sôi nổi và bỗng chốc bị “già hóa” khi hóa đổi linh hồn với bác sĩ Yoon Jae, sau đó đối mặt với nhiều tình huống kỳ lạ, hài hước.

 Lúc góp mặt trong Big thì Won Ho thuộc kiểu “lính mới” trong nghề diễn xuất, danh tiếng không có gì nổi bật. Mười năm sau, mình thấy sự nghiệp của anh cũng không khá khẩm gì hơn, Won Ho vẫn là một diễn viên ít tiếng tăm.

 Sau này anh có xuất hiện trong các phim là: Huyền Thoại Biển Xanh, Risky Romance,... Nhưng anh toàn đóng vai phụ, phim cũng không quá nổi nên Won Ho không thể bật lên, tỏa sáng thành sao lớn. Gần đây, anh có góp mặt trong phim Bỗng Dưng Trúng Số với vai phụ.

Trong số bốn diễn viên trên thì mình cho rằng, Shin Won Ho có nghiệp diễn nhạt nhòa nhất, không có thành tích nổi trội gì. Ba người còn lại thì đều có sự nghiệp ổn định, danh tiếng tốt, luôn được đóng chính trong các dự án truyền hình lớn.

>>Xem thêm: Blind của Taecyeon (2PM): Khi phe công lý chưa chắc đã là người tốt

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.