x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục "nhạt" dần; phim mới Nhiệt Ba chạy KPI

Meixing 16:30 - 25/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã lấy lại phong độ ấn tượng dù có gây ra một số tranh cãi. Trong khi đó, phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ không khỏi hốt hoảng bởi tiến độ sản xuất quá nhanh. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày cuối tuần của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Điểm sáng trên bảng xếp hạng lượt xem phim của Vlinkage ngày hôm nay vẫn thuộc về Mộng Hoa Lục. Sau khi xem loạt tập của 2 buổi phát sóng vừa rồi, mình thấy dường như các khán giả đã chia làm 2 phe.  

Một bên cho rằng tổ biên kịch của Mộng Hoa Lục đã làm lố quá mức, xây dựng kịch bản có vấn đề khi đã khai thác sâu chuyện kinh doanh từ quán trà, thành tửu lâu và giờ thì ngày càng giống kỹ lâu. Chưa kể, các tình tiết “cẩu huyết” của phim bắt đầu được sắp xếp theo đúng motif quen thuộc của phim Trung, không còn mới mẻ, thú vị và nhân văn như những tập đầu nữa. 

Còn khán giả của phe đối lập thì vẫn dành tình thương mến thương cho 3 tỷ muội Triệu Phán Nhi. Họ cho rằng đây là ý đồ của đoàn làm phim, qua đó muốn nhắc nhở chị em phụ nữ không nên đặt trọn niềm tin vào tình yêu, dù có thế nào cũng phải chừa đường lui cho bản thân. 

Đọc kỹ những phân tích thì Meixing thấy mỗi bên đều có ý đúng cả, song, mình nghiêng về ý đầu tiên hơn. Đúng thật là khi xem mấy tập vừa rồi, mình không còn thấy quá lôi cuốn, không thể dứt ra như trước đó nữa. 

Trái ngược với sức hút của Mộng Hoa Lục thì các bộ phim đang đứng từ vị trí top 2 trên bảng Vlinkage đều không có gì đáng để chú ý cả. Mới ra mắt chưa đầy một tuần, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu do AngelaBaby và Lại Quán Lâm đóng chính đã rớt xuống mốc 69,82 triệu lượt xem. 

Xếp ngay sau là Phá Sự Tinh Anh với 67,48 triệu lượt xem. Gia Truyền của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam dù bị chê ra chê vào nhưng vẫn còn tốt hơn là Hồi Hành Đình của Đặng Gia Giai và Trương Tân Thành. 

>>>Xem thêm: Triệu Phán Nhi và dàn nữ chính có hình tượng "đầu voi đuôi chuột" 

Công Tố Tinh Anh vừa đóng máy đã vội chiêu thương

Meixing vẫn còn nhớ, vào giờ này tuần trước, chúng ta vừa chúc mừng đoàn phim Công Tố Tinh Anh hoàn thành quá trình quay phim một cách thuận lợi. Thế nhưng, bạn có tin được không, vừa mới đây, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ đã được Tencent đưa vào danh sách phim chiêu thương của tháng mới rồi. 

Trước đây mình cũng nghe nói Công Tố Tinh Anh sẽ được lên sóng vào tháng 10, nghĩa là tầm tháng 8 đã phải gửi đi xét duyệt rồi. Cũng biết “vía phim” của Địch Lệ Nhiệt Ba khá tốt, song, mình thật không dám tin tổ hậu kỳ sẽ tự tin hoàn thành KPI, cho ra mắt một bộ phim hoàn chỉnh chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi như vậy. 

>>>Xem thêm: Tân Bạch Nương Tử: Triệu Nhã Chi - Diệp Đồng đều là người thay thế 

Ngoài ra, cũng có một vài hình ảnh của dàn sao ở hậu trường phim mới được tiết lộ. Kể từ khi dính lùm xùm về việc nhận quảng cáo kém chất lượng, cái tên Cảnh Điềm dường như “mất tăm” trên mạng xã hội.

Thế nhưng, thấy bạn diễn của cô là Hứa Khải vẫn miệt mài quay phim thì mình vẫn có thể yên tâm rằng Nhạc Du Nguyên đang được thực hiện đúng tiến độ. Có lẽ, thời gian này đoàn phim tạm thời sẽ không nhắc đến nữ chính để chờ sóng gió qua đi.    

Nói thêm một chút về Hứa Khải nè, dù chưa thể vươn lên hàng đỉnh lưu nhưng anh cũng là tiểu sinh thế hệ 9X được săn đón nhất nhì hiện nay. Mình còn nghe nói, thù lao đóng phim, đi show của nam diễn viên thậm chí còn cao hơn nhiều các đàn anh. 

Mỗi khán giả đều có góc nhìn và cảm nhận riêng khi thưởng thức Mộng Hoa Lục. Nhưng, dù có thế nào, chúng ta vẫn phải hẹn nhau vào tối ngày mai để xem xem kết cục của phim có thỏa đáng và làm hài lòng người hâm mộ không nhé!!!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.