x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phan Anh - MC đa tài nhưng cũng nhiều ồn ào của Vbiz

Hoa Le 19:45 - 27/05/2022

Cách đây khoảng 10 năm, Phan Anh là MC đình đám, sáng giá và đắt show nhất nhì Vbiz. Bên cạnh gương mặt điển trai, giọng nói truyền cảm, anh còn được lòng công chúng bởi sự thông minh, khéo léo cùng cách xử lý tình huống trên sân khấu chuyên nghiệp. 

Với lối dẫn hóm hỉnh, duyên dáng, anh nhanh chóng trở thành gương mặt được các show đình đám tin tưởng. Ban đầu, anh chỉ nổi lên nhờ talkshow Sao Online, nhưng nhanh chóng tạo được tiếng vang và trở thành người cầm trịch của hàng loạt gameshow lớn như The Voice mùa 1, Cặp Đôi Hoàn Hảo, Vietnam Idol, 12 Cá Tính Trên Đường Xuyên Việt, Vitamin,... Thậm chí năm 2010, anh còn giành giải Mai Vàng cho hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. 

Bên cạnh sự nghiệp dẫn chương trình, anh còn được mời đóng phim. Một số dự án anh tham gia như Lời Nguyền Huyết Ngải, Cầu Vồng Tình Yêu, Có Lẽ Bởi Vì Yêu, Danh Gia Vọng Tộc,... Tuy chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ, chưa quá nổi bật nhưng anh lại được khán giả đón nhận nhiệt tình. 

Đến năm 2017, anh không còn quá mặn mà với sân khấu, thi thoảng mới nhận dự án lớn và chủ yếu tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện. Thời điểm tháng 10/2016, khi miền Trung xảy ra trận lũ lụt lịch sử, nam MC gốc Hà thành đã đứng ra kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân. 

Thời điểm ấy, chỉ sau 4 ngày anh đã nhận về số tiền 24 tỷ đồng và tuyên bố khóa tài khoản để trực tiếp đến miền Trung thực hiện kế hoạch từ thiện. Tuy nhiên, sau đó có nhiều lùm xùm xảy ra, khi có tin đồn nam MC trục lợi tiền từ thiện vào mục đích cá nhân.

Ồn ào ngày càng có chiều hướng xấu đi khiến anh gặp không ít rắc rối. Có thời điểm, nam MC sinh năm 1981 bị khán giả đòi sao kê, công khai bằng chứng làm từ thiện một cách minh bạch. Đến năm 2017, anh mở họp báo, lập website công bố toàn bộ thông tin chi tiết chuyến từ thiện với số tiền 24 tỷ này. 

Dù đã lên tiếng thanh minh, in hẳn 6,5 kg giấy sao kê tài khoản và ghim trên trang cá nhân hình ảnh chi tiết nhưng anh gần như không còn lấy lại được sự tin tưởng từ người hâm mộ. Điều này làm danh tiếng của MC số 1 Vbiz bị sụp đổ. Để đến tận bây giờ, mỗi lần anh phát ngôn điều gì, tôi lại thấy người ta mang chuyện năm xưa ra để mỉa mai, châm biếm. Chưa kể sau ồn ào này, thi thoảng MC Phan Anh còn có những phát ngôn thẳng thắn, gây tranh cãi gay gắt. 

Sau ồn ào 6 năm trước, nam MC gốc Hà thành chia sẻ: "Cũng chỉ một lần này thôi, chứ bố cháu sẽ không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng kiểu này nữa mà tiếp tục làm thầm lặng theo cách mình đã từng bấy lâu. Bên cạnh đó, nếu có thể Phan Anh sẽ xin tham gia một Quỹ vì cộng đồng phù hợp để phát huy hết khả năng, cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp".

>>> Xem thêm: Ngô Vân - Johnny Trí Nguyễn có tình duyên - sự nghiệp trái ngược

Kể từ sự kiện năm ấy, tôi ít thấy Phan Anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Mãi đến vài năm trở lại đây, anh mới trở lại và cho biết bản thân không hề bị VTV cấm sóng như lời đồn. Anh là người chủ động dừng lại để có thời gian chăm sóc gia đình. 

Trước đây, vì quá bận rộn với công việc, phải đi công tác suốt ngày nên anh không thể làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biến cố năm xưa xảy ra cũng đúng lúc hôn nhân của anh đang trên bờ vực đổ vỡ, khi con gái đầu lòng đi du học, vợ đã đưa thêm 2 bé sang nên anh buộc phải chọn gia đình. 

Đến thời điểm hiện tại, thay vì mải chạy show, MC Phan Anh chọn sống chậm lại. Thi thoảng anh vẫn tham gia những chương trình nhỏ cho bớt nhớ nghề. Tuy nhiên, để hỏi có muốn lấy lại hào quang để miệt mài chạy show như xưa không, thì tôi nghĩ Phan Anh sẽ từ chối vì muốn bình lặng chăm sóc vợ con.

>>> Xem thêm: “Con gái là người yêu kiếp trước của ba”: Cao Thái Hà gây tranh cãi 

Trải qua một thời hào quang với muôn vàn sóng gió, cuối cùng MC Phan Anh cũng đã tìm được bình yên cho riêng mình. Anh chấp nhận đánh đổi sự nghiệp rực rỡ, ánh hào quang để có được hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.