x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí "ngập nước"; "dài cổ" đợi Mộng Hoa Lục

Meixing 14:45 - 14/05/2022

Dường như giữa nhà sản xuất và Triệu Lộ Tư – Dương Dương có chút gì đó không “ăn khớp” với nhau. Để rồi mỗi bên một phách, khiến cho Thả Thí Thiên Hạ nhận về những kết quả không như mong đợi. Và thêm một vài tin tức về làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim ngay sau đây, cùng theo dõi nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Bước vào buổi chiếu phim cuối tuần, Cánh Cửa Tái Sinh tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn khi không ngừng nâng cao thành tích. Hiện giờ, bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch đang có được 86,13 triệu lượt xem. 

Trương Dịch thì không cần bàn rồi. Còn Vương Tuấn Khải, việc để lại ấn tượng tốt qua vai diễn Trang Vân Kiệt có thể coi là bước đệm giúp anh tiến xa hơn trên con đường làm diễn viên chuyên nghiệp đấy. Meixing nghe nói, bên Iqiyi đã bắt đầu xây dựng những kịch bản mới cho “một mẩu của TFBoys”. 

Cùng lúc đó, đứng ở vị trí thứ hai, Thả Thí Thiên Hạ đến nay chỉ còn 82,44 triệu lượt xem. Phim đang trên đà giảm sâu suốt một tuần qua, song, động thái của các bên liên quan mới đáng chú ý. Nền tảng Tencent liên tục up bài thông báo phim đã vượt qua 2,5 tỷ view, rồi đạt thành tích khủng, thống trị nhiều bảng xếp hạng ở trong và ngoài nước. Còn bên phía Triệu Lộ Tư, Dương Dương gần như “ngó lơ”, quay sang tuyên truyền cho các dự án khác. 

Những động thái trên không khỏi khiến mình và đông đảo khán giả yêu phim phải đặt một dấu hỏi lớn. Có phải Triệu Lộ Tư và Dương Dương “bất hòa”, không muốn hợp tác chung nữa? Và cột mốc 2,5 tỷ view kia là thành tích thực hay Thả Thí Thiên Hạ chỉ đang trong tình trạng “mênh mông toàn là nước eii”?

>>>Xem thêm: Khánh Dư Niên và những bộ phim quyền mưu hay nhất trong 3 năm gần đây

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Quan sát thứ hạng của 2 bộ phim đang thống trị bảng xếp hạng nhiệt độ phim chiếu đài, Meixing thấy có sự biến đổi trái ngược nhau. Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám lại mất đi gần 1 triệu lượt xem nữa, nay chỉ còn có 80,62 triệu thôi. 

Lý giải về tình hình bộ phim của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân, thật ra mình không quá bất ngờ. Bởi vì, với phim thuộc đề tài tình yêu công sở, nếu tình tiết cứ đều đều, không có drama hay gì gay cấn thì cũng khó mà hot hẳn lên được. 

Trái lại, Cảnh Đẹp Ngày Vui Đến Bao Giờ lặng lẽ dâng cao thành tích phát sóng lên 78,21 triệu lượt xem. Trong trailer tập mới nhất, Meixing đã thấy đoàn phim hé lộ phân đoạn Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) quyết định rời xa Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu). Mà nếu đúng như nguyên tác thì có lẽ chúng ta sắp phải đến với loạt cảnh buồn nhất phim, khi không chỉ nam nữ chính mà dàn phụ cũng bị ngược tả tơi.  

Mộng Hoa Lục khiến Cnet “chờ dài cổ”; Trịnh Sảng làm “dậy sóng”

Những kết quả phát sóng của Thả Thí Thiên Hạ khiến cho hầu hết khán giả Hoa ngữ thất vọng. Chính vì đó mà trong lúc đợi tạm biệt Dương Dương và Triệu Lộ Tư, người ta cũng gọi tên Mộng Hoa Lục. Cnet đặt kỳ vọng, với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu sẽ “giải cứu” cho làng phim cổ trang Hoa ngữ thoát cảnh chìm nghỉm như suốt thời gian vừa qua. 

Thế nhưng, đâu phải chúng ta cứ muốn là được, hiện giờ, Meixing vẫn chưa thấy bất cứ tin tức gì về việc tác phẩm này sẽ tiếp sóng Thả Thí Thiên Hạ cả. Có “chờ dài cổ” thì thi thoảng dân tình cũng chỉ được xem một vài tấm hình leak từ hậu trường như ngày hôm nay thôi. 

Kể từ khi khai máy vào tháng 4 đến nay, mình đã bắt gặp không ít khoảnh khắc hậu trường của Cảnh Điềm và Hứa Khải ghi hình Nhạc Du Nguyên. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên mình thấy có blogger chia sẻ ảnh của nam phụ đấy. Có ai như mình, cảm thấy tạo hình của Cao Hàn còn khí chất và bắt mắt hơn cả nam nữ chính hay không? 

>>>Xem thêm: Thả Thí, Tam Sinh và những tác phẩm dính nghi vấn "mượn ý tưởng"

Tin cuối cùng trong bài viết hôm nay không về bộ phim nào cả, mà mình muốn nhắc tới Trịnh Sảng. Đã hơn 1 năm rưỡi “ở ẩn” nhưng có vẻ vẫn còn nhiều người quan tâm đến cô nàng quá. Bằng chứng là chỉ một tấm hình tự chụp của người đẹp được chia sẻ mà Weibo đã náo loạn với những luồng ý kiến khác nhau. Người thì mong cô rời luôn Cbiz, người thì tỏ ra nuối tiếc bởi nhan sắc thanh xuân này lại đi với với “nết” không thể chấp nhận. 

Theo bạn thì Thả Thí Thiên Hạ có thực sự tệ như nhiều người nói hay không? Bạn mong chờ Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu không? Đừng ngại ngần, chia sẻ ngay với mình ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim Hoa ngữ, nhất định vào quẹo vô DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.