x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục gây ức chế; Gia Truyền chạm đáy ngay giờ G

Meixing 16:30 - 24/06/2022

Cho dù một nửa làng giải trí đổ xô đi hóng hớt điểm thi đại học của các idol thì bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn không hề giảm sức thu hút. Trong khi đó, phim của Ngô Cẩn Ngôn hay AngelaBaby lại “rớt thảm”. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Càng gần đến cuối tuần thì bảng xếp hạng của Vlinkage lại càng xáo trộn bởi các bộ phim thi nhau ra tập mới. Trong số đó, có lẽ chỉ một mình Mộng Hoa Lục là vượt trội hơn hẳn khi thu về tận 85,98 triệu lượt xem, nắm giữ vị trí cao nhất. 

Tuy nhiên, thứ mà mọi người bàn luận nhiều nhất bây giờ không phải là thành tích phát sóng nữa, mà là tình tiết ở tập mới đã khiến cho mình, cũng như các khán giả thấy tức. 

Cố Thiên Phàm phát hiện giữa anh và Triệu Phán Nhi có mối thù từ đời trước. Không dám gặp mặt trực tiếp, đêm khuya anh chỉ có thể lén nhìn từ xa và để lại một số tiền. Đáng tiếc thay, tờ ngân phiếu ấy đã bị gió bão thổi bay và nằm cùng với đống giấy tờ bỏ đi. Để rồi, khi nam chính “đi công tác xa” thì nữ chính ở nhà gặp khó khăn liên tục.

Mà các bạn biết không, tờ ngân phiếu của Cố phó sứ có trị giá rất lớn. Khán giả ai xem cũng vừa tiếc, vừa trách biên kịch tại sao lại đẩy đôi uyên ương vào tình cảnh này. Do đó tối qua, netizen đã đẩy hẳn từ khóa “Đau lòng 3000 quan” lên hot search Weibo. Thậm chí, có người còn ước gì sẽ được nhảy vào phim để đóng đinh lên tờ tiền giúp Triệu Phán Nhi tránh sóng gió nữa. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim của Vlinkage, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu của AngelaBaby và Lại Quán Lâm đã bắt đầu giảm lượt xem, nay chỉ còn 70,99 triệu. Không biết mọi người thấy sao chứ Meixing không hề bất ngờ trước tình hình này. Chúng ta đều biết, sức hút của một bộ phim không thể chỉ phụ thuộc vào mỗi nhan sắc của nam nữ chính được. 

Đang có 66,42 triệu lượt xem và đứng thứ 3 là Phá Sự Tinh Anh. Kế đó, Hồi Hành Đình do Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai đóng chính đã thu được 60,44 triệu lượt xem sau buổi chiếu tối qua. 

Và thảm nhất trên bảng xếp hạng phim lúc này, hẳn là Gia Truyền rồi. Rõ ràng, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đến tối nay mới hé lộ đại kết cục, song, lại chẳng mấy ai quan tâm. Cho nên, phim chỉ có được 56,48 triệu lượt xem và rớt hẳn xuống top 5. 

>>>Xem thêm: Khi hắc hóa nâng tầm diễn xuất: Tôn Lệ kinh điển khỏi phải bàn! 

Một số hình ảnh của dàn sao trong phim mới

Như đã nói ngay từ đầu, hôm nay, cả cư dân mạng lẫn các blogger xứ Trung đều mải mê bàn tán về kết quả thi đại học của dàn sao. Bởi vậy mà chúng ta chỉ được xem một vài hình ảnh mới của dàn diễn viên ở phim trường. 

Trong đó, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đang ghi hình Ninh An Như Mộng. Meixing thì chưa nghiên cứu kỹ về nữ chính của phim, song, thấy tiểu hoa 9X để mái bằng cứ có gì đó sai sai ấy. Chẳng lẽ Bạch Lộc chưa đọc được những lời nhận xét của mọi người khi cô để kiểu tóc này ở Châu Sinh Như Cố?

Ngoài ra, lại có thêm tạo hình mới của Thành Nghị ở đoàn phim Liên Hoa Lâu bị rò rỉ. Mình nghe nói, các fan của nam diễn viên rất chịu chơi, họ sẵn sàng ngồi trên cành cây mấy tiếng đồng hồ chỉ để chộp được một vài khoảnh khắc.

>>>Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Cao quá dễ mất vai, ngược lại thì đắt phim 

Cuối cùng là một vài hình ảnh mà đoàn phim Tôi Tên Lưu Kim Phượng vừa tung ra trước khi lên sóng vào tối nay. Thấy có tên Lạt Mục Dương Tử hợp tác với Lý Hoành Nghị, mình đoán đây sẽ là một bộ phim cổ trang đầy hài hước rồi. 

Tập tối nay của Mộng Hoa Lục hứa hẹn sẽ tiếp tục là những tình tiết “ngược” nam nữ chính tơi tả, chúng ta cùng chờ đón nha!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.