x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục vừa "bung lụa", Tinh Hán đã đòi "chốt" sớm

Meixing 15:25 - 01/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu dường như đã rất sẵn sàng để đổ bộ màn ảnh tháng 6 này, giúp xóa tan đi không khí ảm đạm của các bảng xếp hạng hiện giờ. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng bàn luận trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay cùng với Meixing nha.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu mà Vlinkage thu thập được thì mình có thể cảm nhận được rằng, thành tích phát sóng của các bộ phim vào ngày cuối cùng của tháng 5 đã không mấy khả quan. Cụ thể, Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong và Tống Dật mặc dù đang đứng ở vị trí top 1 nhưng chỉ có được 78,96 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Gia Truyền mới hôm qua còn khiến nhiều người kinh ngạc bởi kỷ lục chưa từng có thì nay đã mất đi tận gần 10 triệu view. Lúc này, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam đã rớt xuống còn 74,96 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ hai. 

Quyết ĐấuLuận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng cứ thay nhau nắm giữ 2 vị trí top 3 và top 4. Hôm nay, bộ phim do Âu Hào và Vương Cảnh Xuân đóng chính đã dẫn trước nhờ có được 72,44 triệu lượt xem. Màn hợp tác của Tăng Thuấn Hy và Dương Siêu Việt chỉ thu được 69,56 triệu lượt xem nên đành nhường một bậc. 

>>>Xem thêm: Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc 

Đếm ngược chờ đón Mộng Hoa Lục; Tinh Hán Xán Lạn muốn chiếu sớm

Kể từ chiều hôm qua, khi Mộng Hoa Lục công bố lịch chiếu chính thức thì cả Meixing và các khán giả đã thở phào nhẹ nhõm một phần, cuối cùng cũng đợi được ngày này rồi. Và trước khi những tập đầu tiên lên sóng vào 02/06 tới đây, đoàn làm phim tiếp tục khiến dân tình mãn nhãn bởi nhan sắc hoàn hảo, tương xứng của dàn diễn viên. 

Không chỉ Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thôi đâu, mình dự đoán rằng, Mộng Hoa Lục sẽ trở thành cuộc cạnh tranh gay gắt giữa dàn sao phụ đình đám. Đặc biệt, phải nhắc đến 2 cô gái Liễu Nham và Lâm Duẫn. Ngắm ảnh tĩnh thì mỗi người một vẻ, xinh đẹp tuyệt trần rồi, nhưng chúng ta cũng cần đợi thêm đến lúc phim chiếu nữa rồi sẽ đặt 2 người lên bàn cân so sánh. 

Ở một diễn biến khác, sáng nay, mình nghe nói cả 2 phần phim của Tinh Hán Xán Lạn đã qua vòng xét duyệt một cách thuận lợi rồi. Chính vì đó mà có không ít blogger cũng như một bộ phận người hâm mộ đã mạnh dạn đưa ra đề xuất nên để bộ phim của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lên sóng vào mùa hè năm nay. Nếu được họ mong muốn phim chiếu song song với Mộng Hoa Lục, hoặc không thì tiếp sóng phim của Lưu Diệc Phi cũng được. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là mong muốn của những người yêu thích Triệu Lộ Tư thôi, chứ theo Meixing, để có thể lên sóng, các nhà sản xuất và nền tảng phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Hơn nữa, cả Mộng Hoa LụcTinh Hán Xán Lạn đều là phim cấp S+, Đằng Tấn dại gì mà xếp lịch chiếu phim trùng nhau chứ. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn và những vai diễn Hoàng Dung kinh điển trên màn ảnh 

Vẫn như thông lệ hằng năm, ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 sẽ trở thành đại hội ngắm hình thuở nhỏ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong số những tấm hình mà dàn sao đăng tải, mình ấn tượng nhất với một người. Và mình sẽ để một vài tấm ảnh ở đây xem các bạn có đoán ra ai mà ngầu như vậy nè? Là Địch Lệ Nhiệt Ba đó!

Về khoản nhan sắc diễn viên cũng như bối cảnh, độ hoành tráng thì Mộng Hoa Lục chắc chắn sẽ không khiến chúng ta phải thất vọng đâu. Nhưng còn những yếu tố khác nữa sẽ thế nào, chúng ta cùng đếm ngược đợi phim lên sóng nhé!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn mong chờ Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ mới , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.