x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí hết hy vọng; Dương Dương liền cặp kè Sở Nhiên

Meixing 14:20 - 12/05/2022

Càng về cuối, bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư càng thu hút thêm nhiều lượt xem, song, diễn xuất của nữ chính hình như chưa làm hài lòng khán giả. Chưa dừng ở đó, mình còn đang nghe được tin về dự án mới của tiểu hoa 9X. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage công bố, Thả Thí Thiên Hạ một lần nữa phải khiến dân tình nhìn bằng con mắt khác khi thu được tận 87,41 triệu lượt xem. Ở hai tập tối qua, chúng ta đã được chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Dương Dương trong phân cảnh “ngược tâm”.

Tuy nhiên, spotlight lại vô tình thuộc về Triệu Lộ Tư với hàng loạt biểu cảm gượng ép cơ. Cảnh đã giả trân rồi, nữ diễn viên còn diễn không tới. Thông thường, bất ngờ bị “xiên” thì nhân vật phải thể hiện sự hoảng hốt, thế mà chúng ta chỉ thấy một đôi mắt lờ đờ và không cảm xúc. Meixing đang xem cuốn, đến đoạn này “tụt mood” luôn. 

Không có quá nhiều đối thủ trên đường đua màn ảnh, Cánh Cửa Trùng Sinh quá dễ dàng giữ vững ngôi vị top 2. Sau khi trở về với lịch phát sóng hàng tuần, bộ phim của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải đã thu về 85,42 triệu lượt xem. 

Ngoài Thả Thí Thiên Hạ Cánh Cửa Trùng Sinh thì các bộ phim ở top dưới của bảng Vlinkage đều có dấu hiệu thụt giảm thành tích trầm trọng. Lúc này, mình đang rất mong chờ sự xuất hiện của loạt phim mới để xua đi bầu không khí trầm lắng. 

>>>Xem thêm: "Bạch Phong Tịch" Triệu Lộ Tư và các công chúa của Thả Thí Thiên Hạ 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Cứ đến giữa tuần là các bộ phim chiếu đài đều đồng loạt “hạ nhiệt”. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chỉ còn thu về được 80,25 triệu lượt xem nhưng vẫn ở vị trí quán quân. Với màn tái xuất không quá nổi bật, mình lo đây sẽ là điểm trừ của Đàm Tùng Vận trong cuộc cạnh tranh giành cúp Kim Ưng vào năm nay. 

Có được 78,91 triệu lượt xem, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang xếp ở vị trí thứ hai. Chỉ có điều, khán giả chưa ăn mừng được bao lâu thì bi kịch lại ập đến với cặp đôi chính rồi. Chúng ta cùng chờ xem số phận cũng như cuộc hôn nhân của Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) và Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) sẽ đi đâu về đâu trong những tập tiếp theo nhé. 

Hay tin Dương Dương nên duyên tiểu “thần tiên tỷ tỷ”, Lộ Tư vội cặp kè soái ca đam mỹ

Ngoài liên quan đến Thả Thí Thiên Hạ, hai cái tên Dương Dương và Triệu Lộ Tư còn thống trị top tìm kiếm Weibo nhờ những tin tức về dự án phim mới. Qua nay, các blogger đã tiết lộ không ít khoảnh khắc của Dương Dương với Vương Sở Nhiên. 

Với động tĩnh này thì chẳng cần đoàn làm phim phải lên tiếng, các khán giả cũng đoán được mỹ nam mỹ nữ chính thức hợp tác trong dự án Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Meixing vẫn luôn thích Dương Dương với tạo hình nam thần ngôn tình, sánh đôi với tiểu “thần tiên tỷ tỷ”, tạo thành tổ hợp visual “hết nước chấm” luôn. 

>>>Xem thêm: Nữ 8 Đông Cung và dàn mỹ nhân bị lạnh nhạt trong ngày gả chung chồng 

Tối qua, mình thấy mọi người đồn Triệu Lộ Tư sẽ kết đôi với Trạch Tiêu Văn, nhưng không ngờ, sáng nay “dưa” này đã leo tới No.1 hot search. Theo như những gì mình hóng hớt được, tiểu hoa 9X và soái ca đam mỹ được nhắm đóng chính cho bộ Vụng Trộm Không Thể Che Giấu

Nếu là fan truyện Hoa ngữ, chắc bạn cũng chẳng lạ với tác phẩm của Trúc Dĩ có đề tài dưỡng thành, ngọt sủng này đâu. Thế nhưng, mình cũng khá lo lắng nếu như Triệu Lộ Tư và mỹ nam Thiên Quan Tứ Phúc thành đôi. Trong nguyên tác, nam chính hơn nữ chính tận 7 tuổi, mà dàn diễn viên hiện giờ thì ngược lại. 

Bạn có nhận xét gì về diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong tập mới của Thả Thí Thiên Hạ hay không? Bạn có mong chờ màn hợp tác của Dương Dương và Vương Sở Nhiên? Đừng ngại ngần, chia sẻ ngay ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.