x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Minh Đức: IELTS 8.0 dẫn song ngữ cho SEA Games 31

Hoa Le 21:45 - 12/05/2022

Sau 19 năm, Việt Nam trở thành nước chủ nhà tiếp theo đăng cai SEA Games 31. Chính vì vậy, tôi không lấy làm lạ khi sự chú ý của công chúng những ngày qua đổ dồn vào sự kiện thể thao này. Bên cạnh những trận đấu nảy lửa, các ca khúc sôi động từ nhiều nghệ sĩ, thì tôi còn đặc biệt chú ý đến MC dẫn song ngữ tại lễ thượng cờ SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình. 

Với nụ cười toả nắng, gương mặt thanh tú cùng khả năng ngôn ngũ tuyệt vời, MC Minh Đức ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, làm bao người phải đi xin “in4”. Tưởng là gương mặt xa lạ mới nõi nào đó, nhưng thực ra nữ MC xinh đẹp này lại là hot girl nổi tiếng của trường quốc tế RMIT. Sau khi tốt nghiệp, thay vì chọn các công ty nước ngoài để dừng chân, cô lại quyết định đăng ký vào Bộ Văn hoá Thể Thao và Du Lịch và làm việc ở Cục hợp tác Quốc tế. 

Theo tôi tìm hiểu thì MC Minh Đức đạt điểm IELTS 8.0. Từ thời còn đi học, cô đã là MC song ngữ đắt show ở Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều sự kiện lớn như Triển Lãm Việt Nam - Phillipines: Những Sắc Màu Văn Hoá, Triển lãm Trang Phục Truyền thống các nước Asean 2020, Khai mạc tuần phim Asean 2020 tại Việt Nam, Tuần Văn hoá Việt Nam tại Canada…. Hiện tại, cô còn đang làm cố vấn học thuật cho 3 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội.

Được học tập, làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiều người bản xứ, lại được đi công tác nước ngoài nhiều nên tiếng Anh của Minh Đức không chỉ để đem vào bài thi mà còn ứng dụng, giúp cô rất nhiều trong công việc. Theo dõi buổi lễ ngày 11/5 vừa qua, tôi cực kỳ ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, dẫn cực kỳ lưu loát của nữ MC. Đứng trước 400 đại biểu đến từ khắp các quốc gia tại Đông Nam Á, cô đã cho thấy tài năng, thần thái, giúp nâng tầm đẳng cấp của nước chủ nhà. 

>>> Xem thêm: MC Lại Văn Sâm: Truyền lửa gameshow, vẫn thăng hoa hậu nghỉ hưu VTV

Nói về sự kiện đặc biệt này, MC Minh Đức chia sẻ: "Được giao trọng trách là MC dẫn Lễ thượng cờ SEA Games 31 lần này, đó là niềm tự hào và vinh dự đối với tôi. Đây là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Dù đã dẫn rất nhiều sự kiện lớn nhưng với sự kiện này tôi vẫn háo hức, hồi hộp như ngày mới vào nghề".

 >>> Xem thêm: Đám cưới sao Việt ở bờ biển: Nhi Thắng canh đúng lúc hoàng hôn

Phải công nhận rằng MC Minh Đức là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn và tôi cực kỳ thích những người trẻ có chuyên môn, kiến thức sâu rộng như thế này. Nhìn vào thành tích và những gì nữ MC này đã làm được mà ngưỡng mộ vô cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.