x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí phủ đỏ màn ảnh; Ngự Giao Ký vẫn "nắm trùm"

Meixing 15:40 - 11/05/2022

Sự kết hợp ăn ý giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang góp phần giúp Thả Thí Thiên Hạ nâng cao thành tích ở chặng đường phát sóng cuối cùng. Nhưng, gây choáng nhất phải là Ngự Giao Ký cơ. Muốn biết thực hư ra sao, phải theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing đấy nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Nhìn vào bảng số liệu mà trang Vlinkage ghi nhận được sau buổi phát sóng ngày 05/10, mình thấy hầu hết các bộ phim đều sụt view nhẹ. Duy chỉ có Thả Thí Thiên Hạ là tăng đột biến, cán mốc 86,91 triệu lượt xem. 

Ở 2 tập vừa rồi, Thả Thí Thiên Hạ đã khiến Meixing cũng như các khán giả mãn nhãn với hàng loạt cảnh tình bể bình của cặp đôi chính. Nếu như ở tập 31 chúng ta được chứng kiến màn “chạm môi” bày tỏ tình cảm của nam nữ chính thì sang tới tập 32 lại chính là thời khắc Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịch “hồi sinh”, nàng giữ được mạng sống, còn chàng hồi phục công lực như thuở đầu. 

Không dừng ở đó, nhân lúc cảm xúc của khán giả đang trên cao trào, đoàn làm phim Thả Thí Thiên Hạ cũng “nhá hàng” luôn cảnh hôn lễ. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đem ngày trọng đại của Dương Dương và Lộ Tư mà so sánh với lễ thành hôn trong Ngự Giao Ký hay là Chúc Khanh Hảo rồi bảo không lộng lẫy bằng. Tuy nhiên, mình thấy không khí của buổi đại hôn này cực kỳ ấm cúng, tân lang – tân nương không mang vàng bạc châu báu “bling bling” mà lại lộ rõ “nét phu thê” khi diện đồ đỏ. 

Cánh Cửa Trùng Sinh của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch ổn định ở top 2 khi có lượt xem là 80,86 triệu. Đảo Ngược Nhân Sinh đứng ở vị trí thứ ba nhưng khoảng cách thành tích với 2 ngôi đầu lại tương đối lớn. Bộ phim với sự góp mặt của toàn gương mặt trẻ triển vọng có được 54,84 triệu lượt xem. 

Vì đã phát sóng hết từ mấy tuần nay nên Ngự Giao Ký chỉ còn thu được 50,22 triệu lượt xem, đứng ở vị trí top 4. Tuy nhiên, nếu nhìn sang bảng xếp hạng chung thì màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba là “cháy nhất” màn ảnh Hoa ngữ 2022, cho cả Tiểu Mẫn Gia và loạt phim của các tiền bối “hít khói”. 

>>>Xem thêm: "Bạch Phong Tịch" Triệu Lộ Tư và các công chúa của Thả Thí Thiên Hạ 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu đài 

Ngó sang các bộ phim phát sóng trên đài truyền hình thì cũng chỉ có 2 vị trí đầu là gia tăng lượt xem. So với các bộ phim mà Đàm Tùng Vận đóng chính mấy năm nay thì quả thật Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có thành tích kém cỏi nhất. Song, khi mình so sánh với tình hình của các bộ phim chiếu cùng thời điểm thì đây vẫn là một bộ phim khá ổn với lượt xem tăng nhè nhẹ qua từng ngày, hôm nay đã tới 83,91 triệu lượt xem. 

Không kém cạnh gì, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đã tăng lên 78,69 triệu lượt xem. Kịch bản hấp dẫn, tạo hình đẹp, nam nữ chính đều hợp vai, điều khiến mình thấy tiếc nuối là bộ phim của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh phát sóng không đúng thời điểm. Giả sử mà phim chiếu vào 2 năm trước, hẳn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. 

Cổ Lực Na Trát tái xuất với phim hiện đại; rộ tin Lưu Diệc Phi kết sắp kết đôi với tiểu sinh kém tiếng

Mặc dù gặt hái được thành công ngoài mong đợi nhờ những vai diễn cổ trang nhưng Cổ Lực Na Trát không chịu dừng ở đó. Gần đây, mỹ nữ Tân Cương đã gia nhập đoàn phim mới, trở lại tạo hình hiện đại. 

Trong một khoảnh khắc leak từ hậu trường Phù Sinh Tri Tinh Thần, nữ diễn viên tiếp tục “đốn tim” Cnet khi diện bộ âu phục vừa người, khoe trọn đôi chân dài miên man và body “nuột” khó cưỡng. Mình còn nghe nói suốt thời gian qua, “đàn em” Triệu Lệ Dĩnh dành phần lớn thời gian để học diễn với giáo viên riêng. Mong là ở loạt phim tới, chúng ta sẽ được thấy một Cổ Lực Na Trát diễn xuất tiến bộ hơn. 

>>>Xem thêm: Những tác phẩm võ hiệp hay nhất: Phim Nhậm Gia Luân bị cho ngửi khói 

Cuối cùng là một “quả dưa” về dự án phim sắp tới của Lưu Diệc Phi. Dù chỉ vừa mới vào đoàn Đi Về Nơi Có Gió, hợp tác với Lý Hiện từ hồi giữa tháng 4, thế mà cô lại có “dưa” sẽ tham gia tác phẩm mới. Rất có thể, “thần tiên tỷ tỷ” sẽ kết đôi với ngôi sao chưa nổi Trần Triết Viễn ở bộ cổ trang Trường Lãng.

Bạn thấy thế nào nếu như Lưu Diệc Phi thật sự bắt cặp với Trần Triết Viễn trong bộ cổ trang mới? Bạn đã sẵn sàng để đi đám cưới Dương Dương – Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ hay chưa? Cùng chia sẻ ý kiến với mình ở phần bình luận dưới bài viết nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.