x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ngắm dàn quý ông "cực phẩm" Kbiz mãi chưa chịu nối gót Hyun Bin

Roses 14:30 - 21/05/2022

Nếu có ai hỏi trong làng giải trí xứ Hàn có quý ông nào vẫn còn độc thân thì chắc câu trả lời dài cả trang giấy luôn ấy chứ. Mình là fan cứng của phim Hàn và quả thực không ít lần mê mẩn trước vẻ đẹp cực nam tính của dàn “cực phẩm” U50. 

Đặc biệt là khi họ vẫn chưa tìm thấy “ý trung nhân” khiến fan giục lên giục xuống, mau mau nối gót Hyun Bin để công chúng được ăn kẹo mừng. Cùng mình điểm mặt gọi tên dàn sao nam hạng A nổi danh trong "hội tài tử độc thân hoàng kim" của Kbiz nhé. 

Gong Yoo

Nhắc tới "thánh ế" nổi đình nổi đám Kbiz, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Gong Yoo. Theo mình được biết thì đến nay, nam tài tử sinh năm 1979 vẫn chưa từng một lần công khai chuyện hẹn hò. Chẳng biết vì giấu quá kỹ hay “không ai để ý” mà Gong Yoo còn độc thân đến tận bây giờ. 

Phải công nhận rằng, sao nam Goblin có vẻ ngoài điển trai chuẩn nam thần với cơ bắp vạm vỡ và nụ cười duyên ơi là duyên. Thế nhưng “ông chú yêu tinh” xưa nay vẫn chỉ liên quan tới những tin đồn “phim giả tình thật” chứ chưa thực sự có lấy “một mảnh tình vắt vai”. 

Những mỹ nhân xinh đẹp từng dính tin đồn với Gong Yoo phải kể đến như: Im Soo Jung, Yoon Eun Hye, Jung Yoo Mi Kim Go Eun. Đặc biệt, trong số đó phải nói tới tin đồn với Jung Yoo Mi. Thậm chí 2 người còn được cho là đã bí mật hẹn hò hay đặt phòng khách sạn chuẩn bị hôn lễ. Tuy nhiên, tất cả điều này đã được phía công ty quản lý hai bên phủ nhận.

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Lee Dong Wook

Anh bạn thân của Gong Yoo là Lee Dong Wook cũng là một tài tử "độc thân" chính hiệu của Kbiz nữa đấy. Mình thực sự rất thích visual vừa đẹp trai vừa đáng yêu hết nấc của nam tài tử họ Lee. 

Bất chấp tuổi tác, Lee Dong Wook vẫn mê hoặc fan nữ bằng ngoại hình chuẩn nam thần. Nam tài tử sinh năm 1981 còn được công nhận là "xứ giả địa ngục" điển trai nhất màn ảnh đấy nhé. 

Lee Dong Wook cũng nhiều lần dính tin đồn hẹn hò và được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như: Lee Da Hee, Kim Hyun Joo,… Thế nhưng mối tình duy nhất được Lee Dong Wook công khai lại là Suzy.

Tuy nhiên, chuyện tình giữa Lee Dong Wook và Suzy đã khiến mình thấy nuối tiếc vô cùng khi chỉ kéo dài trong 4 tháng. Từ sau Suzy, Lee Dong Wook không công khai hẹn hò thêm bất cứ ai nữa.

Jo In Sung

Bằng tuổi Lee Dong Wook, Jo In Sung cũng là một trong những nam tài tử "ế hoàng kim" của Kbiz. Về ngoại hình thì khỏi phải nói rồi, Jo In Sung xưa nay vẫn biết cách quyến rũ công chúng bằng vẻ đẹp điển trai đậm chất lãng tử. Cộng thêm sự nghiệp vững chắc, không hiểu tại sao anh lại “ế bền vững đến vậy. 

Mình nhớ Jo In Sung từng công khai hẹn hò với Kim Min Hee vào năm 2013. Cặp đôi hẹn hò được một năm thì chia tay. Jo In Sung đã độc thân từ ngày đó cho đến tận bây giờ. Bạn biết không, nam tài tử từng được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Song Hye KyoGong Hyo Jin

Thế nhưng, sau đó Song Hye Kyo cũng kết hôn rồi chia tay với Song Joong Ki. Gong Hyo Jin thì hiện tại cũng đã công khai hẹn hò cùng người tình trẻ. Còn anh chàng họ Jo vẫn “đi về lẻ bóng”. 

Mình được biết khi xuất hiện trong một chương trình gần đây, Jo In Sung cũng thẳng thắn nói về chuyện hôn nhân rằng anh “không có đối tượng để cưới chứ không phải không muốn cưới”. 

Kang Dong Won

Với vẻ đẹp hoàn hảo, Kang Dong Won vẫn luôn được người hâm mộ gọi với cái tên "thánh sống". Luôn chiếm sóng với những tin tức liên quan đến ngoại hình nhưng anh lại hiếm khi xuất hiện trên báo chí với thông tin liên quan tới câu chuyện tình ái. 

Mình nhớ có hai lần nam tài tử sinh năm 1981 vướng tin đồn hẹn hò là với Song Hye Kyo và Han Hye Joo.

Với Song Hye Kyo, cư dân mạng chỉ ra quá nhiều điểm nghi vấn trong mối quan hệ với Kang Dong Won khi từng hai lần hợp tác đóng phim. Không chỉ tương tác ăn ý mà cả hai còn tới Paris, Pháp để chụp hình tạp chí chung cực ngọt ngào. 

Dù phía công ty đã phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng vẫn có tin đồn cho rằng, Kang Dong Won đã nhiều lần tỏ ý muốn hẹn hò với Song Hye Kyo mà đều thất bại. 

Tới năm 2018, Kang Dong Won dính tin đồn hẹn hò với Han Hyo Joo khi cư dân mạng bắt gặp cả hai cùng nhau có mặt tại Mỹ. Thế nhưng, sau đó phía công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Song Seung Hun

Trong làng giải trí Hàn Quốc còn chứng kiến một màn “ế trường tồn” khác, đó là Song Seung Hun. Ở tuổi U50 vẫn khiến mình mê mẩn với ngoại hình trẻ trung, visual chuẩn nam thần cùng khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm đóng phim. 

Tuy nhiên, điều mà mình mong ngóng chính là một tin thông báo kết hôn thì mãi tới bây giờ, Song Seung Hun vẫn chưa làm được.

Mình thấy cuộc đời của Song Seung Hun từng gắn bó với nhiều mỹ nhân như: Sung Yuri, Choi Ji Woo, Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, tất cả những mối tình này đều nhanh chóng kết thúc. 

Mối tình được nhắc tới nhiều nhất của Song Seung Hun chính là với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Thế nhưng chuyện tình đẹp ấy cũng chỉ diễn ra đúng 2 năm rồi sau đó kết thúc, khiến mình không khỏi tiếc nuối. Từ đó tới nay, Song Seung Hun không hề công khai hẹn hò với bất cứ ai.

Jung Woo Sung

Người lớn tuổi nhất trong dàn tài tử "ế hoàng kim" là Jung Woo Sung. Sinh năm 1973 nhưng tới nay, anh vẫn chưa hề có ý định kết hôn. Bạn thấy đấy, dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Jung Woo Sung vẫn chứng tỏ sức hút của mình nhờ ngoại hình "cực phẩm". Chính điều đó đã giúp Jung Woo Sung trở thành "mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc" đấy nhé. 

>>Xem thêm: Visual bất biến của dàn mỹ nhân Vườn Sao Băng sau 13 năm

Mình vẫn còn nhớ mối tình duy nhất được Jung Woo Sung công khai chính là với  mỹ nhân Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) - Lee Ji Ah vào năm 2011. 

Tuy nhiên sau đó Jung Woo Sung nhanh chóng chia tay với Lee Ji Ah sau ồn ào đời tư của cô nàng. Tới nay, Jung Woo Sung vẫn không hề "đả động" gì tới chuyện hẹn hò hay kết hôn mà “mặc kệ” dư luận luôn. 

Bạn thấy không, đây đều là những quý ông đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi với vẻ đẹp mãn nhãn, khối tài sản “khủng” nhưng chẳng chịu lấy vợ. Thôi thì cùng mình “lót dép” hóng chờ ngày các anh công khai “một nửa” chứ biết làm sao bây giờ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".