x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục tung "thính"; Dương Dương kè kè "tình mới"

Meixing 15:05 - 27/05/2022

Những hình ảnh của Lưu Diệc Phi khiến người xem háo hức chờ đón màn hợp tác của cô với Trần Hiểu. Dương Dương và Vương Sở Nhiên tiếp tục “gây sốt” với màn tương tác ngọt lịm ở hậu trường phim mới. Và thêm một vài tin tức của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim này. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

So sánh với bảng xếp hạng Vlinkage ngày hôm qua thì Meixing không thấy có bất cứ thay đổi thứ hạng nào cả. Thế nhưng, thành tích của tất cả các tác phẩm được phát sóng sau buổi tối ngày 26/05 lại có dấu hiệu sụt giảm.

Cụ thể, như Ám Dạ Hành Giả đã hao hụt mất hơn 5 triệu lượt xem, xuống chỉ còn 75,98 triệu lượt xem. Hơn thế nữa, mặc dù được công nhận là phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ tuần qua nhưng độ thảo luận về màn hợp tác của Lý Dịch Phong – Tống Dật chẳng cao như những gì mọi người mong đợi. 

Cách biệt chừng 2 triệu lượt xem, Gia Truyền của Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam với 73,47 triệu đang đứng ở vị trí top 2. Quyết Đấu đứng top 3 khi thu về được 69,98 triệu lượt xem. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng tuy chỉ đứng ở vị trí top 4 và có được 66,16 triệu lượt xem thôi nhưng lại chính là bộ phim được dân tình thảo luận nhiều nhất. Đặc biệt là về dàn sao nữ góp mặt trong phim, Dương Siêu Việt và Mạnh Tử Nghĩa bị netizen đặt lên bàn cân so sánh ở mọi góc quay luôn. 

Hẳn mỗi người sẽ có suy nghĩ riêng, còn Meixing, mình cảm thấy Dương Siêu Việt có phần lép vế khi đụng tạo hình cổ trang với Mạnh Tử Nghĩa. Mỹ nhân họ Mạnh thì cũng chưa hẳn xuất sắc, chỉ là dưới góc quay của đạo diễn Lý Mộc Qua, gương mặt góc cạnh và nét đẹp mong manh của cô bỗng hòa hợp và tăng gấp bội. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cấp S+ của Tencent giờ lạ lắm! 

Mộng Hoa Lục tiếp tục tung hình; Dương Dương ân cần với “tình mới”

Dù chưa thể cho khán giả một câu trả lời chính xác rằng khi nào phim mới chiếu nhưng Mộng Hoa Lục những ngày này lại không ngừng tung “thính” mới. Hôm qua là poster đơn của các nhân vật, đến hôm nay, chúng ta tiếp tục được ngắm Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ở những góc quay độc đáo hơn. 

Từ những hình ảnh trên đường phố hay khi Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu cùng ngắm sao trên thuyền, tất cả đều mang đến vẻ đẹp lãng mạn, cổ xưa. Điều này cũng cho thấy, đoàn phim đã cực kỳ dụng tâm với từng cảnh quay, chi tiết nhỏ nhất. Meixing nghe nói lượt người đặt lịch hẹn xem phim đã vượt qua mốc 1 triệu rồi, chứng tỏ cũng có rất nhiều người mong chờ Mộng Hoa Lục như mình. 

Đâu chỉ vậy, cộng đồng mạng hôm nay còn được một phen “bổ mắt” với cặp đôi mới của màn ảnh – Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Trong một đoạn clip rò rỉ từ hậu trường, chúng ta thấy nam nữ chính bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đang rất tình tứ.

Góc máy này tuy có hơi xa thật nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn ra, cặp đôi 9X tương đối ăn ý, những động tác ôm nhau, choàng khăn đều tự nhiên. Và đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi mà mình thấy các fan của Dương Dương không phản đối kịch liệt khi thần tượng của mình hợp tác với sao nữ. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và những nam chính có người cha tàn độc trong phim Hoa ngữ 

Cuối cùng, mình muốn kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay bằng những hình ảnh xanh tươi, trong trẻo của Lý Thấm. Ngắm vẻ đẹp tựa ánh nắng ngày hè của nữ diễn viên, có ai muốn gạt bỏ muộn phiền, xách ba lô lên và đi, tận hưởng hoa cỏ chưa nào? 

Bạn có mong chờ Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ở Mộng Hoa Lục không? Bạn có nhận xét như thế nào về Dương Dương và Vương Sở Nhiên? Đừng ngần ngại, chia sẻ ngay suy nghĩ với Meixing ở phần bình luận dưới bài viết nha!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.