x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn và những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đi ăn cưới

Roses 09:30 - 16/04/2022

Trong một lễ cưới đình đám xứ Hàn, cô dâu - chú rể chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý. Thế nhưng mình thấy có không ít nhân vật phụ lại vô tình chiếm sóng trong ngày trọng đại của “người ta” bởi tình cảnh trớ trêu đấy nhé. 

Cũng từ đó, nhiều câu chuyện hài hước khi sao Kbiz tham dự ngày trọng đại của người thân và bạn bè, đồng nghiệp đã diễn ra khiến các fan cười không ngớt. 

Gong Yoo

“Siêu đám cưới” của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin vừa diễn ra vào ngày 31/3 đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ khắp châu Á. “Đám cưới thế kỷ” của bộ đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã làm tốn biết bao giấy mực của báo giới với vô vàn thông tin liên quan. 

Và bạn biết không, giữa muôn vàn khoảnh khắc xúc động, vui vẻ và lãng mạn của hôn lễ, một tình huống hài hước đã diễn ra. Đó là trong lúc Hyun Bin - Son Ye Jin tiến vào lễ đường, Gong Yoo đã tích cực hỗ trợ rải hoa cho cặp đôi hết mình. Mình thấy đây là một hành động đẹp đáng khen nhưng biểu cảm “siêu hớn” của nam tài tử khi tung hoa cho cô dâu chú rể làm mình phải ôm bụng cười. 

Mình còn để ý thấy khoảnh khắc Gong Yoo chứng kiến cận cảnh màn khóa môi ngọt ngào của cặp đôi BinJin, thật hài hước làm sao. Có lẽ bạn cũng biết anh chàng được mệnh danh là "người đàn ông độc thân kim cương" của làng giải trí Hàn Quốc. Đã “ế” vậy mà khi dự đám cưới còn phải nhìn người ta hôn nhau thì có tội không cơ chứ. 

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Lee Min Ho

Vào hội tháng 1 mới đây, “hôn lễ thế kỷ” của cặp đôi Choi Tae Joon - Park Shin Hye cũng đã diễn ra với vô vàn lời chúc phúc từ công chúng. Và nhân vật gây chú ý không kém cô dâu chú rể chính là “tình cũ” Lee Min Ho

Tất cả là ở tấm thiệp mời trên bàn mà nam diễn viên nhận được từ cô dâu. Được biết, Park Shin Hye đã ghi trong thiệp là mời đích danh Kim Tan chứ không phải Lee Min Ho đâu nhé. 

Chưa hết, khi đến lễ cưới đồng nghiệp, nam diễn viên cũng đăng ảnh của mình kèm theo hai bức hình ghi chữ "Kim Tan" và "Cha Eun Sang". Lee Min Ho còn hài hước chia sẻ dòng trạng thái là: "Có phải chăng tôi chúc mừng em". 

Đây vốn là hai nhân vật được mình tích cực “đẩy thuyền” trong bộ phim Những Người Thừa Kế do Lee Min Ho và Park Shin Hye đảm nhiệm đó mà. Một số fan còn trêu rằng nam diễn viên đang ăn diện bảnh bao để đi ăn đám cưới “người yêu cũ”.

Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK cũng từng vướng phải tình huống “dở khóc dở cười” khi tham dự hôn lễ của anh trai ruột Junghyun. Bạn biết không, trước khi đám cưới diễn ra, Junghyun đã giới thiệu với bạn bè rằng mình là anh trai của Jisoo nhưng không ai tin đó là sự thật.

Cho đến khi Jisoo xuất hiện tại hôn lễ, tất cả bạn bè của ông anh trai đã nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc của nữ thần tượng lên mạng xã hội cùng những dòng chú thích siêu hài như: "Kim Junghun là anh trai Jisoo thiệt luôn", "Và bạn tôi chính là anh của Jisoo?", "Giờ đã thật sự tin rồi",...

Không chỉ có Jisoo đâu nhé, mình thấy các thành viên của BLACKPINK cũng xuất hiện tại hôn lễ khiến các khách mời càng thêm bất ngờ và ngưỡng mộ chú rể. Các BLINK còn trêu rằng, Jisoo đã làm anh trai Junghyun được phen “nở mũi”.

TWICE 

Mình còn nhớ các cô nàng của TWICE đã tới dự đám cưới của người quản lý trong trang phục… đi diễn. Khi những tấm hình được tung ra, TWICE đã khiến mình cười ngất bởi trông ai cũng nổi bần bật giữa đám cưới. Lý do là bởi lịch trình quá bận rộn nên sau khi biểu diễn xong, TWICE đã đến thẳng lễ cưới mà không có kịp thay trang phục. 

Đặc biệt, họ đã hát tặng cặp đôi chính trong ngày trọng đại nữa đấy. Nhóm còn tạo một sự kiện bất ngờ để cô dâu và chú rể hôn nhau khiến khán giả vô cùng vui vẻ và thích thú. Cứ mỗi một lần hát đến từ “yes” là chú rể lại quay sang hôn cô dâu một lần. Các thành viên TWICE thì hết sức rạng rỡ. 

 >>Xem thêm: So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân

Trên đây đều là những tình huống hài hước khi các sao Hàn tham dự đám cưới của người thân, bạn bè khiến mình phải bật cười. Nhưng cũng chính bởi khoảnh khắc gần gũi này mà mình và các fan càng thêm yêu mến họ hơn đấy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".