x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương bạc đầu đưa Thả Thí cán mốc 3 tỷ view

Meixing 15:20 - 18/05/2022

Bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã kết thúc tương đối ấn tượng, dù có chút tiếc nuối nhưng nói chung đều làm hài lòng đại đa số khán giả. Vậy, thành tích hiện tại của các bộ phim ra sao, có những tin tức nào mới, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo ghi nhận của trang Vlinkage, ở buổi phát sóng tối ngày 17/05 vừa qua, các bộ phim trong top đầu đều dâng cao thành tích. Như Thả Thí Thiên Hạ đã đạt được tới 87,44 triệu lượt xem và thành công bảo vệ ngôi vị cao nhất. 

Chắc hẳn nhiều bạn cho rằng cái kết HE của Thả Thí Thiên Hạ chưa được đã cho lắm vì tập cuối còn tốn cả lít nước mắt. Nhưng mình lại rất hài lòng khi biên kịch cho Phong Lan Tức đổi 10 năm tuổi thọ để cứu Bạch Phong Tịch. 

Nếu coi kỹ từng chi tiết, bạn sẽ thấy nam phụ Hoàng Triều xứng đáng lên ngôi hoàng đế hơn, vì lòng của đế vương sẽ hướng về thiên hạ chứ không dừng ở tình cảm nam nữ. Phong Lan Tức thì coi như đã làm xong nhiệm vụ và chọn đi theo tiếng gọi trái tim, cùng người mình yêu sống an yên, tự do nốt những năm còn lại của cuộc đời. 

Và có lẽ, chính cái kết mang ý nghĩa sâu xa này đã giúp cho Thả Thí Thiên Hạ không rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột” như rất nhiều bộ phim cấp S+ hiện nay. Một tin mừng hơn nữa là vào thời khắc 2 tập cuối cùng phát sóng, bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã vượt qua mốc 3 tỷ lượt xem trên nền tảng Tencent. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Cánh Cửa Tái Sinh cũng tăng hơn 1 triệu, lên mốc 82,69 triệu lượt xem. Nếu như sau hôm nay mà các bộ phim mới không thể tạo điểm nhấn thì chắc hẳn, bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch “nắm trùm” màn ảnh Hoa ngữ những ngày cuối tháng 5 này rồi. 

>>>Xem thêm: 4 phiên bản Tiểu Long Nữ bị phàn nàn nhất: Trần Nghiên Hy thảm họa

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Cùng Meixing chuyển qua với thành tích phát sóng ngày 17/05 của các bộ phim truyền hình. 

Theo như ghi nhận, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám đã giảm một lượng xem đáng kể, xuống còn 81,71 triệu. Thế nhưng, sự thay đổi này không hề ảnh hưởng đến vị trí top 1 của bộ phim. Đáng chú ý, nét điễn đáng yêu của cả Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân đang trở thành nguồn cảm hứng “chế meme” của netizen xứ Trung đấy. 

Mỗi ngày chiếu 1 tập nên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ cứ duy trì ổn định ở mốc 77 – 78, cụ thể hôm nay phim đã thu được 77,61 triệu lượt xem. Và đúng như cái tên của phim, cứ mỗi tập trôi qua, chứng kiến cuộc tình quay mòng mòng của Tiêu Bắc Thần và Lâm Hàng Cảnh, các khán giả lại không ngừng hỏi: “Cảnh đẹp, ngày vui, biết bao giờ???”

Ngự Giao Ký và loạt phim được cấp chứng thực “bạo toàn dân”

Những bộ phim sắp lên sóng

Đúng như dự đoán của các blogger, buổi sáng nay, Youku đã tổ chức đại hội chiêu thương mùa hè. Chỉ có điều, lần này, thay vì hé lộ poster hay trailer mới thì nền tảng lại muốn cùng với khán giả tổng kết thành tích của các bộ phim đã phát sóng thời điểm cuối năm 2021, đầu 2022. Trong số đó, có một số “giải thưởng” mà Meixing cho rằng không ít khán giả muốn biết.  

Thứ nhất, Youku đã chứng thực 3 bộ phim bạo toàn dân, trụ vững ở vị trí cao. Đó là: Tiểu Mẫn Gia (Châu Tấn, Huỳnh Lỗi), Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức Kháp Tự Cố Nhân Quy (Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân) và một bộ đang phát sóng Cánh Cửa Tái Sinh (Trương Dịch, Vương Tuấn Khải). 

Tiếp theo là những bộ phim có đề tài chủ nghĩa hiện thực, thực lực hot nhất Youku. Đó là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên), Thịnh Trang (Tống Giai, Trần Hách) và Tương Phùng Thời Tiết (Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Trương Nghệ Hưng). 

Thứ ba, các bộ phim có đề tài hấp dẫn, thoát vòng là Chúng Ta Không Biết Yêu (Kim Thần, Vương Tử Dị) và Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám (Đàm Tùng Vận, Lâm Canh Tân). 

Meixing khá may mắn vì đã xem qua hết tất cả những bộ phim mà Youku xếp trong danh sách hot. Tuy nhiên, mình cho rằng nền tảng dường như đã marketing quá đà mất rồi. Kể cả Tiểu Mẫn Gia hay Ngự Giao Ký, nội dung hấp dẫn thì đúng nhưng nó cũng có không ít hạt “sạn” to đùng. Ấy vậy mà Youku vẫn khẳng định loạt tác phẩm này “bạo toàn dân”, sao mình nghe có bão thổi vù vù như nền tảng đang “chém gió” thế nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ tạo hình chiến tổn trên màn ảnh Cbiz 

Một số poster phim mới

Không dừng ở đây, nhà đài Hồ Nam cũng nhắm trúng ngày hôm nay để giới thiệu một số dự án phim trọng điểm sẽ ra mắt trong thời gian tới. Trong đó, Meixing ấn tượng nhất với tân lang tân nương Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa trên poster Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Dường như ở làng phim Hoa ngữ dạo gần đây đang có trend “chiến tổn” thì phải?

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên chúng ta được thấy tạo hình của Hình Phi và Kinh Siêu trong Phúc Lưu Niên. Cũng biết đây là phim cổ trang nhưng cứ thấy nữ diễn viên họ Hình là Meixing lại tưởng tượng thành phim thanh xuân vườn trường, không hiểu sao nữa... 

Chúng ta sẽ được gặp bộ 3 Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh trong Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng vào ngày 23/05 tới đây. Với sự ăn ý từ ngoài đời thật đến phim trường, mong là diễn xuất của các gương mặt trẻ không khiến khán giả phải thất vọng. 

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing sẽ là những hình ảnh mới nhất của Ngô Lỗi và Hồ Ca. Nghe nói sau nhiều năm, họ sẽ có lần tái hợp tiếp theo trong dự án cổ trang Bất Hư Thử Hành (tạm dịch). 

Bạn suy nghĩ như thế nào về cái kết của Thả Thí Thiên Hạ? Theo bạn, với những thành tích đã qua, Ngự Giao Ký có xứng đáng là một bộ phim “bạo toàn dân” của năm nay? Đừng ngại ngần, chia sẻ ngay với mình ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về các bộ phim Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.