x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu Yêu Tinh cùng dắt tay nhau đi lùi với phim mới trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 16:30 - 29/12/2021

Những khán giả yêu thích dàn diễn viên chính của Yêu Tinh năm nào chắc hẳn đã rất vui sướng trong năm 2021, khi nguyên dàn bộ sậu chính đều tái xuất màn ảnh. Vui vì họ trở lại là một chuyện còn có vui vì phim thành công hay không lại là một chuyện khác. Có vẻ như sau 5 năm thì may mắn đã không mỉm cười với dàn sao chính của Yêu Tinh rồi. Tôi thấy đa số phim mới mà họ tham gia năm 2021 đều kém tiếng vang hơn mong đợi. 

Kim Go Eun 

Mở màn cho sự tái xuất của dàn sao chính Yêu Tinh là Kim Go Eun với vai nữ chính trong bộ phim của tvN mang tên Những Tế Bào Của Yumi. Vì được chuyển thể từ truyện tranh mạng nổi tiếng nên bộ phim này cũng được khán giả khá mong chờ trước khi lên sóng. Tiếc là phản ứng của khán giả dành cho nó khi phát sóng đã thấp hơn nhiều so với kỳ vọng ban đầu. Rating cao nhất của phim chỉ đạt có 2,66% khiến tác phẩm này trôi vào quên lãng so với loạt bộ phim khác của tvN năm 2021. 

>> Bạn có biết: Sao Hàn "người lên kẻ xuống" khi đóng hai vai chính trong năm 2021

Điều này cũng khiến sự trở lại của Kim Go Eun bị đánh giá là nhạt nhòa và đáng quên dù cô vẫn thể hiện tròn vai với nhân vật của mình. Sau Yêu Tinh thì các dự án truyền hình của Kim Go Eun cứ đi lùi dần đều từ Quân Vương Bất Diệt cho tới Những Tế Bào Của Yumi. Xem ra sao nữ họ Kim này cần phải chỉnh đốn lại khả năng chọn kịch bản của mình rồi đó nhé. 

Gong Yoo 

Năm 2021 là một năm cực thành công của phim Hàn Quốc trên Netflix với loạt dự án gây tiếng vang mạnh mẽ như Trò Chơi Con Mực, My Name hay Bản Án Đến Từ Địa Ngục. Vì thế nên The Silent Sea - Vùng Biển Tĩnh Lặng với sự tham gia của Gong Yoo cùng Bae Doo Na cũng được hy vọng sẽ thành công y hệt những phim đi trước. Mong chờ nhiều bao nhiêu thì người xem lại bị thất vọng với bộ phim này bấy nhiêu với tình tiết dài dòng, cốt truyện dễ đoán, nhiều phân cảnh dư thừa và chưa thật sự sâu sắc lắm về nội dung muốn truyền tải. 

Thành tích của Vùng Biển Tĩnh Lặng cũng chẳng sủi tăm chứ không phá đảo trên các bảng xếp hạng như những “anh em” đi trước. Gong Yoo ngoài ngoại hình xuất chúng ra thì cũng không có được một vai diễn xứng đáng với năng lực và vị thế của anh. Điều này chắc sẽ phải đổ lỗi cho sự yếu kém của kịch bản phim rồi. Thật đáng tiếc khi Gong Yoo tái xuất ở phim anh đóng chính mà ấn tượng còn thua cả vai cameo vài phút trong Trò Chơi Con Mực

Yoo In Na 

Hoa Tuyết Điểm - bộ phim mà Yoo In Na tham gia trong năm 2021 có thể được xem là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trong các phim của bộ sậu Yêu Tinh năm 2021. Cơ mà được nhắc đến nhiều ở đây là do lùm xùm và tranh cãi chứ không phải vì nó là một bộ phim đáng xem. Ồn ào xuyên tạc lịch sử của Hoa Tuyết Điểm đã ảnh hưởng khá nhiều tới danh tiếng của các diễn viên trong phim. Và điều này rất dễ bị khán giả Hàn Quốc ghim và họ sẽ phải nhận toàn những lời chỉ trích từ nay về sau trong sự nghiệp của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

Mà tình cảnh của Yoo In Na cũng khá xui xẻo nữa, vì vai cô là vai phụ nên tất nhiên hào quang sẽ không thể bằng được vai chính do Jisoo đảm nhiệm. Thế nhưng khi phim có vấn đề thật sự gì xảy ra thì cô cũng sẽ bị công chúng chê bai và mỉa mai. Đó là còn chưa kể tới tạo hình khá dìm hàng mà Yoo In Na phải nhận trong bộ phim này nữa đó nha. Ai cũng có một năm tái xuất buồn nhưng buồn nhất chắc là Yoo In Na rồi. 

Lee Dong Wook 

Nhan sắc thu hút và diễn xuất cũng không quá tệ nhưng Lee Dong Wook vẫn chưa thể tìm được ánh hào quang mới sau cú hích ở Yêu Tinh năm nào. Người Hùng Điên Rồ của tvN là bộ phim mà Lee Dong Wook đang tham gia đóng chính và là một trong những nhân tố của cuộc đua rating mùa phim cuối năm. Khởi đầu tạm được với mức rating 4,473% nhưng thành tích của phim cứ tụt dần đều và ở tập mới nhất chỉ còn mức 3,134% cũng đang là chỉ số bét nhất của phim. 

Tuy rating khá bết bát nhưng bù lại tôi thấy Lee Dong Wook được khen khá nhiều với diễn xuất trong phim lần này đó nha. Anh không chỉ thực hiện được các cảnh hành động tốt mà còn biểu cảm rất ổn và đóng hài rất duyên ở những phân cảnh liên quan nữa. Thể hiện thì tốt mà thành tích lại cứ lẹt đẹt thì xem ra niềm vui với phim mới không được trọn vẹn lắm rồi. 

>> Xem thêm: Snowdrop & Youth Of May - Cặp đôi chính của phim cận đại nào đỉnh hơn?

Thành công quá siêu to khổng lồ của một bộ phim cũ đôi khi sẽ là cái bóng hơi lớn mà bộ sậu chính của phim đó khó thoát ra được sau này. Tính riêng trong năm 2021 thôi thì tôi thấy bộ sậu chính Yêu Tinh đang vướng phải điều này rồi đấy. Việc gặp phải một tác phẩm không mấy thành công là một chuyện bình thường, nhưng cứ liên tiếp xịt hoài như kiểu của Kim Go Eun hay Yoo In Na thì thật sự là điều đáng lo lắm đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Go Eun, Gong Yoo, Yoo In Na, Lee Dong Wook thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.